Chapter 14..

10 0 0
                                    

Manang Gloria  still keep staring at her na parang nagtataka siya sa knyang hitsura. Sino bang hindi magtataka kung ganito ang kanyang sarili, wala sa isip habang inaasikaso ang kambal.. namamaga ang kanyang labi, maraming kiss mark sa dibdib at sa kanyang leeg. Hindi niya alam kung saan siya magtatago dahil sa kahihiyan. Ano bang nangyari hija? Pukaw nito sa kanyang malalim na pag-iisip. Bumuntong hininga na nalamang siya sa tanong nito.

"Alam kung ayaw mong sabihin pero alam ko at hindi mo matatago iyang mga bakat na ginawa ni dark Sayo !" Saad nito.

Para naman siyang batang ninakawan ng candy dahil biglang nagsibagsakan ang kanyang mga luha. Agad naman siyang niyakap nang ginang.

"Sorry po hehe, I just can't help it but I miss my nanay and tatay pwede ba akong magbakasyon muna ?" I plead Hindi ko kayang manatili rito habang ganito akoo wala sa sarili.

Tumango naman ang ginang at ramdam niya ang pagpisil nito sa kanyang kamay. She smile atleast naramdaman naman niyang may nakakaintindi sa kanya.

"Sha, Dito ka Muna kakausapin  ko muna si señorito para maka uwi kana mamayang hapon sa inyo" ngumiti naman ito sa kanya nang tipid  bago  umalis.


"What the hell manang ! asik niya

"Kailangan niyang umuwi, dahil wala siya sa kanyang sarili sinabi ko na sayong maghulos dili ka sa sarili mo, mahal siya nang mga Bata tapos ito ang gagawin mo! kahit hindi man niya  sabihin sa akin alam ko dahil marami mo nang ginagawa ito!

He sighed in completely lost.

I fucked up really big time! Bakit niya ba Kasi hindi ma control ang kanyang sarili kung kaharap niya ang dalaga.

Her soft breast still lingering on his mind, parang nakatatak na talaga ito sa kanyang mga palad her soft lips, her soft skin akin lang siya hindi siya pwedeng umalis, bigla naman nabuhay ulit ang kanyang dugo nang maisip niyang baka may iba itong lalaking makilala kapag hahayaan niya itong umalis sa mansyon.

"Kailan mo nang magdesisyon bago mag alas dose dahil pinangakoan ko itong aalis siya mamayang hapon!" Aniya

Tumango naman siya rito at agad naman itong umalis sa office niya.

He had his own office sa mansyon dahil ayaw niyang umalis at iwan ang kanyang kambal ngunit mas lumalayo lang ito sa kanya habang andito siya nagtra-trabaho sa Bahay. Lalabas lamang siya kapag may importanteng meeting siyang pupuntahan sa syudad o may mga investor na gustong makipagkita sa kanya.

"Hindi pwedeng aalis siya masasaktan ang kanyang mga anak "oo tama masasaktan ang kanyang mga anak kung aalis ito'' pangungumbinsi niya sa kanyang sarili.  Hindi niya ito hahayaan na maging malungkot ang kanyang mga anak dahil sa pag-alis ng dalaga. Tama, tama ito ang nakakabuti sa lahat. Pag-iisip niya habang tumatango at sariling sumang-ayon sa sariling iniisip Ngunit parang mabibiyak na ang kanyang isipan na lalayo na ito sa kanila hindi niya kakayaning hindi ito Makita! Kinuyom naman niya ang kanyang mga kamay dahil sa kanyang naisip.

"Shit! Shit! This is fucking shit!" He frustratedly dialed his phone.

"Lance, cancel all my appointment this month ayukong may problema sa companya habang wala ako!" Aniya sa kabilang linya

" Where are you going sir?" Takang tanong nito

His lips curved into small 'smirk' " I have something to do!" Aniya bago ito pinatayan ng tawag .

He can't let her get away with him never !




Para siyang binuhusan nang malamig na tubig sa kanyang inuupuan HAHA tawa niya habang hindi niya alam ang gagawin..

Isa, dalawa, tatlo, apat na maleta sa kanyang harapan.

Bigla namang hinanap ng kanyang mga mata kung sino ang nagmamay-ari nito at hindi siya nagkakamali nang makita niya ang kambal na nagtutumakbo papunta sa kanya kita niya rito ang saya sa mukha ng mga ito. Ngumingiti at parang dinuduyan ito sa kasiyahan and it melt her heart seeing them so happy.

"Tita, thank you for bringing us ! I'm so excited tita na mapuntahan kung saan ka nakatira 'yey' sabi nito habang pumapalakpak pa ito habang tinitignan naman niya si blue at agad din naman itong yumapos sa kanyang leeg at hinalikan na naman siya sa pisngi. Kahit Hindi ito magsalita alam niya na masaya ito gaya ni Violet. Pero nagtataka siya bakit? Saan ko sila isasama? Magtatanong na sana siya ng biglang huminto sa kanilang harapan ang binata. Nanlaki naman ang kanyang mga mata ng makitang may bitbit din itong maleta.

"Tara na?" Tanong nito sa kanya na parang wala man lang itong bakas kung anong ginawa nito sa kanya kahapon.

"Where?" Aniya kahit tipid ito pero wala itong hubay natigilan naman siya nang makita niya itong titig na titig sa kanya habang wala itong emosyon binabasa kung ano ang nasa isip niya. Tumikhim naman ito at bumitiw na sa kakatitig sa kanya. "YOURE GOING home right?  I guess gusto mong umuwi Diba di sasama kami!" May finalidad nitong sabi.

Nanlumo naman siya sa sinabi nito.

"A-ano bakit?" Magpro-potesta na sana siya ngunit hindi niya natuloy nang biglang hinaplot ni violet ang kanyang damit.

"Please tita! Please let us come with you!" Anito habang maluluha itong nakatingin sa kanya.

Bumuntong hininga naman siya habang tinitignan ang kambal 'hayys' ito nalang talaga ang magagawa niya habang gigil na gigil siya sa lalaking dahilan kaya aalis siya sa mansyon na ito.
Nang balingan niya ito nang tingin umakto naman itong may kinakalikot sa cellphone 'tsk' inirapan niya naman ito at nilagpasan habang dala-dala niya ang kambal palabas ng mansyon. Bigla naman itong sumabay sa paglakad sa kanila habang bitbit ang dalawang maleta 'tumaas naman ang kanyang labi ng tumingin ito sa kanya. Hindi niya nakita ang mga mata dahil may suot-suot itong eye glasses 'che!" Wala akong planong maging mabait sayo humanda ka!"  Gigil na gigil niyang sambit sa kanyang isipan.

Wanted NannyWhere stories live. Discover now