Buổi sáng thức giấc Lisa đi xuống cầu thang còn đang mơ ngủ thì thấy bóng hình quen thuộc đang ở dưới nhà.
Một cô gái tóc vàng , gương mặt xinh đẹp trong sắc sảo làm đốn đã trái tim bé bỏng này.
"Lisa à,chị Chaeyoung tới chơi này"
Chaeyoung thấy bóng dáng còn đang mơ ngủ của Lisa chỉ biết cười thầm trông thật dễ thương làm sao lâu rồi , nàng không gặp bé con không ngờ đã lớn bằng này.
"Dạ..."
Cô đã vệ sinh cá nhân xong vì ngại quá đã chạy tót lên trên phòng mẹ của cô vì nhìn thấy thái độ của Lisa nên cũng chỉ cười trừ chỉ dám nói trong bụng.
"Trời ơi khách tới nhà chơi mà chạy lên phòng"
Chaeyoung đã nhìn thấu cũng lên tiếng giải cứu cho cô.
"Không sao đâu bác tại em ấy lâu ngày không gặp cháu nên ngại thôi."
"Vậy cháu lên phòng chơi cùng Lisa nhé! Bác đi nấu ăn mình cùng ngồi lại một bữa"
"Vâng ạ"
Nàng lên phòng thấy Lisa đang cầm tay mình một điếu thuốc điều này nàng đã cảm thấy không vui vì bé con mình như vậy.
"Em hút thuốc?"
Đang định cho lên miệng hút tiếp thấy nàng giật mình định vứt vào thùng rác nhưng nàng đã thấy hết rồi không thể chối cãi được nữa.
"Đâu có"
"Em còn chối cãi được nữa à?"
Chaeyoung lấy trong túi mình kẹo đưa cho cô và bảo hãy ăn nó ,nó tốt hơn là hút thuốc độc hại cho phổi.
"Lâu rồi không gặp em mà em đã lớn từng này cơ à"
"Vâng"
Lời nói có chút ngại ngùng như thế này làm Chaeyoung cười lên tiếng.
"Không cần phải ngại đâu ngày bé em còn..."
"Cái gì cơ ạ? Ngày bé em làm sao vậy?"
Đang ngại ngùng hóa thành tò mò, nàng nhìn gương mặt muốn biết như này trông thật đáng yêu như con nai đang ngơ ngác tìm câu trả lời.
"Ngày bé em còn đòi cưới chị nữa cơ mà"
"Ể có cả vụ đấy nữa sao"
Chaeyoung nói điều ngày bé còn ngây thơ đó làm cô ngại muốn chết mà vì điều đó cô dỗi rồi chùm chăn lên bảo Chaeyoung ra ngoài không muốn chơi với nàng nữa.
"Bé con đừng giận chỉ là đùa thôi"
Vẫn chưa có câu hồi đáp lại nàng bỏ chăn ra khỏi người Lisa thì ra là cô đang khóc.
"Chị xin lỗi bé con là do chị sai"
-"Hứ chị quá đáng lắm"
"Em đã 17 tuổi rồi sao mà trẻ con dữ vậy nè"
Trông bé con của mình như vậy nàng đành phải đưa ra chiêu cuối của mình.
"Đừng giận nữa tí chị dẫn em đi ăn kem chịu không?"
Lisa rất thích kem hồi nhỏ hay đi chơi với nàng lúc nào cũng phải đòi mua một cây kem ăn mới chịu.
"Kemmmmm yeeeee"
"Dễ thương , mình muốn bắt em ấy về nuôi quá..."
Buổi chiều đúng như lời hứa nàng dẫn Lisa đi ăn kem mua hai que kem rồi ngồi ghế đối diễn với mặt hồ trông rất thư giãn.
*Nhăm nhăm*
"Trông em buồn cười quá nhìn thấy kem mắt đã sáng lên rồi"
"Em vẫn đang dỗi chị đấy nhé!"
Nàng thấy Lisa như vậy đưa tay lên véo nhẹ má cô.
"Lắm trò"
Trời đã tối Chaeyoung dẫn Lisa về nhà chào tạm biệt cô và ba mẹ cô rồi quay lưng bước đi,Lisa thật sự chẳng muốn chị gái xinh đẹp về nhà cả.
"Ừ-m ch-ị..."
"Có chuyện gì khó nói lắm à?"
"Lần sau chị sẽ tới nữa không?"
Nàng phì cười véo nhẹ má bé con thì ra là không muốn rời xa mình sao.
"Lần sau chị sẽ tới"
"Không được nuốt lời đâu đấy"
"Rồi rồi trẻ con dữ vầy nè"_Nàng quay bước rời đi trong niềm hạnh phúc.Còn Lisa thì nhảy lên giường lăn lộn với suy nghĩ của ngày hôm nay.
"AAAA hôm nay được đi chơi với chị đẹp,chị ấy còn nắm tay mình nữa đúng là điên thật rồi""Grrr chị ấy còn bảo mình ngày bé đòi cưới chị ấy nữa đúng là trò đùa , đùa trẻ con"
"Hứ còn lâu tôi mới thích chị"
Nghe thấy tiếng động to trên lầu mẹ của Lisa lên xem thứ thì ra thứ đó phát ra từ phòng của Lisa.
*Cốc cốc*
*Cạch*
"Này con làm gì trên đây mà cứ bình bình thế"
"Không có gì ạ"
"Liệu hồn đấy"