Cô bé lúc trước tên là Kim Yuin đã theo dõi Lisa từ lâu đang chờ thời cơ ra tay, cô bé ấy đã quá say mê Lisa rồi yêu đến phát cuồng , điên dại.
Khó chịu trước cảnh Park Chaeyoung lai Lisa tới trường kèm một cái thơm má ,cảnh tượng mà người mình yêu mà yêu người khác.
Yuin định có một kế hoạch bắt cóc Lisa chỉ cần đợi tới thời điểm chín mùi , cô sẽ ra tay cướp lại người con gái đó.
Sáng ngày hôm đó Yuin chủ động tìm Lisa , tìm ở khắp moi nơi nhưng không thấy Lisa đâu cô đã tới thư viện không ngờ rằng Lisa đang đọc sách tại đó.
Yuin ngại ngùng hỏi Lisa -"Chị có rảnh không"
Lisa đang đọc sách khá khó chịu trước độ bám dai của Yuin nhưng cô không thể buông lời xúc phạm tới người khác,đành phải lịch sự .
"Tôi có"
"Chị đi chơi với em một bữa được không...chỉ là một bữa thôi"
Thái độ năn nỉ của người khác khiến Lisa không thể từ chối cô rất muốn khiến người khác vui vẻ và không cảm thấy mất lòng.
"Chỉ là một buổi hôm nay thôi , tôi có việc bận"
"Em cảm ơn chị, em sẽ gọi cho chị sau"
Lisa đi đến buổi đi chơi cùng Yuin đang đi được nửa đoạn cảm thấy đằng sau có người , cô đã cảm thấy bất an nhưng vẫn đi tiếp.
-"Quái lạ có ai theo mình vậy chứ?"
Quay lại lần một rồi lần hai rồi tiếp là lần ba quay lại có một bóng người đã bịp thuốc mê làm Lisa ngất xỉu.
:Thưa cô Lisa đã ngất rồi ạ
"Tốt lắm"
Lisa tỉnh dậy đang hoản loạn vì cơ thể mình bị trói chặt trong một căn nhà chỉ có một bóng đèn lẻ loi.Tay của cô đang bị trói đằng sau cô chỉ vùng vẫy nhưng không có một chút chuyển biến.
Chỉ bị trói tay và chân Lisa quát lớn -"Ai đã làm ra trò này vậy?"
Yuin từ đâu bước ra với con dao trong tay.
"Chị à! Em rất yêu chị đấy chị biết không?" _Yuin cười điên dại_"Em thực sự rất yêu chị đó? Em đã cố gắng mọi thứ để có được chị,chị không biết điều đó sao?"
"Em bị điên rồi Kim Yuin mau thả ra mau"
Yuin đi tới vuốt ve gương mặt của Lisa -"Em điên nên mới yêu đến phát cuồng vì chị đó! Thả chị ra chị lại tới với Park Chaeyoung sao?"
"Thả tôi ra mau , tôi ghét nhất là thể loại lừa dối để làm những chuyện như này"
Yuin đưa con dao lên rạch nhẹ vào má Lisa,giọt máu chảy xuống...
Chaeyoung đi đón Lisa không thấy cô đâu ,đi hỏi Jisoo thì cô bảo rằng Lisa có hẹn với một cô bé hôm trước.Chưa kịp nghe hết câu nàng liền nổ ga đi tìm Lisa.
"Đi chơi mà tới giờ vẫn chưa về xem tôi có phạt em không"
Trong lúc khẩn cấp đi tìm Lisa nàng lấy điện thoại ra thở nhẹ một hơi , thật may mắn nàng có định vị của Lisa.
Lisa chỉ cầu nguyện rằng Chaeyoung tìm thấy mình.
"Con người này đang cố gắng cướp em khỏi chị.Chaengie ơi em đau quá"