Chaeyoung lái xe tới định vị mà không ngừng lẩm bẩm,trách sao bé con lại rơi vào bẫy con hồ ly đó cơ chứ cũng tại vì Lisa cũng không muốn làm mất lòng người khác.Suýt nữa thì quên mất gọi điện cho mẹ La rằng Lisa sẽ ngủ lại tại nhà nàng.
Chiếc xe dừng lại tại một căn nhà nhỏ,Chaeyoung ra hiệu vệ sĩ điều động vào bắt con nhỏ hồ ly đó.
Tiếng động to khiến Kim Yuin không biết chuyện gì,Lisa cười thầm biết chắc rằng Chaeyoung đã tới cứu mình.
Chaeyoung đi tới bộ mặt rất lạnh lùng khiến Yuin và Lisa không khỏi rén,nàng nhìn thấy trên mặt của Lisa có vệt do con dao của Yuin quẹt nhẹ vào gương mặt của Lisa.
Lisa được cởi trói chạy tới ôm chặt Chaeyoung.
Chaeyoung trừng mắt lên nhìn Kim Yuin , giọng nói có chút bình tĩnh nhưng nó lại đáng sợ bất thường.
"Cô biết rằng động vào người của Park Chaeyoung, tôi sẽ làm như thế nào chứ?"
Kim Yuin lúc này đã rất sợ hãi không còn mạnh miệng nữa rồi.Hiện tại chẳng còn cách nào khác chỉ còn cách là cầu xin Chaeyoung không làm gì mình.
Kim Yuin run lẩy bẩy , bập bẹ_"Em..em xin lỗi động vào người của chị..."
Chaeyoung không nói điều gì lôi Lisa về để vệ sĩ của nàng làm việc.
"Đi về em biết tay tôi"
Sau khi Chaeyoung quay người về cùng Lisa,Yuin thở phào nhẹ nhõm tưởng rằng đã qua được một kiếp nạn nhưng Yuin đã lầm to.
Vệ sĩ kéo Yuin vào một căn phòng đá vô bụng của cô bé hai phát rồi bỏ đi,Chaeyoung cũng có một chút tình người nếu bây giờ nàng dùng biện pháp mạnh để trừng trị,nó sẽ trái với lương tâm của nàng nên nàng chỉ cảnh cáo đợt một.
Đi trên đường Chaeyoung không nói câu nào , Lisa cũng vì quá sợ hãi nên mặt cắt không ra giọt máu.
"Chị ơi..."
"Im miệng lại cho tôi"Lisa giật mình cũng im lặng đến lúc về nhà Chaeyoung.
Ăn cơm
"AAA chị ơi đút cho em"Chaeyoung im lặng ,tay nàng vẫn xúc đút cho Lisa ăn.
Ăn xong Lisa tự động lau chùi , rửa bát sách sẽ , tự giác học bài.
Lúc ngủ
Chaeyoung vì giận Lisa , nàng không ôm cô ngủ như mọi khi nữa điều đó làm Lisa khó chịu không được quấn mình vào trong người Chaeyoung nữa.
Lisa không tài nào ngủ đươc nếu không được nàng ôm , thứ đó đã trở thành thói quen của cô rồi.
Kiểm tra xem Chaeyoung đã ngủ say chưa , Lisa nằm sát vô người Chaeyoung rồi lấy tay nàng vòng qua người mình để ôm.
Chaeyoung tỉnh giấc rụt lại tay mình lại rồi quay lưng về phía Lisa, Lisa hụt hẫng nhưng vẫn không bỏ cuộc.
Chờ lâu lâu một chút cô lại đứng dậy qua chỗ Chaeyoung , nằm xuống rồi lại sát vô người nàng lấy tay nàng vòng qua , ngủ tiếp.
Chaeyoung lại bị thứ này làm tỉnh giấc ngủ.
"Em tránh ra coi đây là hình phạt của em"
Lisa lại bị tổn thương -"Chị không thích ôm em chứ gì...em qua sofa nằm"
Lisa di tới sofa nằm bịch xuống.
*khóc*
"Chị ấy giận thật rồi...làm gi đây"
Chaeyoung trong phòng cũng cảm thấy tội đi ra xem Lisa như thế nào mà lại thấy cô đang nằm tủi thân mà khóc.
"Em khóc gì thế? Ai bảo thích động chạm với cô bé Kim Yuin đó làm gì?"
"Hic tại nhỏ đó chứ...em cũng không muốn mất lòng người khác thôi mà"
"Vậy em biết lỗi của mình chưa?"
"Em biết rồi mà...chị Chaengie xinh đẹp đừng giận nữa"
"Dẻo miệng quá lên giường nằm"
Lisa lau nước mắt lên giường cùng Chaeyoung ôm chặt nàng vào lòng,hửi mùi hương tóc.
"Thơm quá..chị Chaengie là nhất"