Má sóc chuột

458 24 0
                                    

*Ping pong-ping pong* 

"Chaeyoung đó hả cháu vào nhà đi"  

"Lisa còn ngủ sao hả bác" 

"Ôi trời thật ngại quá Lisa còn đang ngủ nướng" 

Chaeyoung xin phép mẹ Lisa rồi lên tầng , cửa phòng không khóa nàng đi vào.Lisa ngủ cuộn tròn mình trông không khác gì một chú sâu. 

"Người ta tới rồi mà em vẫn ngủ là sao" 

Cao thủ còn hơn tranh thủ Chaeyoung đặt nụ hôn vào má của Lisa. 

Lisa tranh thủ thật đấy thì ra cô giả vờ ngủ xem phản ứng của Chaeyoung như thế nào thôi mà ai dè chị gái này mất hết liêm sỉ rồi. 

Thấy có điều gì lạ chết tiệt Chaeyoung đã biết cô giả vờ ngủ để lừa mình rồi. 

"Bé con tí tuổi đã lừa lọc người khác , em có ngủ đâu" 

"Ai bảo chị mất hết liêm sỉ thơm vô má em làm chi" 

"..."  

"Thôi em xin lỗi vì đã lừa chị để cướp nụ hôn từ chị" 

"Chiêu trò quá rồi"

*Cộc cộc* 
 
:Xuống ăn sáng thôi các con 

Ăn sáng thôi mà Lisa trêu chọc Chaeyoung như sóc chuột vậy , thức ăn chưa lên miệng mà đã cười rồi chọt vô má nàng. 

"Nhìn kìa chị như sóc chuột ấy hahaha" *chọt chọt* 

Mẹ cô đã không chịu được nữa cau mày.
"Lisa à con không để chị ấy ăn sao mà cứ cười rồi chọt vô má chị ấy vậy?" 

"Mẹ không thấy chị ấy giống sóc chuột sao , mẹ ơi nhìn nè" *chọt chọt*

"Mẹ không thể hiểu nổi con nữa" 

Mặc dù Lisa trêu chọc nàng như sóc chuột nàng không phản kháng chỉ im lặng dung túng cho hành động của cô.  

Ăn xong Chaeyoung định dọn nhưng bị Lisa tranh mất.

"Chị cứ lên phòng đi để em làm cho" 

Mẹ cô thấy cảnh này lại cảm thấy khó hiểu. 

"Nhỏ có bao giờ như thế này đâu nay lạ vậy " 

Hoàn thành mọi thứ Lisa tự động lôi sách vở ra học làm cho nàng ngạc nhiên thì ra là bảo nàng dậy mình học năm cuối.

"Năm cuối rồi chị giúp em nha" 

"Quyết tâm không" 

"Chắc chắn là có rồi" 

Buổi học Lisa đang cố gắng tập trung nhưng không thể nào tập trung nổi chị gái quá xinh đẹp cái chớp mắt đã chậm hơn để nhìn kĩ gương mặt xinh này. 

"Không được dù chị xinh đẹp tới đâu tôi vẫn không thích chị đâu nhé hứ"

Đang giảng hăng say nhưng lại thấy bé con không chịu nghe nàng có chút khó chịu.

"Em hiểu phần này chưa?" 

"D-ạ ch-ưa ạ"  

-"..." 

"Tí nữa học tiếp đi chị em mệt quá! trời còn lạnh nữa nằm trong chăn ấm là tuyệt nhất rồi"_Lisa nhảy lên giường nằm. 

Nàng không còn lời gì để nói nữa rồi. 

"Chị ơi nằm lên đây cần ngủ một giấc mới có sức chứ" 

Mặc dù đặt việc học của Lisa lên hàng đầu nhưng lời của cô nói rất có lí rồi nàng cũng lên giường nằm cùng Lisa. 

"Ấm quá"  

"Ấm lắm đúng không ạ, ngủ thôi chiều học tiếp"

Rồi họ cùng nhau ngủ trong chiếc chăn ấm đó mẹ cô cũng lên xem độ chịu học của con gái mình như thế nào khi thấy cảnh tượng trước mắt chỉ cười và lấy ra chiếc điện thoại *tạch tạch* . 

"Ấm quá ta ôm nhau cơ đấy"

Mẹ Lisa đang uống trà xem chương trình tin tức thấy Chaeyoung đi xuống nhà mẹ cô cười thầm. 

"Ở lại 1 chút đã về gì sớm thế cháu" 

"Cháu còn công việc để làm nữa chào bác cháu về đây" 

"Con người này lễ phép , chu đáo như thế này quá tuyệt vời" 

Lisa tỉnh dậy tự nhiên thấy trống trải quá , Chaeyoung đã rời đi trong lúc cô đang ngủ say.





[Lichaeng] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ