:Chỉ còn 2 tuần nữa là thi rồi , tâm lí căng thẳng của những sĩ tử...Hai chữ "cố gắng" mà các em phải dành thời gian để học,cố gắng lên các em.Các em sẽ làm được.
Tiếng loa của trường phát thanh muốn những lời nói này tiếp thêm động lực cho những học sinh cuối cấp.
"Mình sẽ làm được..."
Lisa cố gắng tự nhủ lời nói này sẽ giúp mình biết được lời hứa của Chaeyoung...Hình như cô miệng nhanh hơn não , cô đã xen miệng vào lúc nàng đang nói bây giờ thì tự trách.
Lisa rủ hai người bạn của mình sẽ bắt đầu từ hôm nay,qua thư viện học bài.Lisa và Jisoo muốn thật giỏi để thừa kế chức vụ chủ tịch của công ty cha mẹ mình.Còn Jennie cô muốn trở thành một bác sĩ.
Ai cũng có một ước mơ trong mình...Học thật giỏi để thực hiện ước mơ bấy lâu nay.
------------------
Chaeyoung đang làm việc thấy chuông điện thoại nhận được một tin dữ.Một công ty muốn đánh chiếm Park thị để dành đứng thứ nhất trong kinh doanh.
Chaeyoung lập tức bảo người điều tra
:Mau chóng điều tra cho tôi,công ty nào đang cố gắng đánh chiếm chúng ta.
Thật khó để đánh chiếm một công ty hùng mạnh như Park thị.Dù là La thị đi chăng nữa cũng chỉ ở mức số hai trong lĩnh vực kinh doanh này.Họ là những người bạn của nhau rất biết cách nhường nhịn.
Công việc thì mệt mỏi tiếng chuông điện thoại của một số...cứ reo liên tục nàng bực mình vẫn phải nghe máy đây là Cha của nàng.
Cha của nàng là Park Mason là chủ của Park thị ,nghỉ hưu từ lâu đưa Chaeyoung lên nắm quyền điều hành mọi hoạt động.
:Cha đang có một người bạn có cậu con trai đẹp trai, giàu có,cũng có một chút quyền lúc trong giới.Nếu con kết hôn với cậu ta sẽ rất mạnh trong giới đấy.
:Ba à! Chẳng lẽ Park thị vẫn chưa đủ mạnh hay sao mà phải kết hôn với cậu ta?
:Con cứ từ từ mà suy nghĩ,cuối tuần về nhà xem mắt.
Chaeyoung thật không thể hiểu nổi ba mình nghĩ như thế nào nữa.Lệnh của ông tuyệt đối không được chối phải về nhà lúc cuối tuần.
Cơn tức chưa kịp qua tiếng chuông điện thoại lại reo lên.
:Chị ơi...Sắp thi rồi em lo quá.
Đang định chửi vài câu may mắn là chưa nói câu nào còn cảm thấy thư thái hơn.
:Cố gắng nhé bé con,sẽ có thưởng.
:Cuối tuần em qua chị được không? Ừm thì sắp thi rồi em sẽ dành thời gian nhiều hơn về học...
:Xin lỗi bé con...cuối tuần ba chị bảo về có việc.
:Nhớ chị lắm huhu. CAN I GET A KISS?
:Moaz moaz
Đang học tại thư viện Lisa tự nhiên cười lên tủm tỉm,ai lấy cũng giật mình.Jennie định quát một trận nhưng lại thôi vì có Jisoo ngăn cản.
"Bình tĩnh,hít vào thở ra"
"Gặm đầu cậu bây giờ"