Chaeyoung nhanh chóng đưa Lisa tới trường ,mở cửa ra khỏi xe mọi ánh nhìn đều đổ vào họ.Hai còn người xinh đẹp ở đâu tới đây.
:Kia có phải Park tổng và Lalisa không?
:Phải rồi.
Nàng đang có công việc gấp nhưng vẫn không quên gửi tặng một cái thơm má cho Lisa, Jisoo với Jennie đứng hình mấy mấy giây.
Jisoo lao tới chỗ Lisa_"Ái chà chà , được chị Park tổng xinh đẹp thơm má đấy sao"
Jennie cũng đi tới khoanh tay lại_"Chị Park tổng thơm má như thế này thích đỏ cả mặt mà vẫn bảo không thích chị ấy?"
Lisa cũng chỉ ngượng ngạo với những lời trước đó cô đã nói với cả hai rằng mình không thích chị ấy dù hành động chị ấy có ngọt tới mức nào đi chăng nữa.
"Chỉ là thích một chút chút thôi mà"
"Đã thích quá rồi lại còn phải làm trò nữa"_Jennie nhếch mép nói với cô.
"Thật sự không có mà"Jisoo thấy bầu không khí đang căng thẳng liền giải hòa.
*keng keng*
"Vào lớp rồi đừng nói nhau nữa"
Rồi Jisoo khoác vai hai người bạn của mình đi vào lớp,tiết học Lisa rất chăm chú học bài vì một lời hứa của nàng rằng nếu cô được 8 điểm thì sẽ dẫn cô đi ăn kem.
"Kemm ơi chị tới đây"Tới tiết toán đã đến lúc kiểm tra Lisa làm rất hăng say nhưng khi nhận điểm cô rất thất vọng về bản thân của mình.
"7,5 sao mà có được kem đây"
Jisoo với Jennie đã cố gắng an ủi cô bạn của mình lần sau hãy cố gắng thêm.Tan học Chaeyoung đã tới rất đúng giờ để tránh làm tổn thương bé con,Lisa đi ra với nét mặt buồn rầu ,nước mắt cũng đã sắp đến lúc vỡ òa.
"Bé con,em làm sao vậy trông em không được vui cho lắm?"
"Hic..hic" _Lisa chạy tới ôm lấy Chaeyoung_ "Huhu chị ơi em làm bài có mỗi được 7,5"
-"Không sao em đừng khóc nữa"
Chaeyoung thấy xót vô cùng vì lời hứa của nàng đối với cô mà cố gắng hết sức để đạt được điều đó.
*Tách tách*
:Rồi lại bảo không thích nữa đi.
Ngồi trong xe Lisa ủ rũ mãi không thôi , cũng đành chịu vậy Chaeyoung ghé qua cửa hàng kem cho Lisa vì sự cố gắng của cô.
Mắt cô nhận kem sáng như đèn pha.
"Ahhh em cảm ơn chị" *nhăm nhăm*
Nhìn bé con ngon miệng và cố gắng trong thành tích nàng cảm thấy rất vui.