Chị...

181 10 0
                                    

Roses_are_rosie
-Bé con à hôm nay chị bận mất rồi em về với vệ sĩ chị bảo nha!^^
                                                                 Lalalalisa_m 
                                                                 -Không chịu đâu:(
Roses_are_rosie 
-Ah thôi vậy chị sẽ cố gắng thu xếp để đưa em về.
                                                                 Lalalalisa_m 
                                                                 -Chị bận tới vậy thì chị làm việc đi
                                                                   em sẽ đi cùng vệ sĩ.

  Roses_are_rosie
-Đừng lo... 

:Em Lisa có nghe tôi giảng không vậy? 

"Có thưa cô..."

Giờ ra chơi Lisa xuống phòng thư viện lấy quyển sách rồi mau chóng quay trở về lớp điệu bộ rất đáng nghi, Jennie và Jisoo phục kích. 

"Đọc sách cơ à"

"Khô-ng có gì..."

Lisa chạy một mạch nhưng lại vô tình va phải một em lớp dưới cô vội vã xin lỗi rồi nhanh chóng chạy vô lớp. 

Với đôi mắt tinh sảo Jennie đã nhìn ra quyển sách là sách nấu ăn , Jennie chỉ thở dài một hơi chỉ là quyển sách dậy nấu ăn cũng giấu nữa trời ạ.

"Chắc là học nấu ăn để nấu cho Park tổng ăn chứ gì"  

Ở đâu đó
:Chị ấy là Lisa đúng rồi mình cần nên nói..

Dưới gốc cây Lisa đang đợi người tới đón Jennie với Jisoo ngỏ ý muốn Lisa về cùng mình nhưng cô nhất quyết là không chỉ chờ vệ sĩ của Chaeyoung tới đón.

Từ đâu đến cô bé hồi vừa qua va phải chạy tới muốn làm quen với cô. 

:Chị là Lalisa phải không ạ?

Lisa chẳng biết từ đâu ra một cô bé với mái tóc đen để mái , cao ra làm quen với mình cô không thích người lạ làm quen vì lịch sự cô cũng đáp lại. 

-"Ừm tôi là Lisa có chuyện gì sao?" 

:Chị cho em làm quen nha!!

"Không thích"

Lisa liền bỏ ra chỗ khác chờ đợi nhưng cô bé luôn bám theo sau đòi làm quen với cô vì tính mặt dày nên cũng đành cho cô bé info của mình. 

:Chị ơi em có quà muốn tặng chị này 

"Là gì?" 

Cô bé đưa ra một con gấu bông nhỏ tặng cho Lisa nhanh trí cô bé đi kèm theo một nụ thơm má. 

*tách tách* 

:Tôi xin lỗi cô Lisa nhiều lắm

"Đây rồi vệ sĩ của chị ấy đã tới" 

Vệ sĩ lai tới căn nhà của Chaeyoung mở cửa bước vào cô hí hửng định ôm Chaeyoung mà tại sao lại cảm giác có điềm xấu gì đó. 

"Chị Chaeyoung ơi em nhớ chị lắm" 

"Tránh ra" 

Lisa ngẩn người ra Chaeyoung hôm nay lạ lắm,mọi lần như vậy nàng sẽ dang rộng cánh tay ôm Lisa vào lòng mà bây giờ lại bảo cô tránh ra.

"Chị làm sao thế mọi lần chị thích em ôm lắm mà?" 

Chaeyoung không nói gì lập tức đưa tấm ảnh mà người bí ẩn đã chụp gửi cho nàng , hình ảnh là một cô bé lạ kiễng chân hôn vô má của cô. 

Lisa hoàn toàn bị rơi vào thế bị động không biết nên nói thêm câu nào nữa. 

Chaeyoung dường như cảm thấy bị bé con của mình phản bội vậy. 

Nàng gắt lên_"Còn lời gì để nói nữa không?" 

"Là cô bé đó tranh thủ thơm em..." 

"Còn con gấu bông này cũng tặng xong lấy luôn hả? Thích gấu bông tôi mua cho em mấy trăm con còn được?" 

"Nhưng vì lịch sự em cũng phải nhận chứ?" 

"Còn cãi được nữa sao?" 

"Chị còn không tin em nữa à , em yêu chị chỉ vì người ta tặng em với tranh thủ thơm má em mà chị cũng trách.Chị hết yêu em rồi.." 

Cô ấm ức lập tức rời khỏi căn nhà của Chaeyoung tự mình đi về nhà.

"Lalisa quay lại cho tôi,em định giỡn mặt với tôi hả?" 

"Chị còn không tin em nữa còn nói ai" 

Chaeyoung bắt đầu rơi lệ vì quá bực mình ,Lisa hoảng hốt liền tiến tới ôm thật chặt nàng.Nếu có cãi nhau cô nguyện xuống nước để nâng niu người mình yêu.

"Em xin lỗi..."

Cô đã thừa nhận từ lâu rằng mình có tình cảm với Chaeyoung nhưng sợ mọi người biết và những lần Lisa suy nghĩ rằng cô không thích nàng dù nàng có tốt như thế nào đi nữa nhưng phía sau  thật sự cô rất yêu nàng.



[Lichaeng] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ