Chờ đợi...

131 8 0
                                    

Lisa học hành chăm chỉ , chỉ để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn khi không có Chaeyoung ở bên đêm về mong nhớ người con gái mình yêu quay trở về.

Trong lúc nàng đi công tác bên bển thì chị Park Alice sẽ trông coi điều hành dùm đến khi nàng hoàn thành công việc trở về.

Họ chỉ có thể gặp gỡ nhau qua màn hình điện thoại , hôm nàng đi cô bắt nàng phải để máy ở đó để có thể nghe được âm thanh , giọng nói cho đến khi hết cả mạng dữ liệu mới thôi.

Làm sao để thôi mong nhớ người ấy bây giờ , chỉ hai chữ "CHỜ ĐỢI" mà tiêu tốn những giọt nước mắt.Đôi mắt xinh đẹp đó mà tình trạng tồi tệ khóc đến sưng mắt.

Ngày ngày chỉ ôm chiếc điện thoại để mong chờ như cuộc chia tay tạm thời,Lisa đã nói dối mẹ La rằng cô chỉ xem phim cảm động nhiều nên đôi mắt cứ thể là sưng.

Khi mẹ La tìm hiểu sự việc thật ra Lisa chẳng xem bộ phim cảm động nào cả mối quan hệ của Lisa và Chaeyoung là người yêu của nhau.Mẹ La chỉ cười mỉm như đoán chắc được mọi thứ xảy ra vậy.

Mẹ La gọi Lisa xuống nhà có chút việc , cô lết thân đầy mệt mỏi xuống nhà thấy mẹ uống trà rất nhàn nhã.

"Con nhớ ai đó lắm chứ gì?"

"Làm gì có đâu..."

"Thật?"

"Thật mà..."

Mẹ La chỉ cười lớn đưa ra bằng chứng cho Lisa xem,cô bị cứng đơ người ,chỉ vội hỏi mẹ La rằng tại sao mẹ biết.

Trong đó có mấy tấm ảnh Chaeyoung và Lisa thơm má nhau , âu yếm rất tình cảm.

"Tôi lại đẻ ra chị"

Lisa không nói gì thêm bỏ mấy thứ đó xuống chạy lên phòng gọi cho Chaeyoung.

"Mẹ biết hết rồi..."

"Cái gì cơ mẹ La biết hết rồi sao?"

"Ừmm..."

Chaeyoung rất lo lắng cho Lisa sợ rằng mẹ La sẽ đánh bé con của nàng bán sống bằng chết mất nên cũng hỏi tiếp "Mẹ La không đánh đập gì em chứ?"

"Mẹ chưa chị ạ...em sợ mẹ sẽ chia cắt em với chị"

Đang định nói tiếp thì tiếng hắt hơi,Lisa nói lớn
"Chị bị ốm? Làm việc nhiều nên vậy , chị nên thoải mái một chút...về với em đi mà.."

Chaeyoung thì rất muốn nhưng không thể nàng thực sự nhớ bé con lắm...Một ngày họ chỉ call với nhau 35p là cùng còn rảnh hơn nữa sẽ là 1 tiếng.

"Không sao chỉ là cơn hắt hơi bình thường thôi "

"Chị định để em nhớ chị đến điên đầu sao?"

"Chị nhớ , yêu em nhiều lắm bé con của chị" 

Lisa muốn gặp nàng , cô định có ý tưởng táo bạo.

[Lichaeng] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ