Giám sát

130 9 0
                                    

Chaeyoung rất bất an với Lisa những mối nguy hại còn ở đó , sợ rằng bọn chúng sẽ bắt Lisa nên nàng đã cho một người đi theo giám sát 24/7.Đối với Chaeyoung nàng phải đặc biệt bảo vệ bé con.

Lisa đang làm một điều gì đó để Chaeyoung một phát là về.

Ngày hôm đó Lisa đi tìm Kim Yuin nói một điều gì đó thì thầm...Đến cả người giám sát cũng không biết được là gì.

:Thưa Park Tổng , Lisa lại gần cô bé Kim Yuin nói một điều gì đó.Xin lỗi nhưng tôi không biết rằng Lisa đang nói gì ạ.

Chaeyoung cau mày , quát vô điện thoại

"Cái gì cơ?Em ấy lại dám lại gần cô bé đó lần nữa sao?"

Chaeyoung định bơ những cuộc gọi từ Lisa , nay không có một cuộc gọi nào nàng cảm thấy sợ hãi...Bé con của nàng bị gì vậy chứ không còn yêu nàng nữa sao.

Nửa đêm Chaeyoung làm việc hết sức, cố gắng nhanh chóng để về nước.

Chẳng biết rằng Lisa đã nói gì với Kim Yuin khiến cô bé ngại đỏ mặt chạy đi.Lisa chỉ cười nửa miệng.

"Hơi ác rồi...Không sao sẽ có cách"

Lisa nhảy chân sáo đi ra chỗ Jennie và Jisoo nói những thứ bí mật của mình.Jennie đẩy Lisa ra.

"Không còn tình người à? Cậu định hại cô bé đó?"

Lisa xin lỗi Jennie tới tấp và cố gắng giải thích cho Jennie hiểu rằng đây không phải là hại chỉ là cô quá nhớ nàng.

Jisoo cau mày_"Không còn cách nào nữa để cho chị ấy về à"

Lisa vò đầu "Đúng, không còn cách nào khác nữa..."

Jennie kéo Jisoo đi _"Cậu làm gì thì làm,đừng cố hại một người khác thêm một lần nữa.Người ta đã biết lỗi rồi.

Lisa sẽ đảm bảo 100% tính mạng cho cô bé đó.Sẽ phải đợi thật lâu gần một tháng sẽ tiến hành.

Kim Yuin rất vui khi nhận được lời đề nghị của Lisa , cô hơi sợ hãi vì Chaeyoung biết thì sẽ giết cô mất.Lisa cũng đảm bảo tính mạng cho cô nên cũng an tâm được vài phần.

Thời gian Lisa sẽ ít gọi điện cho Chaeyoung lại để làm cho vài phần kịch tính.
                                                                             
                                                                    -----------------------

Đã tới lúc Lisa phải làm điều đó,cô hẹn cô bé Kim Yuin ra khu bờ hồ,Jennie với Jisoo cũng được theo nhưng họ sẽ núp để lúc nguy cấp quá sẽ ra cứu cả cô lẫn Yuin.

Người giám sát Lisa cũng đang thấy được tình hình hơi cấp bách phải bẩm báo ngay.

:Park tổng không về nhanh là mất bồ như chơi luôn,Lisa với Kim Yuin đang ở bờ hồ.

Chaeyoung nhận được tin bảo tài xế đạp ga hết tốc lực tới chỗ đó.

"Tôi đang về đây"
"Được lắm Lisa xem tôi có đánh em với con nhỏ đó không..."

Lisa chỉ dám nắm tay Kim Yuin đi dạo bờ hồ một chút,vừa nắm vừa bất an đôi điều nhưng vẫn phải làm...Đó là một điều táo bạo nhất mà Lisa đã làm từ trước tới nay.Chọc tức Chaeyoung.

Jisoo với Jennie cũng núp ở chỗ khác quan sát Lisa và Yuin phòng trường hợp Chaeyoung ra đánh cả hai người mất.

"Ais kéo người ta núp chỗ nào mà ngứa như này hả?Học lực đứng top đầu của trường mà lôi người ta ra đây, muốn chết à"

Jisoo cười hì hì cho sự thông minh của mình.Thấy trực giác mách bảo Chaeyoung sắp tới,Jisoo kéo Jennie vào.

Lisa cũng cảm thấy thứ gì đang tới ở đây với cơn giận khổng lồ phải tới bước cuối. Cô định cúi người ôm lấy Yuin, Chaeyoung tiếng quát to ở phía sau với cơn giận muốn nuốt chửng cả hai người họ.

"Em làm trò gì đấy hả Lalisa?Em định vứt bỏ những thứ tôi đối xử với em từ trước tới nay sao"

Lisa không quan tâm lời nói mắng mỏ của Chaeyoung mà chạy thật nhanh tới để ôm chặt nàng.

"Em nhớ chị lắm..."

Cảnh tượng soft xỉu không vì thế mà Chaeyoung hết tức được nàng dùng sức mình để vùng vẫy ra khỏi cái ôm dối trá này.

"Tránh ra, muốn chết đúng không.Lừa dối tôi mà vẫn ôm được như này?"

"Không lừa dối gì chị cả..."

Chaeyoung bùng nổ.

"Không lừa dối gì mà đi ôm người mà suýt giết em? Làm tôi phải vội vã đi tìm em? Điên rồi sao Lalisa.

Lisa thì không quan tâm tới lời nói gì của Chaeyoung cả,cô đang tận hưởng những mùi hương mà cô nhớ bấy lâu nay.

Chaeyoung đã thoát được ra , nàng định nhào tới đánh Kim Yuin.Lisa đã gửi tín hiệu cho Jennie và Jisoo tới giải cứu.

Hai người chạy thật nhanh tới.

Jisoo vừa nói vừa thở không ra hơi.

"Đợi chút , chị đừng đánh Yuin mà.Thật ra mọi thứ chỉ là kế hoạch của Lisa thôi"

Chaeyoung nửa phần tin , nửa phần không tin.

Chaeyoung véo vô eo Lisa một cái thật đau.

"Em đùa tôi?"

Một nụ cười tự tin nở trên mặt Lisa
"Ahihi..."
"Điều gì tới sẽ tới...Chết tôi rồi"

Chaeyoung kéo Lisa vào xe một cách thô bạo bảo tài xế lái về nhà nàng.Lisa có thể đảm bảo 100% tính mạng cho Kim Yuin còn cô thì chưa chắc.

Cả 3 người kia cũng chỉ chẹp chẹp, Lisa về nhà thật sự là toang.Không cứu nổi cô nữa.

[Lichaeng] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ