Chaeyoung rất khi ít về nhà , hôm nay nàng về làm những cô giúp việc thấy có điềm xấu.Mẹ nàng không có tiếng nói trong nhà,chỉ nhìn thấy Chaeyoung ra hiệu bình tĩnh.
Nàng cau mày bước vào nhà_"Chẳng muốn một chút nào"
Ông Mason đang ngồi cạnh cậu thiếu gia Min Jino là chủ quản của Min thị là người mà cha nàng bảo tới xem mắt.
Nhìn sơ qua thì đúng như lời cha nói , cậu ta đẹp trai , nắm giữ trong mình một công ty,Trong lòng nàng chỉ có mỗi mình Lisa mà thôi.
Chẳng ai có thể thay thế bé con trong lòng nàng được.Anh ta trông có vẻ ngại ngùng.
Chaeyoung ngồi xuống đối diện với Jino gương mặt lạnh khiến anh ta căng thẳng.
:Như cha đã bảo,con xem xét và kết hôn với cậu ta
"Con không muốn kết hôn với cậu ta...con còn chẳng biết cậu ta là ai đã từng là gì của con cả"
Min Jino đã dùng những lời ngon ngọt cho ba Chaeyoung để muốn được nàng.
:Không biết à? Gia đình cậu ta đã từng giúp ta rất nhiều...ta phải trả ơn.
"Lấy con cái mình ra để làm vậy có coi được không ba?
Lời nói khó nghe , nàng chỉ muốn bỏ đi tìm bé con của nàng....Cậu thiếu gia kia thì chẳng thể nói được gì , chỉ im lặng.Nhìn nàng phản đối cực liệt thật khó để có thể có được nàng.
:Bác với em bình tĩnh đã,cứ từ từ nói.
:Được rồi con cứ suy nghĩ thật kĩ đi.
Suy nghĩ , càng suy nghĩ lại càng không muốn.Ghét nhất là hôn nhân sắp đặt từ trước.Mẹ nàng nhìn thấy con gái mình như vậy chỉ thở dài.
Chaeyoung bỏ đi , không thích nói nhiều thêm một điều gì nữa.
----------------
Lalalalisa_m
-Chị ơiii!!! Em thi xong rồi lo quá:(
Roses_are_rosie
-Không sao hãy tin vào nó...
Lalalalisa_m
-Bung xõa yee,em qua chị nhé!?
Roses_are_rosie
-Umm
Lisa chuẩn bị tới nhà Chaeyoung , đi xuống cầu thang thấy mẹ La bảo cô suốt ngày qua nhà Chaeyoung,chỉ ở nhà vợ thôi.
Lisa tức phồng má , mẹ cô cứ ghẹo...
Đã tới căn nhà Chaeyoung...bước vô cửa mọi thứ đều chìm trong bóng tối.Lisa đi tìm Chaeyoung trách sao nàng lại để mọi thứ tối tăm như này.Mò mãi mới thấy được công tác.
Căn nhà đã được rọi sáng...căn phòng của Chaeyoung cũng được sáng nhưng nàng đang che dấu một điều đó.
"Chị làm gì đó!? Sao tối như này?"
Chaeyoung lau đi nước mắt quay ra chỗ Lisa_"Không có gì"
Lisa chạy tới hai tay áp má nàng_"Ai là người khiến chị khóc?"
Chaeyoung bởi những lời nói này , nàng chỉ vừa xin lỗi bé con...cuộc hôn nhân sắp đặt sẵn này , như muốn nàng lừa dối Lisa .
Sau một hồi Lisa dỗ dành,nàng đã lấy lại được bình tĩnh kể lại mọi sự tình.
"Chị đừng khóc nữa...mọi thứ đều sẽ ổn thôi mà"