Chaeyoung sau khi thấy Lisa trở về và kể về hắn.Nàng vừa vui vừa buồn , nếu cha nàng biết hắn là chủ mưu ăn cắp này với cả nàng có mối quan hệ với Lisa liệu rằng có chấp nhận được không?
Min Jino đã được cảnh sát áp giải đi để kết tội hắn...Lisa với Jisoo đã ghi âm lại hết những gì hắn đã nói hôm qua để làm bằng chứng.
Trên TV ,đưa tin Min Jino vì một phút nông nổi của mình phải trả giá đắt cho hành động hắn đã làm ra cùng với tên Hacker đó.Truyền thông ,báo chi đưa tin rầm rầm vì vụ việc này.Có những bình luận bảo rằng:
:Đáng đời tên nhà ngươi , đụng đến Park Chaeyoung là sai lầm rồi.
:Đẹp trai mà làm những việc như này có tiếc không chứ!? Mang tiếng là chủ quản Min thị mà làm hành động xấu hổ.Haiz đáng tiếc.
:Mới sáng sớm,đi đâu cũng thấy tin tức này.
XEM THÊM....
Tất nhiên ba , mẹ Chaeyoung cũng đã biết được tin tức đó...Ông tức giận với chính mình vì suýt nữa là nuôi tội phạm trong nhà.Có lẽ ông đã quá kiểm soát con gái mình một chút nữa Park thị rơi vào cảnh trên bờ vực phá sản.
Còn mẹ của nàng thì thở phào nhẹ nhõm.Thật là may mắn quá chỉ là một chút nữa thôi...May mắn Chaeyoung là một người không phải dạng vừa.Khi thấy được thứ xâm nhập vào để ăn cắp toàn bộ dữ liệu thì nhanh chóng điều động để tìm ra người đã làm.Những dữ liệu kia đã kiến Min thị tăng lợi nhuận rất nhiều.Bảo sao nay trước đó lại tăng một cách kì lạ.
Ông Mason qua nhà một người bạn của ông để kể về thứ này.Gọi điện trước rồi qua.:Bà biết được chuyện trên tin tức rồi chứ!? Haiz tôi đúng là người cha luôn kiểm soát con gái mình.
:Thôi ông đừng có buồn và trách bản thân mình nữa.Chỉ là ông đừng có sắp đặt điều đó cho con gái của mình nữa.Dù sao nó cũng lớn , tự chủ được bản thân.Biết phải làm gì.
Hai người họ tâm sự với nhau rất rôm rả.Bên trên lầu Chaeyoung không biết có cha mình ở đây.Sau khi có kết quả thi đại học của Lisa ,nàng đã mua rất nhiều kem.Kem là món ăn vặt Lisa thích nhất.
Lisa đưa kem lên miệng Chaeyoung.
"Ngon quá,chị cũng ăn đi"
Khuôn mặt nàng có chút thoáng buồn hiện lên
"Em cứ ăn đi.Chị đang suy nghĩ rằng..."
"Rằng ba chị sẽ chấp nhận em hả? Chị đừng buồn nữa...Nghĩ nhiều mấy thứ đó sẽ không tốt"Bỏ qua thứ tiêu cực kia.Đã đến lúc Chaeyoung phải về nhà.
"Cháu chào...Ủa sao cha lại ở đây!?"
:Ta mới là người hỏi con đó? Sao lại ở đây?
Thấy Chaeyoung vẫn còn bên ngoài cô đi ra cũng bị đơ người luôn.Ba của chị Chaeyoung là bác Mason?Ba người nhìn nhau.
:Con tới đây làm gì?
"Con tới đây để chơi cùng Lisa..."_Nàng cũng giật mình một chút.Ba mình là bạn thân của mẹ Lisa.
:Ấy cứ bình tĩnh đã,ngồi xuống đây.
Mẹ La giải thích lí do tại sao ba Chaeyoung lại ở đây.Hai người họ là bạn thân của nhau thời cấp 3.Đến giờ vẫn thân thiết với nhau,nhiều người thấy họ hay dính lấy nhau tưởng là người yêu nhưng họ khẳng định rằng không có một chút tình cảm nào hết.
Họ là bạn thân của nhau tình cảm đó chỉ là quan tâm, yêu thương lẫn nhau mà thôi.
:Lí do ba ở đây mẹ Lisa cũng đã nói rồi đến lượt con đấy.
"Con...tới chơi thôi ạ"_Chaeyoung hơi ngượng ngùng.
:Chơi bình thường á!? Hay là chơi cùng bồ?
Lisa ngồi cạnh cũng ngại đến đỏ mặt.Có thể ba Chaeyoung đã nói vào đúng ý.Mẹ La thấy ba Chaeyoung nói đúng vào ý rồi cũng chỉ cười mỉm.
"Sao ba biết hay vậy..."_Nàng có chút ngơ ngác.
"Tại sao ta lại biết nhỉ?"_Ba Chaeyoung ôm bụng cười lớn.
Chaeyoung dường như hiểu ra toàn bộ câu chuyện...Mẹ La là người nói vì họ là bạn thân nhau nên cái gì cũng chia sẻ cho nhau biết.
:Ông cứ chọc tụi nó làm gì? Ngại đến đỏ mặt hết với nhau rồi kia kìa.
:Bảo sao tôi bảo cưới Min Jino lại cau mày,tức giận bỏ đi.Thì ra là có bồ rồi nên vậy.
"Ba này!"
Mẹ La quay ra thì thầm gì với ba Chaeyoung,hai người cười có ẩn ý.
:E hèm...ba với Chitthip đã có quyết định sẽ cho các con cưới vào năm Lisa 20 tuổi.
"Nhanh vậy ba?"
Lisa nắm chặt tay Chaeyoung có vẻ hơi lo lắng với quyết định sớm như này.
"Con xin phép ra đây một chút"_Lisa đi lên tầng hít thở thật sau,căng thẳng quá.
Lalalalisa_m
-Không ngờ ba chị Chaengie là bạn thân mẹ mình:)
Bác ấy bảo rằng năm 20 tuổi mình có thể cưới chị Chaengie.
Jennierubyjane
-What?Sắp được ăn cưới bạn Lisa sao.
Sooyaaa_
-Mới lúc nào Lisa còn bảo không có tình cảm với
chị Chaeyoung mà bây giờ đã sắp cưới🙄.
Jennierubyjane
-Chuẩn đó Soo,đúng là mấy ngày nào bảo không thích
người ta🤡.
Lalalalisa_m
-Thôi mà.Bỏ qua mấy chuyện lúc trước đó đi.