Cưng chiều

171 10 0
                                    

Jisoo hôm đi học hỏi một thứ làm Lisa ngại đỏ cả mặt.Và phải dùng cú đấm lên người bạn yêu quý của mình. 

"Cậu đi ngủ có hay úp mặt vô...chị Chaeyoung?"_Jisoo nói điệu gian. 

*Bốp* "Cậu nói gì vậy mình không như cậu nghĩ" 

"Ui da cậu đánh mình ư? Mình đi khoe Jennie"_Jisoo ôm lưng chạy đi tìm Jennie. 

Lời nói Lisa hoàn toàn là sự thật,từ trước đến nay cô không bao giờ làm mấy thứ đó.Dù có thích nhưng sợ Chaeyoung nghĩ mình là người...Cô không muốn đi quá giới hạn của bản thân mình.  

Về nhà,Lisa thử nghĩ có nên làm vậy không nhỉ?Thử một chút xem nó như thế nào thôi mà.Làm sao có thể nghĩ một thứ đen tối như vậy chứ.

Chaeyoung cởi giày vào nhà thấy bé con đã chờ sẵn ở đó , cô hơi tập trung vào chương trình võ này nên không để ý Chaeyoung về lúc nào. 

"Chú tâm quá ta"_Chaeyoung khoanh tay nói. 

"Chị về lúc nào mà không bảo em?" 

Lisa choàng tay lên cổ Chaeyoung hôn lấy hôn để,sợ rằng ai cướp mất nụ hôn của cô.Hôn muốn sưng môi của nàng đến nơi.  

Chaeyoung sau khi tắm xong trông nàng thật quyến rũ,Lisa đứng đờ người.Mỗi lần nàng tắm xong.Thứ gì khiến nàng rất quyến rũ Lisa , cô như muốn đè nàng ra mà hôn. 

"Bé con làm gì mà đẫn đờ ra đó thế?"_Chaeyoung lấy tay chọt vô má Lisa. 

"Chị thơm quá.Chịu không nổi" 

Lisa không nhịn được bèn kéo Chaeyoung vào nụ hôn sâu.Lisa cũng trở nên bạo gan dám đưa tay bóp mạnh mông của nàng. 

Nụ hôn vừa dứt Chaeyoung nói:
"Nuôi nhầm sói trong nhà mất rồi" 

"Không phải đâu.Em ngoan mà"_Lisa nhìn Chaeyoung với ánh mắt long lanh. 

"Phải em rất ngoan"_Chaeyoung cười lớn. 

Đang ngủ nửa đêm,Lisa gọi Chaeyoung dậy đòi uống sữa.Nàng nói Lisa hãy ngủ đi ,rằng đêm muộn không ai người ta ta bán sữa buổi đêm đâu. 

"Không phải sữa đó"_Lisa bĩu môi.

"Vậy là cái gì?" 

"Là của chị cơ"_Lisa điệu gian. 

Chaeyoung phồng má bảo Lisa không được như vậy.Điều đó là không thích hợp lúc như thế này.Cô tự hỏi vậy đến lúc nào mới là lúc? Nàng vẫn mắng Lisa. 

"Vậy chị không muốn...em cũng đành thôi" 

"Được rồi...không có lần sau đâu nhé!?" 

Lisa đang nằm quay lưng với nàng.Sau khi Chaeyoung nói xong chầm chậm vén áo lên cho Lisa... Làm như vậy nhột chết mất,chỉ vì bé con muốn nên nàng sẽ làm.



[Lichaeng] Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ