Làm việc rất thuận lợi vì vậy có những công ty ganh tỵ , ghen ghét với những thành công mà Chaeyoung đạt được.
Những gì Chaeyoung đã đạt được một số người trong nghành rất nể phục , còn một số người rất ghen ghét những gì đã đạt được của nàng.
Jino đã nhờ một người để ăn cắp dữ liệu của Chaeyoung nhận được nhiệm vụ lập tức tiến hành ngay.
:Mau nhanh lên bộ muốn cái công ty Park đánh chiếm hết sao hả?"
:Cậu mà nói thêm nữa là t..ôi
:Ấy đừng...
Dữ liệu đang từ từ về máy...Chaeyoung đang không hiểu thứ gì đang xâm nhập vào hệ thống của mình.
:Thưa Park tổng có người đang cố gắng lấy những dữ liệu của bên mình.
"Mau tìm người đó cho tôi"
Chaeyoung đập bàn_"Chết tiệt,con chó nào đã làm ra việc này"
:Tôi đã tìm ra được rồi...là công ty Min đang làm việc này.Họ đang muốn đánh chiếm Park thị.Tôi đang nhờ người vá lỗ hỏng dữ liệu.
"Được rồi lui đi"
Chaeyoung vò đầu...Nàng không ngờ rằng Min Jino đó đã làm việc này chỉ vì nàng yêu Lisa hơn và không lấy được lòng nàng.Đúng là một người điên rồ từ hành động đến tính cách.
Không thể nhường nhịn thêm một giây phút nào.
--------------
Sau 1 tuần Lisa cũng có được kết quả thi.Cô nhẩy lên vì vui mừng.Mau chóng đi khoe Chaeyoung mới được.
"Điều bất ngờ gì đây?"
Lisa vừa đi vừa nói...Hai người bạn của cô cũng đã có kết quả.
"Chị Chaengie ơi có kết quả thi rồi nè...?"
Chaeyoung đang nằm vật vã trên bàn.Nghe được giọng bé con cũng ổn được vài phần.
"Tên Min Jino đó đã..."
"Ba chị bị lời nói của hắn làm xiêu lòng...để em"
-"Được rồi...làm xong về sẽ có thưởng cho kết quả của em"
Lisa ôm thật chặt Chaeyoung hôn vô cánh môi mềm đó.
Lisa lấy điện thoại gọi cho Jisoo_"Lâu không động tay chắc cũng ngứa lắm nhỉ Soo? Tới địa chỉ XXXX có sự thỏa mãn ở đây"
"Tới liền nè."
Đợi Min Jino ở một con hẻm nhỏ đợi hắn đi qua là hành động ngay lập tức.Cô cùng Jisoo và người của Chaeyoung.
:Đã được rồi !?Quá tuyệt vời,nhỏ đó chắc cũng cay lắm.Anh đã dùng gương mặt này để làm mặt dày rồi.
*bụp*
Min Jino bị bắt tới nơi gần đó.
*bốp bốp* Hắn ta bị đấm hai phát vô bụng.
Lisa nắm tóc Jino
-"Hình như là anh làm những điều này nhỉ?"
*bốp bốp* Jino lại bị đấm thêm lần nữa.
:Mày,mày định làm gì tao đây?
Jisoo nói "Đánh anh vì tội cướp dữ liệu người khác chứ sao?"
*bốp bốp* Jino bị tra hỏi và khi hắn cố tình không nói chi tiết ra để ghi âm lại sẽ bị đấm liên tục đến lúc gần mất đi lí trí.
"Nói đi nào không thì lại thêm vài cái nữa nhé?"
:Đừng đánh nữa tao..nói tao nói.
Hắn đã nói hết sự thật và cả người đồng bọn ăn cắp dữ liệu nữa.Thích làm kẻ xấu sẽ bị thích đáng...chỉ cần tra tấn một chút thôi là con mồi này sẽ nói hết.
"Đấy ngay từ đầu như vậy có phải nhanh hơn không?"
Jino được cởi trói có con dao gần đó , hắn cầm lên xông tới định đâm Lisa một nhát.
Cô quay ra chỉ vài đường đã khống chế được hắn.Jisoo cho hắn vài quả đấm rồi quay người bước đi.
"Anh sắp bị ăn cơm nhà nước,ngon lắm.Vài phút nông nổi của anh sẽ bị trừng phạt"