Lisa ở trường lạ lắm mọi lần cô chỉ thích ngủ trong những giờ cô không muốn học mà nay lại gồng lên để ghi chép đầy đủ cố gắng trong học tập.
Jisoo và Jennie thấy bạn mình bị thất thường như vậy cũng lên tiếng trêu chọc.
"Lisa lười học của chúng ta nay cũng quyết tâm đỗ Đại Học sao,lạ thật đó nha"_Jisoo cười vô mặt bạn mình.
Jennie thấy Jisoo trêu Lisa nên véo nhẹ vô eo của cô.
"Ấy Jennie bình tĩnh chỉ là trêu thôi đau quá"
Jisoo xoa cái eo của mình "Véo như thế này có ngày mất eo"
Trông Lisa có vẻ im lặng trầm tư , Jennie lên tiếng.
"Cố gắng lên nhé! mọi thứ đều ổn và ở đây còn cậu thì không ổn"
Đang muốn nghe những lời dễ nghe tự nhiên Lisa muốn cụt hứng để nghe mấy thứ này.
"Yaa hai cậu đang động viên mình hay đang vừa đấm vừa xoa vậy?"
"Chỉ là đang tiếp thêm động lực cho cậu thôi mà"_Jisoo cười lớn
Lisa cùng Jennie và Jisoo ngồi ăn tại căng tin của trường kể tiếp về Chaeyoung."Chị ấy tốt lắm dù chị ấy có tốt như thế nào nhưng mình cũng không thích chị ấy đâu hhahaha"
"Mạnh miệng lắm để rồi xem lúc đó ra sao lại..."
Jisoo cũng tiếp lời.
"Ừ thì cứ cho là bây giờ không thích đi đến lúc đó rồi biết hahahaha"
Lisa bực bội đứng lên quát lớn.
"Đã nói không thích là không thích , không có tới lúc đó lúc nọ gì đâu nhá"
Lisa quay lưng bỏ lại bữa ăn chưa ăn hết bực bội là vậy nhưng tự nhiên cũng có cảm giác thích thích cô nhanh chóng bỏ ngay cái suy nghĩ đó trong đầu của mình.
Thấy Jisoo định đuổi theo Lisa nhưng bị Jennie ngăn cản lại.
"Cứ để vậy đi nói là vậy chắc trong lòng đang thích thích"
"Có lí"
TAN HỌC
Lisa đi trên đường nhìn thấy bóng dáng người quen ở trong một quán cafe gần đó người đó Chaeyoung đang ngồi cùng bạn cùng một người đàn ông khác.Nét mặt của Lisa lập tức biến sắc_"Huh tưởng thế nào...chị cũng chỉ như vậy thôi"
Chaeyoung vô tình nhìn ra cửa kính nhìn thấy Lisa đang nhìn mình nàng định vẫy cô nhưng Lisa giật mình rồi quay lại sắc mặt như tảng băng bước đi không thèm quay đầu.
"Bé con làm sao vậy nhỉ? Hình như đang khóc"
"Hình như bé con đang hiểu nhầm cái gì đó"
Lisa về tới nhà không thèm ăn cơm lên phòng của mình nằm lên giường cô lại bắt đầu suy nghĩ nhiều.
"Chết tiệt chị ấy lại như vậy đối với mình"
Hôm sau tan học Lisa thường lệ sẽ đợi mẹ cô tới đón nhưng hôm nay lại không tới trời lạnh quá rồi hôm vì quá vội nên nay cô chỉ mặc một chiếc áo nhưng không đủ ấm.Đợi hoài khoảng 15p sau thấy một chiếc xe màu trắng tới người bước ra là Chaeyoung, vì nhan sắc tuyệt vời của nàng làm cho bao nhiêu học sinh điêu đứng , mê mẩn với mĩ nhân này.
:Chị ấy là ai mà xinh quá vậy
:Vợ tao vợ tao aaaaa xinh quá má ơi
Chaeyoung nhanh chóng tìm Lisa thấy cô đang ngồi ghế trời thì lạnh mà bé con của nàng chỉ mặc mỗi một chiếc áo bên ngoài sao mà ấm đây.
Nàng cầm chiếc áo khoác ấm rồi đi tới chỗ Lisa.
"Em làm sao vậy trời lạnh mà mặc phong phanh như thế này không sợ ốm sao"
"Sao chị quan tâm em vậy ạ?"
"... chuyện này nói sau bây giờ lên xe đi mẹ em có việc bận rồi nên mẹ em bảo chị tới đón"
Các học sinh đang xôn xao vì mĩ nhân xinh đẹp như thế này lại xuất hiện tại đây và đang quan tâm tới Lisa sao.
Lên xe Lisa ho không ngừng
*Hụ hụ hụ*
"Hình như là em bị cảm rồi chị sẽ đi mua thuốc cho em"
"Sao chị quan tâm em thế? Chị không hẹn hò cùng người đàn ông hôm qua sao"
"Hẹn hò cùng ai cơ?"
-"Là người đàn ông hôm qua chị ngồi cùng ở quán cafe"
Lisa đã hiểu lầm nàng thực ra nàng có một số tính chất công việc mà bé con lại nghĩ mình đi hẹn hò như thế này.
"Không có hẹn hò gì cả chị chỉ thích mỗi em thôi"
"Thật sao như..ng chị rất vui vẻ cười đùa với người đàn ông đó mà"
"Em ghen sao"
"...kh-ô-ng có"
*chụt*
"Chị nói rồi chị chỉ thích bé con mà thôi"
Mặt Lisa đỏ tới mang tai...