Lisa năm 20 tuổi đã làm chủ công ty Manobal có tiếng trong nghành.Mẹ cô rất vui và hạnh phúc vì cô con gái mình đã thành một chủ tịch.Kinh tế , lợi nhuận tăng rất nhanh và hiệu quả.
Lisa làm việc rất nghiêm túc,chăm chỉ.Bên ngoài mặt lạnh như băng làm nhân viên và trợ lí cũng hơi rén.Jisoo cũng đã trở thành một chủ tịch của công ty lớn.Làm ăn cũng rất hiệu quả.
Hai công ty đã trở thành bạn thân của nhau giúp nhau phát triển và đứng lên trước mọi hoàn cảnh xảy ra trong tương lai hoặc hiện tại.
Ngoài mặt Lisa rất lạnh , làm cho người khác sợ nhưng khi về nhà cô lại trở thành một chú gà con trong lòng Chaeyoung.Khi thấy nàng về cô chạy tới hôn như sợ rằng ai cướp mất.
Chaeyoung đẩy cô ra , Lisa nũng nịu đòi hôn tiếp...bé con của nàng làm nũng là đáng yêu nhất.
"Em đã chuẩn bị cho cuộc hôn nhân chưa?"_Chaeyoung nghiêng đầu hỏi.
"Em đã chuẩn bị hết tất cả rồi"
Lisa ôm chầm lấy Chaeyoung , ôm chặt lấy nàng.
Chính xác là ngày mai là ngày cưới của Chaeyoung với Lisa.Cả 2 bên gia đình đã chấp thuận cho hai đứa cưới nhau.
Mẹ Chaeyoung với mẹ La tán chuyện với nhau vào ngày mai.Hai người mẹ bận rộn chuẩn bị quần áo , bàn , lễ.
Jisoo , Jennie và Lee Sujin với Kim Yuin cũng được mời tới bữa tiệc này.Bạn thân của nàng Lee Sujin nghe tin không ngừng nói "Cái gì cơ","Có thật không?Cậu đùa mình à?"
:Thật mà Sujin..
:Thế mà con người nào bảo là em họ vậy?
:Hihi mình xin lỗi.Nhớ tới nha!!
Kim Yuin cô bé trước thích Lisa và bắt cóc cô bây giờ đã có một chị gái rất dễ thương và xinh đẹp.Lisa gọi điện mời ,Yuin rất vui và hạnh phúc khi Lisa cưới Chaeyoung.:Chúc chị hạnh phúc!!
:Cảm ơn em.
Vào ngày cưới được diễn ra.Chaeyoung mặc váy cưới màu trắng trông thật xinh đẹp làm sao.Sự xinh đẹp này không thể diễn tả bằng lời nói được nữa.Mẹ Chaeyoung nơi Chaeyoung đang trang điểm có hơi buồn vì cô con gái mình chuẩn bị rời xa.
:Con nhớ về nhà cuối tuần nhé!Mẹ nhớ con lắm...
"Vâng con sẽ về ạ"
Nàng bước lên lễ đường cùng Lisa.Mẹ La và mẹ Chaeyoung đều lau nước mắt,giọt nước mắt hạnh phúc của hai bà mẹ.
Cha Chaeyoung cùng con gái khoác tay.Trong lòng không ngừng hạnh phúc.Những người bạn của nàng và cô đều ở dưới vô tay thật to.
Lisa thấy Chaeyoung , cô không ngừng cười hạnh phúc được.Người con gái cô yêu cuối cùng cũng đã là của cô mãi mãi với tư cách là vợ chồng.
"Em đã thực hiện được lời hứa rồi Chaengie ạ! Vào năm em 20 tuổi em sẽ cưới chị!.Điều đó đã được thực hiện và em rất hạnh phúc"Khi đám cưới được kết thúc.Mọi người đều chúc phúc cho Lisa và Chaeyoung.
Chaeyoung đòi Lisa bế như em bé trong lòng.
"Chaengie biết em đang như thế nào không?"
"Chị biết chứ"_Chaeyoung véo cái má mềm của Lisa.
"Em yêu vợ"