Có một chuyến công tác tại Úc đột xuất quá Chaeyoung phải vội vàng chuẩn bị,Lisa thức dậy hỏi sao nàng lại vội đến vậy nàng bảo rằng có chuyến công tác đột xuất nên phải chuẩn bị cho ngày mai bay.
Lisa buồn thủi chưa được hưởng hết tình yêu thì ông trời lại chia cắt nàng và cô.Cô mặt không vui ngồi nhìn Chaeyoung bận bịu chuẩn bị.
"Chị có về sớm không ạ?"
Đang soạn đồ Chaeyoung cười nhẹ nhàng xoa đầu cô_"Đừng lo lắng...chị sẽ về sớm thôi bé con"-"Chị đừng thất hứa nhé..!"
Chaeyoung hôn lên cánh môi mềm mại ấy...chưa chắc là đã về sớm được hay không nữa đối tác bên công ty ở Úc phải cố gắng hợp tác để phát triển mạnh hơn trên thị trường.
"Em sẽ nhớ chị lắm đó,chị phải nhớ giữ gìn sức khỏe đừng cố quá..."
"Chị biết rồi hãy đợi chị trở về"
Lisa ngồi thất thần suy nghĩ Chaeyoung liệu rằng có về sớm hay không chờ đợi thật đáng sợ ,lỡ đâu chị ấy lại có người mới bỏ mình thì sao.Người đó đẹp trai,nhà giàu , thông minh.
Chỉ còn một ngày hôm nay là Chaeyoung cùng Lisa ở cạnh nhau,không muốn bỏ lỡ những thời gian quý giá bên ngày trong một buổi cuối.
Lisa quyết tâm đỗ đại học để sau này có tiền sẽ cưới nàng.
:Park tổng đã nắm được lịch công tác chưa ạ?
"Rồi nhé ngày mai xuất phát sớm"
Đồng hồ đã điểm tới giờ đi ở dưới nhà xe của quản lí Jin đã chờ sẵn ở đó ,chỉ chờ mỗi Chaeyoung xuống rồi đi.
Lưu luyến trước khi ra đi , nàng muốn ngắm nhìn kĩ gương mặt , hôn lên má , môi rồi quay bước rời đi.
Làm sao mà có thể ngủ vì những nỗi buồn liên tục dồn dập đến mức này , những giọt nước mắt lăn trên má.Chỉ là nàng đi công tác thôi nỗi nhớ cứ ùa về.
Trên lớp học , Lisa nằm gục trên bàn với đôi mắt sưng những người bạn của cô rất lo lắng tình trạng hiện tại.
Jennie an ủi_"Không buồn nữa chị ấy sẽ về sớm thôi mà"
Cùng lúc Jisoo bước vào với hộp gà trên tay bảo rằng hãy ăn đi để quên nỗi buồn ấy ,ăn mới tốt cho sức khỏe chứ.
Jisoo đưa cho cô ăn thử miếng liền bị Lisa hất ra.
"Không muốn ăn"
"Ê đừng có hất kiểu vậy , rơi miếng gà của người ta"
Lisa ngồi dậy với thái độ quyết tâm.
"Không được không được mình phải cố gắng giỏi để chị ấy vui"
Jennie với Jisoo vỗ tay ăn mừng người bạn của mình cuối cùng đã có động lực để quên đi nỗi nhớ.
Chỉ vài phút sau lại thấy mất hồn.
Jisoo lên tiếng hỏi_"Sao đấy?"
"Nhớ chị Chaengie quá...không chịu nổi"Jennie đang suy nghĩ an ủi kiểu gì thì nghĩ ra một cách vẫy tay và nói thầm với Jisoo một điều gì đó bí mật.
Cả hai muốn Lisa đi chơi để quên nỗi nhớ,cả ba chơi trò hồi nhỏ họ thích nhất là đi chơi net và những trò chơi khác.
Lisa đã gần như lấy lại được tinh thần , cô ôm chặt hai người bạn của mình.
"Cảm ơn vì đã an ủi mình , hôm nay vui lắm"