Chương 32: Có muốn qua bên chỗ em ngủ không?

4.5K 374 18
                                    

Tô Minh cảm thấy Trâu Bắc Viễn đang cố ý.

Rõ ràng biết anh không biết chút nào về trượt băng rồi mà còn dẫn anh ra giữa sân băng, Tô Minh không có chỗ nào để vịn mà lại còn rất sợ, thế nên chỉ đành sống chết ôm chặt lấy Trâu Bắc Viễn.

Hai người họ cứ giữ cái tư thế ôm nhau kì cục này từ từ di chuyển trên mặt băng. Trâu Bắc Viễn trượt ngược, Tô Minh nhích từng bước nhỏ theo hắn. Trông hai người cứ như đang nhảy đôi nhưng không biết nhảy vậy.

Nhân viên nhìn không nổi nữa nên chủ động đẩy một bé chim cánh cụt qua đó, nhắc nhở họ đi thế này rất dễ làm cho cả hai cùng té.

Tô Minh chỉ đành phải buông Trâu Bắc Viễn ra, tự mình vịn bé chim cánh cụt trượt.

Vì chưa chính thức đi vào hoạt động nên trên sân băng chỉ có lẻ tẻ vài người, trông khá là trống trải.

Trâu Bắc Viễn chắp tay sau lưng, nhàn nhã lượn vòng quanh Tô Minh, động tác trượt ưu nhã hệt như vận động viên thi đấu trượt băng nghệ thuật trong Olympic vậy.

Tô Minh thì trái ngược hoàn toàn, trông cứ như là một bệnh nhân bị tật chân đang điều trị vật lý vậy.

Tô Minh hơi ngưỡng mộ Trâu Bắc Viễn, cũng muốn tự mình di chuyển trên băng mà không cần phải vịn thứ gì. Thế là anh chìa tay về phía Trâu Bắc Viễn.

Huấn luyện viên tiểu Trâu nhậm chức ngay tại chỗ, lúc này mới nghiêm túc dạy Tô Minh cách trượt băng.

Học gần nửa tiếng đồng hồ, Tô Minh đã có thể hơi buông tay của Trâu Bắc Viễn ra rồi.

Trâu Bắc Viễn để anh đi đằng trước, mình thì theo ngay sau, mỗi lần thấy anh lảo đảo sắp ngã là sẽ đỡ eo của anh lại giúp anh giữ thăng bằng.

Tô Minh nhớ lại lúc mình học chạy xe đạp hồi nhỏ.

Hơn hai mươi năm trước, anh và Tô Mặc cùng dùng chung một chiếc xe đạp. Có một năm nọ ba họ đã gỡ hai bánh đỡ của xe ra, lúc Tô Mặc đạp xe thì ba sẽ chạy theo đằng sau. Những lúc Tô Mặc sắp ngã thì ba sẽ luôn đỡ cho xe đứng vững lại.

Còn Tô Minh thì phải tự mình đạp, những lúc Tô Mặc không dùng xe đạp thì anh sẽ tự dắt xe ra tập chạy, không ai đỡ giúp anh cả. Sau khi té ngã rất nhiều lần, vậy mà anh lại còn học được cách giữ thăng bằng trước cả Tô Mặc.

Vết thương do ngã vào mùa hè kia mãi cho tới mùa thu mới lành lại, bây giờ vẫn còn một vết sẹo mờ mờ trên chân.

Trượt thêm nửa tiếng nữa, Tô Minh đã thấy thấm mệt nên đứng bên sân nghỉ ngơi với Trâu Bắc Viễn. Trâu Bắc Viễn để anh tự vịn lên lan can đứng, còn mình thì trượt đi bảo lễ tân lấy một chai nước lọc qua.

Lúc hắn quay lại, Tô Minh không biết tự đi trên mặt băng vẫn còn đang ngoan ngoãn đứng yên tại chỗ đợi hắn.

Hắn đứng trước mặt Tô Minh vặn nắp chai nước ra, đưa qua đến bên môi của Tô Minh. Tô Minh thuận theo tay hắn uống, xong hắn lại tự mình uống hai ngụm, ngậm đúng ngay chỗ Tô Minh vừa ngậm xong.

Tô Minh nhìn hầu kết của Trâu Bắc Viễn chuyển động lúc hắn uống nước, vô thức liếm liếm môi.

Trâu Bắc Viễn đóng nắp chai nước lại để qua một bên, hỏi Tô Minh: "Còn chơi nữa không?"

[HOÀN] [ĐM] Lắng nghe anh nói yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ