Chương 55: Tô Minh, nói thích đi

3.9K 308 6
                                    


Ngồi đợi tới khi Trâu Bắc Viễn tập xong thì Tô Minh đã buồn ngủ tới mơ mơ màng màng rồi.

Người trong võ quán lúc này đã về gần hết, chỉ còn lại hai nhân viên mặc đồng phục đang dọn dẹp.

Ngoài cánh cửa thuỷ tinh một chiều cực lớn kia là cảnh đêm của thành phố, xe trên đường rất ít. Trời tối đen không thấy được một ngôi sao nào, yên tĩnh, trầm lặng.

Tô Minh nắm cánh tay của Trâu Bắc Viễn đứng dậy, dụi dụi mắt, buồn ngủ tới tội nghiệp vô cùng.

"Đã nói với anh là rất chán rồi mà anh cứ đòi theo." Trâu Bắc Viễn trách cứ vậy thôi chứ giọng điệu lại rất dịu dàng.

Hắn dẫn Tô Minh vào trong phòng nghỉ của mình, chỉ qua sofa bảo Tô Minh qua đó ngồi, bảo đợi hắn tắm thay đồ xong thì về.

Lúc Tô Minh mơ màng thì rất nghe lời, bảo làm gì là làm đó. Anh ngoan ngoãn đi qua đó ngồi xuống, tựa đầu vào trên thành sofa, hơi nheo mắt lại như đang ngây người, trông cực kì ngoan.

Đợi đến khi Trâu Bắc Viễn tắm xong đi ra, thì đã thấy cái người bảo tới đây yêu đương vụng trộm kia đang tựa vào trên sofa ngủ mất rồi.

Tô Minh hơi nghiêng đầu, ánh sáng nhu hoà màu trắng dịu chiếu lên gương mặt anh, hàng mi tạo ra một bóng râm nhỏ trên gò má anh. Sống mũi anh cao thẳng, dáng môi vừa xinh đẹp vừa đáng yêu, dáng vẻ trong lúc yên tĩnh ngủ cứ như một pho tượng điêu khắc tinh xảo vậy.

Trâu Bắc Viễn ngồi xổm xuống trước sofa, lặng lẽ kề lại gần dùng chóp mũi cụng cụng vào chóp mũi Tô Minh.

Tô Minh ngủ rất say, bị cụng vào cũng không tỉnh.

Trâu Bắc Viễn ngồi xổm bên sofa một lúc mới nhẹ nhàng bế Tô Minh dậy, chuẩn bị bế người này ra xe.

Khi cơ thể vừa rời khỏi sofa là Tô Minh đã tỉnh rồi, anh giãy dụa theo bản năng một cái. Trâu Bắc Viễn lại buông anh xuống, vẫn ngồi xổm dưới đất nhìn anh.

Tô Minh ngủ tới đầu óc mụ mị, không rõ mình đang ở đâu. Nhưng khi nhìn thấy người trước mắt là Trâu Bắc Viễn thì trong lòng bình tĩnh lại vô cùng.

Anh mơ mơ màng màng dụi mắt một lúc mới từ từ tỉnh táo lại, dùng thủ ngữ hỏi Trâu Bắc Viễn: Em tắm xong rồi à?

"Ừm." Trâu Bắc Viễn nói: "Về thôi."

Tô Minh gật gật đầu, lúc định đứng dậy thì mới nhớ ra còn có chuyện chưa làm. Thế là anh vòng hai tay qua ôm cổ Trâu Bắc Viễn, sấn qua hôn lên môi Trâu Bắc Viễn một cái.

Trâu Bắc Viễn nhướn mày thật khẽ: "Anh vẫn còn nhớ anh đến đây để yêu đương vụng trộm à?"

Tô Minh cười híp mắt, lại gật gật đầu.

"Không vụng trộm nữa." Trâu Bắc Viễn kéo tay để anh đứng dậy: "Anh đã buồn ngủ tới đứng không vững nữa rồi, ngoan ngoãn về nhà ngủ đi."

Tô Minh vẫn muốn hôn, trong cơn mơ màng kiễng chân dậy tìm môi Trâu Bắc Viễn.

Trâu Bắc Viễn kéo mông anh bế cả người anh lên, ngửa đầu vừa hôn anh vừa đi đến bên cửa.

[HOÀN] [ĐM] Lắng nghe anh nói yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ