Tô Minh bảo Trâu Bắc Viễn giúp anh dời hết đống sách xuất bản giấu dưới ngăn tủ cuối cùng của kệ sách ra ngoài, sau đó đặt hết lên các ngăn sách bên trên đầy hết ba hàng.
Trâu Bắc Viễn lựa vài quyển chuẩn bị mang theo đi, hơn nữa còn yêu cầu Sơ Vũ Minh Kim phải viết trên từng quyển mấy câu kí tặng không biết xấu hổ như: "Anh cực kì thích Trâu Bắc Viễn", "Trâu Bắc Viễn là chồng anh", "Anh sẽ mãi mãi yêu Trâu Bắc Viễn", "Trâu Bắc Viễn đỉnh vc nhất".
Sơ Vũ Minh Kim đều thoả mãn hết từng cái một.
Tối đó Trâu Bắc Viễn làm theo truyện tranh và hướng dẫn sử dụng trong hộp, thử dùng cái đồ chơi tình thú kia lên người Tô Minh.
Tô Minh tựa lưng vào trên đầu giường, cắn chặt môi, cau mày đút vật kia vào. Trâu Bắc Viễn hoàn toàn không còn tâm trạng gì để quan sát vẻ mặt của Tô Minh, hai mắt dính chặt vào nơi kia.
Nhìn không tới ba phút thì hắn đã không thể nào nhịn nổi nữa, đưa tay rút cái đồ chơi kia ra rồi thay bằng đồ của mình vào.
Sau đó hắn có hỏi cảm giác của Tô Minh thế nào. Tô Minh hai mắt đỏ bừng, dùng thủ ngữ nói: Có sao thì cũng không tốt được bằng em.
Không chỉ có mỗi món đồ chơi tình thú kia mà là sau khi em đi rồi, mọi thứ đều trở nên không tốt được như trước nữa.
Đêm cuối cùng trước khi đi, bạn bè của Trâu Bắc Viễn làm một bữa party nhỏ ở Bốc Xinh để tiễn hắn đi. Trâu Bắc Viễn dẫn theo Tô Minh đi cùng đến đó.
Khoảng thời gian gần đây ngày nào Trâu Bắc Viễn cũng nhắc tới Tô Minh trước mặt đám bạn mình vô số lần. Mấy đứa Hứa Gia Địch mưa dầm thấm lâu, dần dần chấp nhận được sự thật là thằng bạn mình cong rồi này. Giờ tụi nó đã gắn thêm tám trăm lớp filter, cảm thấy anh Viễn nhà ta làm cái gì cũng đúng, cho dù anh Viễn nhà ta có bạn trai đi chăng nữa thì vẫn là trai thẳng như thép đầu đội trời, chân đạp đất.
Ánh mắt nhìn Tô Minh cũng không còn vẻ dò xét như trước nữa mà ngược lại cảm thấy đm Tô Minh quá đẹp, anh Viễn nhà ta đúng là có mắt nhìn, quen đàn ông cũng phải quen người đẹp nhất.
Cả đám ai cũng khách sáo gọi Tô Minh là anh dâu.
Tô Minh bị gọi tới đỏ mặt, ai qua mời rượu anh cũng thành thật uống hết.
Uống tới rạng sáng, cả người Tô Minh mơ mơ màng màng, không còn chút sức lực nào vắt lên người Trâu Bắc Viễn.
Hôm nay không có trận đấu, ánh đèn trong bar được mở rất tối, chỉ cách hơi xa một chút thôi là đã không nhìn rõ được ai với ai.
Tô Minh rất ít khi có hành động nào quá thân mật với Trâu Bắc Viễn bên ngoài, nhưng sau khi anh uống rượu rồi thì lại cực kì dính người. Trước mặt nhiều bạn bè thế này mà Trâu Bắc Viễn hôn chụt lên môi anh cũng không tránh.
Không biết ai mở đầu trước mà cả đám tự dưng hô hào kêu Trâu Bắc Viễn với Tô Minh uống rượu giao bôi. Còn có người nhiều chuyện lấy điện thoại ra quay, còn Hứa Gia Địch thì bảo DJ chỉnh nhạc qua bài "Bong bóng tỏ tình".
Trâu Bắc Viễn hỏi Tô Minh được không, Tô Minh đã uống tới say say rồi, anh chỉ chớp chớp mắt, không phản đối.
"Hôm nay cảm ơn các anh em đã tới đây tiễn tôi." Trâu Bắc Viễn giơ ly rượu đứng dậy, thành tâm nói: "Ly đầu tiên này kính tất cả mọi người ở đây, sau khi tôi đi rồi thì Tô Minh phải nhờ mọi người chăm sóc thay tôi một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [ĐM] Lắng nghe anh nói yêu em
General FictionTác giả: Nhị Sư Thúc Tag: Ngọt, người đẹp thả thính, cún con ít tuổi hơn, song khiết, HE Võ sĩ quyền anh, trai thẳng X Hoạ sĩ truyện tranh 18+ [Người đẹp kia bị câm nhưng rất giỏi chửi bậy bằng thủ ngữ.] Người trồng: Cáo Măng Cụt Người tỉa cành: Sói...