Chương 64: Kem

3.1K 243 21
                                    


Tô Minh đã hẹn với Lâm San San hôm nay sẽ qua trung tâm phục hồi chức năng ngôn ngữ xem thử, Lâm San San gửi danh thiếp Wechat của một người bạn của cô cho anh.

Lâm San San: [Trình Kiến Vân, phó chủ nhiệm trung tâm phục hồi, sau khi em tới rồi thì cứ liên lạc thẳng với cậu ta.]

Tô Minh: [Được, cảm ơn.]

Tô Minh: [Chị khoan nói cho Trâu Bắc Viễn biết nha, em vẫn còn chưa quyết định xem có làm không.]

Lâm San San: [Được, em quyết định xong rồi tự nói cho em ấy biết đi.]

Hôm nay là thứ năm, xe của Tô Minh bị giới hạn lại, còn trung tâm hồi phục thì cách nhà anh gần ba mươi cây số. Anh nhìn bản đồ xong thì quyết định đi tàu điện ngầm qua đó.

Đã qua giờ cao điểm nên người trên tàu điện ngầm cũng không đông lắm, Tô Minh tìm một góc đứng, mở Quả Tương comic lên.

Tối qua sau khi update xong thì Tô Minh mệt muốn chết rồi, gửi tin nhắn cho Trâu Bắc Viễn xong thì đi ngủ luôn, tới bây giờ vẫn chưa ấn vào app xem thử.

Thật ra anh có hơi không muốn xem lắm, vì anh biết khu bình luận hình như đều là lời chúc mừng sinh nhật.

Mà sinh nhật đối với Tô Minh thì không phải là ngày đáng để kỉ niệm gì.

Tô Minh chỉ muốn bình tĩnh trải qua một ngày bình thường này thôi, sự ra đời của anh chẳng có gì đáng để chúc phúc cả, tốt nhất là đừng ai nhắc đến.

Vừa mới mở lên đã nhận được rất nhiều thông báo tặng quà, trong đó có hai tin tặng giá trị cao tới từ người dùng 7115464 kia.

Tin đầu tiên là 100 giỏ trái cây, không có lời nhắn. Tin thứ hai có lời nhắn là sinh nhật vui vẻ, số lượng giỏ trái cây là... 520 giỏ?

Tô Minh: ...

Tô Minh hơi không biết phải làm sao mới được, đã nói với người kia rất nhiều lần là đừng tặng quà cho anh nữa rồi.

Một trăm giỏ đầu tiên kia chắc là vừa ấn vào đã tặng rồi, năm trăm hai mươi giỏ sau thì rõ ràng là nhìn thấy lời chúc mừng sinh nhật trong khu bình luận rồi mới bù thêm.

Chứng tỏ người này hoàn toàn không phải là fan cứng của Tô Minh, thế rốt cuộc tại sao cậu ta lại phải tốn nhiều tiền cho Tô Minh vậy chứ?

Tô Minh sắp nghi là người này có khi nào có quen biết anh ngoài đời thật rồi có ý gì đó với anh không.

Nhưng lâu vậy rồi ngoại trừ nói chuyện về truyện tranh ra thì họ chưa từng nói với nhau về chuyện khác, thật sự quá kì lạ rồi.

Tô Minh lười khịa với Trần Mộc Siêu rồi, mở inbox lên nhắn thẳng cho sugar daddy: [Nhận được lời chúc mừng sinh nhật rồi, cảm ơn cậu. Nhưng thật sự đừng tặng quà cho tôi nữa, tôi cảm thấy rất khó xử.]

Gửi tin nhắn xong thì anh đi lựa mấy bình luận bàn về tình tiết xem một lúc mà sugar daddy vẫn chưa rep anh.

Anh tắt Quả Tương comic mở Wechat lên, gửi tin nhắn cho chủ nhiệm Trình của trung tâm hồi phục bảo còn khoảng bốn mươi phút nữa là anh sẽ xuống khỏi tàu điện ngầm.

[HOÀN] [ĐM] Lắng nghe anh nói yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ