Hôm sau trận đấu, mới sáng sớm Trâu Bắc Viễn đã phải tham gia một buổi họp báo. Sau khi hắn sửa soạn xong thì thấy Tô Minh vẫn còn đang ngủ rất say, đặt cho anh một phần đồ ăn sáng rồi rón rén ra ngoài.
So với sự nghiệp của quyền vương mới nhậm chức thì truyền thông lại càng quan tâm tới đời tư của hắn hơn. Cảnh tượng hắn và Tô Minh ôm hôn nhau tại nơi thi đấu đã nhanh chóng được lan truyền trên khắp các trang mạng. Có người đã đăng video HD lên youtube, chỉ mới qua một đêm thôi mà lượng view đã vượt qua mười triệu rồi.
Trâu Bắc Viễn đã thoải mái thừa nhận xu hướng tính dục của mình tại buổi họp báo. Hắn hời hợt cảm ơn giới truyền thông đã quan tâm, hơn nữa mong mọi người đừng làm phiền tới bạn trai mình.
Trên đường về lại khách sạn, Trâu Bắc Viễn nhận được cuộc gọi của ba mình. Ba hắn đang ở bên châu Âu, tức đùng đùng hỏi hắn tại sao lại yêu đương với đàn ông, lửa giận muốn phừng thẳng qua khỏi Đại Tây Dương.
Trâu Bắc Viễn lịch sự bảo ba hắn tự lo cho mình trước đi, sau đó thì cúp máy.
Về đến phòng thì đã sắp giữa trưa rồi, Tô Minh vẫn còn đang rúc trên giường, bữa sáng đặt trên bàn vẫn chưa động vào miếng nào.
Trâu Bắc Viễn thấy hơi lo, xoa xoa mặt Tô Minh rồi lại dán trán vào trên trán Tô Minh, sau khi chắc chắn không bị sốt thì mới yên tâm được.
Tối qua làm hơi ác, đến cuối Tô Minh gần như là không còn hay biết gì nữa.
Lúc hắn bế Tô Minh đi tắm thì anh đã không mở mắt lên nổi nữa, chỉ có chất lỏng trắng đục, dinh dính là không nhịn được chảy xuống. Trâu Bắc Viễn đã phải nhịn rất khổ mới không làm thêm lần nữa trong bồn tắm.
Bây giờ cả người Tô Minh đang vùi vào trong chăn, mặt dúi vào trong một nửa, bị Trâu Bắc Viễn cụng vào khó chịu nên cau mày lại. Vừa mới phải đi máy bay đường dài, lệch múi giờ, xong còn phải chịu giày vò nên bây giờ chắc chắn là khó chịu.
Trâu Bắc Viễn thấy đau lòng nhưng không hối hận chút nào, hắn đi qua bên cửa sổ kéo kín rèm lại. Xong xuôi thì cởi đồ ra chui vào trong chăn, ôm Tô Minh vào lòng rồi thoải mái ngủ tiếp.
Ngủ một giấc đến tận hai giờ chiều, rèm cửa che nắng khiến cho trong phòng rất tối. Tô Minh ngủ tới ngơ ngác, còn tưởng là vẫn đang ban đêm nên trở người nhẹ qua một chút rồi ngủ tiếp.
"Vẫn chưa dậy à?" Tô Minh vừa nhúc nhích là Trâu Bắc Viễn đã tỉnh rồi, hắn kéo cả người anh ra khỏi chăn: "Đừng ngủ nữa, ngủ nữa thì tối sẽ mất ngủ đó."
Đầu tóc Tô Minh rối bù, anh mở bừng mắt ra, trong cuống họng phát ra âm thanh ậm ừ: "Hửm?"
Trâu Bắc Viễn mò lấy điện thoại, mở màn hình lên cho anh xem: "Đã chiều rồi đó."
Tô Minh lại "Ò" một tiếng, không có chút sức lực nào vòng tay qua ôm cổ Trâu Bắc Viễn.
"Anh không đói bụng hả?" Trâu Bắc Viễn chống cằm lên trán Tô Minh: "Dậy đi em dẫn anh ra ngoài ăn."
Buổi tối sau khi trận đấu kết thúc, Tô Minh và đoàn đội của Trâu Bắc Viễn đã cùng qua phố người Hoa ăn đêm. Nhưng mà sau khi về thì hai người lại làm đến tận nửa đêm, tiêu hao sức lực quá nhiều nên đã đói meo từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [ĐM] Lắng nghe anh nói yêu em
General FictionTác giả: Nhị Sư Thúc Tag: Ngọt, người đẹp thả thính, cún con ít tuổi hơn, song khiết, HE Võ sĩ quyền anh, trai thẳng X Hoạ sĩ truyện tranh 18+ [Người đẹp kia bị câm nhưng rất giỏi chửi bậy bằng thủ ngữ.] Người trồng: Cáo Măng Cụt Người tỉa cành: Sói...