Chương 52: Em gái Tô thấy anh đẹp nên mê

4.1K 302 20
                                    


Sáu giờ chiều mỗi ngày, mấy đứa nhỏ này lại tụ tập trong phòng bệnh của Tống Chi Hiền ăn cơm tối, chuyện này gần như đã trở thành một thói quen rồi.

Tô Minh nấu cơm cho cô Tống xong rồi mang qua, những người khác cùng gọi đồ ăn ship đến.

Vì để tiện đặt món gì mỗi ngày nên Trâu Tĩnh Nam đã tạo một cái group tên là "Hôm nay ăn gì".

Thành viên group: Trâu Tĩnh Nam, Trâu Bắc Viễn, Tô Minh, Tô Mặc, Phó Nhược Cầm.

Ngày đầu tiên Phó Nhược Cầm vào group chỉ nói một câu: [Mấy đứa đặt thoải mái, cô trả tiền.] Sau đó thì ẩn group đi.

Bình thường chỉ có bốn người họ nhắn tin ở trong.

Chân của Tô Minh đã khôi phục lại hoàn toàn rồi, đựng cơm vào hộp xong thì tự mình lái xe đến bệnh viện.

Lúc đến bệnh viện thì thấy trong group có một tin nhắn từ nửa tiếng trước.

Trâu Tĩnh Nam: [Em muốn ăn pizza, mọi người có ý kiến gì không? Không có ý kiến thì em đặt đấy nhé.]

Không ai thèm quan tâm tới cô.

Tô Minh đang xếp hàng chạy vào bãi đỗ xe, thuận tay rep: [Được đó, hôm nay anh cũng muốn ăn pizza.]

Trâu Tĩnh Nam: [Em thích anh Tô Minh nhất luôn á! Hôn hôn.jpg]

Trâu Tĩnh Nam: [@Tô Minh Anh Minh mấy giờ qua vậy ạ? Pizza sắp giao đến rồi.]

Tô Minh: [Anh đến rồi, đỗ xe xong là lên ngay.]

Trâu Bắc Viễn: [Em xuống đón anh.]

Trâu Tĩnh Nam cầm điện thoại, khó hiểu nhìn Trâu Bắc Viễn một cái. Bãi dưới xe ở ngay dưới tầng thôi mà, cần đón chi vậy?

Cô lại quay qua nhìn Tô Mặc định nói xấu với Tô Mặc, kết quả là phát hiện ra Tô Mặc đang ôm điện thoại cười ngu, hơn nữa cậu ta đã cười thế này từ lúc tan làm tới giờ là hơn hai mươi phút rồi.

Trâu Tĩnh Nam: "..."

Mấy tên đàn ông này chỉ có mỗi Tô Minh là người bình thường thôi.

Tô Minh đỗ xe xong, vòng qua ghế phó lái lấy đồ. Anh cảm nhận được đằng sau có người đến gần, còn tưởng là chủ xe bên cạnh. Anh đang chuẩn bị đóng cửa xe nhường đường cho người ta qua thì lại bị ôm chầm lấy eo.

Tô Minh ngửi được mùi thơm cam chanh quen thuộc, quay đầu lại đã thấy mặt của Trâu Bắc Viễn.

Trong bãi đỗ xe đông người tới lui, Tô Minh nhìn trái nhìn phải, đóng cửa lại nhích qua bên cạnh nhường đường. Anh đứng cách ra khỏi người Trâu Bắc Viễn một chút, ánh mắt bất giác rơi xuống trên vết thương bên khoé môi của Trâu Bắc Viễn.

Nhìn mà hơi nóng mặt.

Trâu Bắc Viễn im lặng nhìn nhau với anh vài giây, lấy cái túi trên cổ tay anh qua tự xách.

Giờ này có rất nhiều người ra vào khu phòng bệnh, trong thang máy hơi chen chúc. Tô Minh bị chen tới kế bên Trâu Bắc Viễn, gần như là dán sát vào người hắn.

Trâu Bắc Viễn giơ cánh tay lên quàng qua vai anh, tạo ra một khoảng trống nhỏ trước lồng ngực hắn để cho Tô Minh không phải dính sát vào người khác.

[HOÀN] [ĐM] Lắng nghe anh nói yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ