Chương 50: Kẹo que vị sữa

4K 332 28
                                    

Tô Minh không trả lời lại cái câu hỏi ngốc nghếch này, anh đã này này kia kia với em luôn rồi mà anh còn không thích em à?

Trâu Bắc Viễn lại hỏi lại lần nữa, Tô Mặc đột nhiên giẫm chân phanh lại, hai người đằng sau đều giật ra trước theo quán tính.

"Xuống xe." Tô Mặc tắt máy, lạnh lùng nói.

Tô Minh buông tay Trâu Bắc Viễn ra, mở cửa xuống xe trước.

Trâu Bắc Viễn xuống theo ngay sau, trông có vẻ hơi bực bội không vui. Gương mặt đẹp trai lạnh lại cứng ngắc, cúi người xuống cõng Tô Minh lên rồi đi ngay.

Đi lên trước hai bước, nhân lúc Tô Mặc không để ý thì Tô Minh lén hôn một cái lên tai của Trâu Bắc Viễn. Bước chân của Trâu Bắc Viễn khựng lại, không phản ứng gì thêm, đi tiếp.

Tô Minh lại hôn lên mặt hắn thêm một cái nữa nhưng Trâu Bắc Viễn vẫn không có phản ứng gì, căng mặt đi cực kì nhanh. Tô Mặc đi sóng vai với hắn còn phải tăng tốc mới đuổi kịp hắn được.

Vào thang máy rồi thì xung quanh toàn là người, Tô Minh không còn cơ hội gây án tiếp nữa.

Lần đầu phát hiện ra sói con nhà anh hơi khó dỗ thế này.

Sau bữa tối không bao lâu thì Trâu Tĩnh Nam cũng tới, Phó Nhược Cầm cắt dưa hấu ra bày trên bàn cho họ ăn.

Trâu Bắc Viễn lấy hai miếng trông có vẻ ngọt nhất lên, một miếng đưa cho bà ngoại, một miếng đưa cho Tô Minh.

Phó Nhược Cầm sửng sốt, muốn bảo sao tự dưng Trâu Bắc Viễn lại khéo chăm sóc người khác thế này. Nhưng cô lại thấy vẻ hung dữ trên mặt cháu mình, thế là lại nuốt câu trêu ghẹo kia về lại.

Trâu Bắc Viễn lựa lựa, chọn chọn, lựa một miếng cắt ngoài góc, màu trắng bóc đưa cho Trâu Tĩnh Nam.

Bình thường mà thế này là Trâu Tĩnh Nam đã đánh nhau với Trâu Bắc Viễn rồi. Nhưng hôm nay Trâu Tĩnh Nam chỉ nhìn miếng dưa hấu kia một cái rồi lắc đầu, uể oải, phờ phạc nằm nằm trên sofa không nhúc nhích.

"Hôm nay Nam Nam bị sao vậy?" Tống Chi Hiền cắn một miếng dưa hấu rồi hỏi cô: "Bị thầy la à?"

Trâu Tĩnh Nam lại lắc đầu, thở một hơi thật dài.

"Thất tình à?" Phó Nhược Cầm hỏi.

"Gì chứ ạ, con có thích ai đâu." Trâu Tĩnh Nam ngồi thẳng dậy một chút, thò tay qua lấy dưa hấu trên bàn nhưng nửa đường thì lại rút tay lại: "Thôi, không muốn ăn."

Trâu Bắc Viễn tự ăn miếng dưa không ngọt kia, liếc nhìn em gái mình một cái rồi không nói gì.

Yên lặng một hồi sau Trâu Tĩnh Nam rốt cuộc cũng ấp úng, phiền muộn nói: "Tuần sau con phải đi xem giải phẫu cơ thể người rồi, con thấy hơi sợ."

Tô Mặc đang ngồi trên ghế hỏi cô: "Mấy đứa học lớp giải phẫu sớm vậy à?"

"Vâng, cả học kì này là đi thực nghiệm giải phẫu, không cần tự mình ra tay nhưng vẫn phải đi nhìn tiêu bản cơ thể."

Phó Nhược Cầm: "Con cứ coi như đó là giáo viên là được rồi, có gì đâu mà sợ?"

"Con biết rồi, nhưng mà..." Trâu Tĩnh Nam phiền muộn cau mày lại: "Nhưng mà tâm lý vẫn có hơi... Mấy ngày rồi con ăn không nổi luôn."

[HOÀN] [ĐM] Lắng nghe anh nói yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ