Trâu Bắc Viễn chuyển tới bên cạnh nhà anh vào ngày thứ Năm cuối cùng của tháng bảy.
Hôm đó ngoài trời cực kì nóng, bầu trời trong vắt như một tấm gương.
Để kịp deadline đăng truyện tranh nên Tô Minh đã làm việc liên tục suốt mười mấy tiếng rồi. Trưa đó ăn trưa xong thì anh đi xuống cửa hàng tiện lợi trước cổng tiểu khu mua gói thuốc lá. Lúc quay về thì có một chiếc xe chở hàng nhỏ chạy qua bên cạnh anh, dừng lại trước toà chung cư.
Đi theo sau xe chở hàng là một chiếc xe con, thân xe xanh lè nhìn thôi đã thấy nhức con mắt.
Tô Minh tò mò không biết là người thế nào mà lại có cái thẩm mỹ thấy gớm cỡ này. Anh thả chậm bước chân, nhìn sau khi nhìn thấy người trong chiếc xe con thì không đi nổi được nữa.
Người kia là một cậu trai khoảng hai mươi tuổi, vóc dáng cực kì cao to, vai rộng, chân dài, tỉ lệ cơ thể cực kì đẹp. Mô hình 3D được thiết kế tinh xảo chắc cũng chỉ được cỡ thế này thôi.
Cậu trai chống trên khung cửa lướt mắt nhìn sang đây một cái. Lúc hai mắt chạm nhau thì trong đầu Tô Minh nổ đùng đoàng như pháo hoa. Trong một khoảnh khắc cực kì cực kì ngắn đó, chắc chỉ khoảng ba giây thôi nhưng Tô Minh vẫn nhanh chóng bắt được cảm giác mạnh mẽ tràn đầy nguy hiểm đang ẩn náu trong cơ thể cao lớn kia.
Cái kiểu nguy hiểm và lực lưỡng tràn đầy sức trẻ này, nhìn cứ như nhân vật chính trong bộ truyện tranh đã hành hạ Tô Minh suốt hai tháng nay ngoài đời thật vậy.
Cái cảm giác không thể nào tả được thành lời này của Tô Minh, hệt như bị điện giật vậy, từng lỗ chân lông trên khắp người anh đều đang run lên nhè nhẹ.
Bộ truyện tranh này anh bí ý tưởng muốn chết, update liên tục lâu vậy rồi mà vẫn không tìm được cảm hứng, ngày nào cũng ngồi ì ra trước máy tính như đang bị thẩm vấn vậy. Để không bị cắt ngang giữa chừng nên anh đã cố gắng ép bản thân mình vẽ tới bây giờ, có ma mới biết mỗi ngày anh đã phải chịu đựng sự giày vò thế nào.
Mà bây giờ khi người đó đứng ngay kia, hắn chỉ nhìn anh thôi mà trong lồng ngực Tô Minh đã trỗi dậy vô số dục vọng muốn sáng tác.
Cậu trai mặc một cái áo thể thao tay ngắn màu đen dán sát người, do trời nóng quá nên cả trước ngực và sau lưng hắn đều bị mồ hôi thấm ướt nhẹp.
Mặt trời giữa trưa nắng tới chói mắt, cậu trai ôm một cái thùng giấy rất to đi về phía cửa chung cư. Cái thùng đã che mất cơ ngực và cơ bắp của hắn, thế nhưng Tô Minh vẫn nhìn thấy được rõ ràng từng đường nét cơ bắp lực lưỡng trên cạnh tay của hắn. Nhìn từ đằng sau thì cả lưng và eo tạo thành một hình tam giác ngược xinh đẹp.
Cậu trai ôm cái thùng giấy đi vào trong cửa chung cư, còn Tô Minh thì không hề do dự bao lâu đã đi vào cùng.
Bóng của hai người phản chiếu lại trên cửa thang máy, vào hôm gặp mặt đầu tiên đó, do Trâu Bắc Viễn bê cái thùng lớn quá nên không thể nghiêng mặt qua nhìn được. Hắn chỉ chừa lại cho Tô Minh một đường cằm sắc bén, nhưng hôm nay hai người họ đã nhìn nhau trong gương rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [ĐM] Lắng nghe anh nói yêu em
Fiksi UmumTác giả: Nhị Sư Thúc Tag: Ngọt, người đẹp thả thính, cún con ít tuổi hơn, song khiết, HE Võ sĩ quyền anh, trai thẳng X Hoạ sĩ truyện tranh 18+ [Người đẹp kia bị câm nhưng rất giỏi chửi bậy bằng thủ ngữ.] Người trồng: Cáo Măng Cụt Người tỉa cành: Sói...