Chương 63: Cho thỏ ăn

3.6K 266 43
                                    




Trưa thứ ba, Tô Minh qua bệnh viện đưa cơm cho cô Tống trước, sau đó mới lái xe qua nhà hàng Trần Mộc Siêu đã đặt.

Lúc anh tới thì Trần Mộc Siêu và Lâm San San đã gọi món xong rồi, đang ngồi trên băng ghế đợi anh.

Tô Minh đưa túi đựng mấy gói thuốc cho Trần Mộc Siêu, Trần Mộc Siêu nhận lấy rồi nói: "Hút nốt mấy gói này của mày xong thì anh cũng cai thuốc luôn."

Tô Minh ngồi xuống đối diện họ, khua thủ ngữ: Anh cũng bắt đầu sống lành mạnh rồi hả?

Câu hỏi này làm cho Trần Mộc Siêu và cả Lâm San San đều cùng cười ngọt ngào. Lâm San San lấy trong túi ra một cái thiệp cưới màu đỏ, dùng hai tay đưa cho Tô Minh, cười hì hì nói: "Đợi tới lúc kết hôn thì cũng phải có con rồi, nên chị bảo anh ấy cai thuốc trước."

Tô Minh trợn to mắt, cười vô cùng ngạc nhiên, tay khua thật mạnh: Chúc mừng!!!

Trên thiệp cưới ghi mời Tô Minh và Trâu Bắc Viễn tham gia hôn lễ.

Lần đầu tiên Tô Minh thấy tên mình và tên của Trâu Bắc Viễn được viết cùng nhau nên hơi xúc động, nhận lấy thiệp cưới rồi dùng thủ ngữ nói: Hâm mộ hai người thật đấy.

Trần Mộc Siêu cười he he: "Không cần hâm mộ tụi anh, mày và sói... Trâu Bắc Viễn cũng không phải đang hạnh phúc lắm sao? Tới lúc đó tới cùng Trâu Bắc Viễn nha."

Ngày cưới là vào hơn nửa tháng sau, cũng không biết tới lúc đó Trâu Bắc Viễn có còn ở Thành Đô không nữa.

Tô Minh gật gật đầu: Em sẽ mừng phong bì thật lớn cho hai người.

"Đó là chuyện đương nhiên rồi." Trần Mộc Siêu nói: "Đợi sau này anh và San San có con rồi thì cho mày làm cha nuôi."

Tô Minh không thích con nít lắm, nhưng con của Trần Mộc Siêu và Lâm San San thì chắc chắn là anh sẽ rất thích, thế nên dịu dàng cười: Được.

Ba người ngồi đây ai cũng hiểu thủ ngữ nên vừa ăn vừa nói chuyện rất tiện, chỉ là xung quanh thỉnh thoảng sẽ có người quay qua nhìn họ, bắn những ánh mắt tò mò qua chỗ họ.

Lúc ăn được hòm hòm rồi thì Tô Minh đột nhiên hỏi Lâm San San: Trung tâm phục hồi chức năng ngôn ngữ lần trước chị bảo em, gửi thông tin lại cho em xem thử với, em sơ ý xóa mất rồi.

Lâm San San sửng sốt, sau đó lập tức lấy điện thoại ra: "Được, chị gửi cho em ngay đây, vừa đúng lúc trên điện thoại có luôn."

Trần Mộc Siêu: "Ủa? Mày thông suốt rồi à?"

Trần Mộc Siêu biết anh chắc chắn không phải là sơ ý xoá mất, trước kia anh vẫn luôn rất chống cự việc hồi phục chức năng ngôn ngữ này. Ngoài mặt thì anh đồng ý với Lâm San San là sẽ về xem thử, nhưng chắc chắn vừa xoay đi đã xoá mất rồi, hôm nay vậy mà lại chủ động hỏi tới.

Mặt Tô Minh không có biểu cảm gì: Không có, chỉ muốn tìm hiểu một chút thôi.

"Ồ~" Trần Mộc Siêu gật gật đầu: "Anh còn tưởng là người nào đó giúp mày thông suốt rồi chứ."

Tô Minh nhìn nhau với Trần Mộc Siêu ba giây, rồi lại nhìn thấy ánh mắt sáng bừng của Lâm San San đang nhìn mình. Mặt anh hơi đỏ lên, chỉ đành thừa nhận: Không phải Trâu Bắc Viễn phải đi sao? Em muốn sau này gọi điện thoại với em ấy tiện hơn một chút.

[HOÀN] [ĐM] Lắng nghe anh nói yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ