Chương 29: Hòn đá Phù thủy.
"Thật sự đấy, các cậu không nhìn thấy con quái vật kia thôi chứ, đã cao lại còn to lớn, còn có ba cái đầu, thật sự rất khủng bố."
Sau khai giảng vì rất bận, mọi người gần như không có thời gian tụ cùng một chỗ. Cho đến một ngày sau khi mọi người đều hoàn thành bài tập, bọn họ mới không hẹn trước mà cùng đi vào thư viện để Ron kể lại chuyện mình đã trải qua.
Nghe Ron miêu tả, Harry không thể không run rẩy khóe miệng, bội phục năng lực của bác Hagrid. Cậu nhớ rõ, con chó ba đầu lần trước chắc đã bị Lời nguyền Chết chóc vốn bắn về phía thầy Snape đáp trúng, chết rồi chứ? Không nghĩ được bách Hagrid còn có thể tìm một con chó ba đầu khác – cậu vốn tưởng sẽ thay thế bằng con nào khác cơ – không nghĩ ra, bọn họ vẫn phải đối mặt với con chó ba đầu, không biết con chó này có thích âm nhạc hay không nữa.
"Rốt cuộc hiệu trưởng nghĩ gì? Lại có thể đem động vật nguy hiểm như vậy vào trường học!" Hermione bất mãn nói. Hiệu trưởng nghĩ gì ư? Lúc trước hiệu trưởng vốn định huấn luyện chúng ta nhưng hiện tại đoán rằng hiệu trưởng đang có ý định xem kịch rồi! Harry ư lòng oán thầm.
"Rất rõ ràng, lần trước là quỷ khổng lồ, lần này chỉ là một con chó lớn thôi, thật sự cũng không tính là nguy hiểm." Pansy giũa móng tay, châm chọc nói.
"Anh George nói, nó đứng trên một ván cửa sàn, bọn họ còn đang thương lượng sẽ xử lý con chó đó, rồi trộm đi xuống nhìn xem bên trong cất giấu thứ quý giá gì." Ron buồn rầu nói.
"Ầy, cả hai người ngu ngốc kia nữa!" Hermione phiền toái nói.
"Hì hì, mấy cậu bình tĩnh một chút." Harry cười nói,"Có lẽ mình biết nơi đó có cái gì."
Trong nháy mắt, năm người mười con mắt đều nhìn về phía Harry, không ai nói chuyện, nhưng Harry cảm thấy còn khủng bố hơn. Lúc này vô thanh thắng có thanh, chính là loại tình huống bây giờ sao?
"Ừm... Mấy cậu đừng vội tức giận, đây chỉ ngoài ý muốn mà thôi," Harry khoát tay, có ý đánh tan bất mãn,"Mọi người cũng biết đấy, Halloween ngày đó, mình không phải đã chạy đến tầng bốn sao? Mình chỉ không cẩn thận nghe được giáo sư Quirrel cùng giáo sư Snape nói chuyện, sau đó bởi vì mình hoảng sợ nên quên mất không nói cho các cậu chuyện này."
Tiệc tối Halloween quả thật rất hỗn loạn, mọi người gật đầu, quyết định tha thứ cho Harry.
"Như vậy, cậu đã nghe được cái gì?" Pansy hỏi."Giáo sư Snape hỏi giáo sư Quirrel vì sao lại ở đó, giáo sư Quirrel nói chính mình không yên lòng về Hòn đá Phù thủy nên đi nhìn xem. Cho nên mình đoán thứ mà con quái vật kia - [ từ này tuyệt đối không thể nói trước mặt bác Hagrid! Harry nói cho chính mình ] – trông coi , chính là Hòn đáPhù thủy."
"Hòn đá Phù thủy?" Ron chớp chớp mắt,"Đó là cái gì?"
"Ngu ngốc," Hermione chụp một quyển sách lên đầu Ron – Draco cùng Blaise nuốt nuốt nước miếng, quyển sách kia rất dày - sau đó rời chỗ ngồi. Không rõ cô muốn làm gì, mọi người nhìn nhau nhưng không lâu sau, Hermione đưa cho bọn họ đáp án.Cô ôm đến một quyển sách rất rất dày – Harry dám cá, quyển sách này còn dày hơn so với quyển "Hogwarts – một lịch sử"– Ron nhìn quyển sách,rụt đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI
ParanormaalĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Lâm Phong Độ dài: 1 tiết tử + 110 chương + 6 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, trọng sinh, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương...