ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THUỶ
Đằng La Luyến Nguyệt
Dương Minh Yên
—o0o—
Chương 1: Sống lại.
—o0o—
Tiếng cãi nhau khiến cậu nhíu mày, khi ý thức còn chưa trở về, đầu óc đã bắt buộc cậu mở mắt ra. Hốt hoảng, cậu nhìn thấy được một người quen thuộc mà cũng thật xa lạ. Khuôn mặt cậu rất quen thuộc, còn mái tóc hỗn độn cũng quen thuộc kia nữa, nhưng ánh mắt đó... Người ấy là ai? Mà cậu là ai?
"Lily, ừm, vợ yêu à, Harry hình như không được ổn lắm." Cậu hơi giật mình khi nghe giọng nói người đó, cậu lại nghe được giọng nói của người sinh ra mình ư?
Một trận tiếng bước chân dồn dập, lại có người xông vào tầm mắt cậu. Dùng pháp thuật dò xét trên người, cậu có hơi không quen nhúc nhích cơ thể. Vừa động đậy, ý thức của cậu đã hoàn toàn khôi phục.
Mình không phải đã chết sao? Đây là ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong óc Harry. Cậu hẳn đã chết mới đúng, sống hơn hai trăm năm, đi đến tận cùng, đã nên chết rồi.
"Con yêu? Con yêu?" Có người ở trước mặt cậu đung đưa thứ gì đó, theo phản xạ cậu bắt được nhưng ngay lập tức hoảng sợ vì bàn tay ngắn ngủn, không thể tin nhìn bàn tay trước mặt đang được chính mình điều khiển.
Đây là... tay của mình? Đầu Harry hỗn loạn, chẳng lẽ, mình trở thành một đứa trẻ?
"Ừm, thật sự là không ổn, Harry chắc chưa hết sốt, James à, anh đi lấy một bình độc dược lại đây cho Harry uống đi." Cậu nghe thấy một người phụ nữ hiền lành ảo não nói, Harry phản xạ ngẩng đầu lên xem xét, lập tức cứng đờ.
Khuôn mặt này, thực quen thuộc mà cũng thực xa lạ. Cậu đã gặp qua gương mặt này rất nhiều năm về trước, khi cậu vẫn còn là học sinh năm nhất của Hogwarts, từng có một khoảng thời gian thường xuyên đi đêm, qua Tấm gương Ảo ảnh nhìn thấy người; đến năm thứ ba, do ảnh hưởng của Giám ngục cậu nghe thấy giọng nói của người; cũng đến năm thứ tư, dưới sự trợ giúp của người thoát khỏi số mệnh bị Voldemort giết, nhưng lại chưa từng tiếp xúc gần gũi như vậy, thậm chí đụng vào người, ôm người...
"Mẹ..." Cậu nhẹ nhàng run rẩy nỉ non.
"Sao vậy, con yêu? Không thoải mái sao?" Giọng nói thân thiết càng khiến cậu không ngừng run rẩy.
"Mẹ." Cậu lớn tiếng kêu, mang theo tiếng khóc nức nở.
"Ôi, con yêu, con gọi mẹ là gì?" Lily ngạc nhiên vui mừng nhìn cậu, "Con yêu, con biết nói?"
"Mẹ... ba..." Harry không ngừng nỉ non hai tiếng mà kể từ khi mình có ý thức cũng chưa hề xưng hô với ai, trong đầu cậu gần như đã quên dần.
"Trời ơi, James à, Harry có thể nói đó, thật sự không thể tin được, con vẫn còn chưa đến một tuổi." Lily xúc động kêu lên.
Đáp lời cô là tiếng chai vỡ cùng tiếng bước chân James dồn dập đi tới.
"Lily, em vừa nói cái gì? Harry biết nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI
ParanormalĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Lâm Phong Độ dài: 1 tiết tử + 110 chương + 6 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, trọng sinh, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương...