ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THUỶ
Đằng La Luyến Nguyệt
Dương Minh Yên
—o0o—
Chương 9: Đi tới hẻm Knockturn.
—o0o—
Harry tìm một chiếc áo choàng màu đen, bọc kỹ từ đầu tới chân, cố gắng che mờ vết sẹo trên trán, trực tiếp độn thổ rời khỏi biệt thự Potter – cậu đã là gia chủ, tất nhiên có thể độn thổ trong nhà của chính mình.
Harry rơi xuống một nơi rồi ngay lập tức rời đi, đây là nơi chuyên để các phù thủy độn thổ đến. Nhưng rõ ràng thân hình nhỏ bé của Harry rất dễ gây chú ý, ngay khi Harry xuất hiện, không khí đang huyên náo lập tức trầm xuống, nhìn cậu đầy cảnh giác. Bọn họ nhận ra chỉ có phù thủy hắc ám đi Hẻm Xéo mới có thể ăn mặc kín kẽ như vậy. Mà hiện tại không thể nghi ngờ trong mắt bọn họ Harry chính là phù thủy hắc ám – nhưng sao lại nhỏ thế chứ.
"Hửm, các người chưa bao giờ nhìn thấy phù thủy uống nhầm Dược giảm tuổi hay sao?" Harry đè thấp giọng nói, khiến cho nó có vẻ giống như của người trưởng thành.
Harry vừa nói, không khí nhất thời thoải mái, tuy phù thủy uống nhầm Dược giảm tuổi khiến mình nhỏ đi lại không muốn đi bệnh viện St Mungo mà lựa chọn đến Hẻm Xéo mua Dược tăng tuổi không nhiều nhưng cũng không ít. Mà đối với một phù thủy mà nói, uống lầm Dược giảm tuổi làm thân thể nhỏ đi giống một đứa trẻ quả thật hơi đáng sợ, bao kỹ bản thân như vậy cũng không có gì kỳ lạ.
"Ôi, người anh em, về sau nên cẩn thận, đừng có uống nhầm Tình Dược đấy, điều đó thực sự không tốt đâu." Thậm chí có người bắt đầu trêu đùa Harry.
"Cám ơn, tôi nghĩ sai lầm này chỉ phạm phải một lần mà thôi." Sau khi mua được đũa phép, trước lúc tiến vào Hogwarts, đoán rằng cũng không biết lúc nào cậu lại đi đến hẻm Knockturn, cho nên một lần là đủ rồi.
Harry rời khỏi trong tiếng cười của một đám người, mở thông đạo đến Hẻm Xéo. Cậu cũng không đi mua Dược tăng tuổi mà trực tiếp đi về phía hẻm Knockturn. Dọc theo đường đi, dáng người nhỏ nhắn của Harry thu hút sự chú ý của nhóm phù thủy hắc ám, Harry có thể cảm giác được đủ loại ánh mắt trên người hắn, có tò mò, có ý xấu, chính là không có xíu ý tốt nào.
Harry muốn đi tới cửa hàng trung tâm hẻm Knockturn, nhóm phù thủy hắc ám thường nói là "ở sâu trong hẻm Knockturn", cửa hàng này rất nhiều năm ở Knockturn không đóng cửa cũng không bị chèn ép liền chứng minh nó thực sự có bản lĩnh.
Cửa hàng Borgin – Burke chính là mục tiêu của Harry. Nhưng đi tới đó cũng không dễ dàng. Cậu nhìn một vài người ngăn trước mặt, nhớ mang máng có một người là Tử thần thực tử (Tác giả: này, đó là chuyện bao nhiêu năm về trước rồi, cậu vẫn còn nhớ rõ được sao?), cậu bình tĩnh hỏi "Có chuyện gì?"
"Mới tới?" Mấy người kiêu ngạo nhìn cậu.
"Vậy thì sao?"
"Như vậy nên quen thuộc luật lệ của nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI
ParanormalĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Lâm Phong Độ dài: 1 tiết tử + 110 chương + 6 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, trọng sinh, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương...