Chương 18: Chọn lựa thủ tịch

68 9 0
                                    




ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THUỶ

Đằng La Luyến Nguyệt

Dương Minh Yên

—o0o—

Chương 18: Chọn lựa thủ tịch.

—o0o—

Trận đấu của nhóm học sinh mới được sắp xếp cuối cùng, một đám dại ra nhìn học sinh lớn hơn thi đấu, chỉ có Harry cùng Draco, việc không liên quan gì đến mình, chụm đầu vào nói chuyện phiếm.

"Harry, cậu muốn tham gia nghi thức lựa chọn thủ tịch hả?" Draco nhìn Harry nhàn nhã xoay đũa phép, không hiểu tâm tư Harry, cậu ta nghi hoặc hỏi.

"Tất nhiên là sẽ." Harry nhìn đám học sinh năm bốn, năm năm đang đấu, nhẹ nhàng cười nói, "Cơ hội tốt như vậy, sao có thể bỏ qua?" Thế lực bên trong Slytherin nếu dùng tốt sẽ trở thành trợ lực lớn nhất, tuy rằng quá trình hơi phiền phức, nhưng cậu đã không còn là một con sư tử nhỏ không có kiên nhẫn nữa không phải sao?

"Như vậy, mình không nên tham gia, tin chắc ba sẽ không để ý." Draco nói, "Lúc trước, ba cố ý dặn dò mình đừng gây sự với cậu, như vậy việc mình không tranh đoạt vị trí thủ tịch, ông cũng không trách cứ mình nữa."

"Cám ơn cậu, Draco." Harry biết Draco chỉ không muốn chỉ đũa phép vào bạn tốt của mình nên mới nói thế.

"Như vậy, cậu cần phải cố gắng, không được để mất mặt!"

"Vâng vâng vâng, thưa cậu chủ của tôi." Harry vui cười nhìn lại nghi thức tranh đoạt, quả nhiên thực lực tổng hợp của nhóm Slytherin rất mạnh. Xem ra không chỉ giáo dục trong gia đình mà đối xử khi nhận được ở trường học cũng bắt họ phải trưởng thành. Rồi, cảm giác không đúng, Harry nghiêng đầu, vừa lúc nhìn thấy một ánh mắt màu lam mang theo chán ghét.

"Đó là Kurt, là con trai trưởng gia tộc Lewis." Draco nhìn theo tầm mắt Harry, khi thấy học sinh năm nhất đó vẫn ác ý nhìn chằm chằm vào Harry, "Bọn họ vốn dĩ là quý tộc tầng lớp cao nhất, nhưng khi Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy thất thế, gia tộc Lewis phải dùng một khối lượng lớn tài sản mới có thể không vào ngục Azkaban, bởi vì khối tài sản này mà gia tộc xuống dốc. Nghe nói bọn họ rất oán hận Kẻ Được Chọn, vì cậu xuất hiện nên Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy mới thất bại."

"Vì thế hiện tại Kurt cũng ghét mình!" Harry nhìn đối phương rồi giơ ngón giữa lên, cười khiêu khích, "Thật thú vị, đúng là một đám người mù quáng."

"Harry, cần mình giúp không?" Biết Harry sẽ dạy dỗ tên nhóc kia, Draco hưng trí bừng bừng hỏi.

"Không cần, nếu mình nghĩ đúng, như vậy đợi tí nữa cậu ta sẽ khiêu chiến với mình thôi."

"Bây giờ, là chọn lựa thủ tịch năm nhất!" Harry vừa nói xong, người đứng đầu năm học liền tuyên bố.

Nhóm học sinh năm nhất kỳ thật chỉ có thể sử dụng một vài thần chú, bọn họ chỉ là làm bộ làm tịch, giao thắng lợi cho thế lực gia tộc mạnh hơn. Nhưng hiển nhiên năm nay trong nhóm học sinh mới, lại có một người không hề muốn làm vậy. Ngay từ đầu khi khiêu chiến thủ tịch, cậu ta thắng được vài quý tộc nhỏ, thậm chí thế lực quý tộc nhỏ này còn mạnh hơn so với nhà cậu ta. Tuy nhiên Slytherin sùng bái kẻ mạnh, chỉ cần bạn đủ mạnh, sẽ không ai trách cứ bạn cả.

KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ