ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦYTác giả: Đằng La Luyến Nguyệt.
Edit: Dương Minh Yên.
—o0o—
Chương 22: Vĩnh viễn không bình tĩnh trước đêm Halloween.
—o0o—
Trong thời gian kế tiếp, thầy Snape không thể nào nắm được nhược điểm của Harry để cấm túc cậu.
Cho dù là phương diện nào thì Harry cũng biểu hiện cực kỳ xuất sắc, cuối mỗi tuần ít nhất có thể cộng thêm cho Slytherin 50 điểm. Trên lớp học độc dược, dù thầy Snape hỏi gì cậu đều có thể trả lời – tuy không đầy đủ nhưng không tìm được sai sót – trong suốt giờ trên lớp, vì Harry và Draco chung một tổ, nên quá trình điều chế không hề có sai lầm nào.
Vì thế, Snape vẫn liên tục duy trì trạng thái áp suất thấp đến tận trước đêm Hallloween, hậu quả làm cho mỗi người trong Hogwarts đều cảm thấy bất an. Nhóm động vật nhỏ mỗi lần nhìn thấy Snape đều hận không thể chạy nhanh thoát khỏi anh. Nhóm Slytherin thì khi nhìn thấy Snape, khuôn mặt vốn đã trắng nhợt lại sắp sửa biến thành trong suốt. Mà nhóm giáo sư cũng bị nọc độc càng ngày càng tàn nhẫn của Snape mà tinh thần hoảng hốt
Mà đầu sỏ gây chuyện là Harry thì cuộc sống lại cực kỳ nhàn nhã.
Mỗi ngày cậu cũng không bận rộn quá nhiều, chương trình học năm nhất đối với cậu là rất dễ vượt qua, không cần chuẩn bị bài, không cần ôn tập, bài tập có thể giải quyết trong vòng chưa đến một giờ, cho nên cậu có nhiều thời gian hơn, ở trong phòng tự mình tập luyện, hoặc ngẫu nhiên cậu sẽ cùng Draco thảo luận một ít chuyện quý tộc gần đây, hoặc lại cùng Ron và Hermoine đứng dưới tàng cây bên hồ nhàn nhã suốt buổi chiều, nói về tình huống mới nhất của bản thân.
Ron đã không để ý chuyện Harry vào Slytherin nữa, vì thế Harry rất vui, nhưng sau đó Harry lại phát hiện ra mâu thuẫn giữa Ron và Hermione càng ngày càng tăng cao.
Nguyên nhân vẫn giống như đời trước, Ron cảm thấy Hermione quá kiêu ngạo, mà Hermione lại cảm thấy Ron không quá tuân thủ nội quy trường học. Mà Harry phát hiện Draco và Hermione cũng không hòa hợp, mỗi lần gặp nhau, vì nể mặt Harry mà bọn họ không biểu lộ ra nhưng cũng không nói gì.
Có lẽ vì quan hệ gia tộc Malfoy cùng gia tộc Weasley vốn đã cứng ngắc, cho nên bọn họ có thể ở chung trong một thời gian ngắn nhưng với Hermione và Draco, hai người vốn ở hai Nhà khác nhau lại cộng thêm quan niệm máu trong in sâu vào Draco nữa.
Đây không phải chuyện tốt, Harry chống cằm nghĩ.
Cậu cũng không muốn mấy năm nữa quan hệ giữa bọn họ lại càng ngày càng đi xuống, có lẽ cậu cần chế tạo một ít cơ hội? Chẳng phải lần đó tình bạn của cậu cùng Ron và Hermione cũng bắt đầu từ việc đối mặt với quỷ khổng lồ đấy sao?
A, phải rồi, quỷ khổng lồ!
Ngay lập tức, vốn nghĩ rằng trước lễ Halloween sẽ xử lý Quirrel khiến Halloween năm nhất trở nên an bình, Harry hạ quyết tâm, quyết định tạm thời tha cho Quirrel để cho hắn ta thả quỷ khổng lồ trước đã, như vậy có thể xúc tiến được quan hệ của ba người Draco, Ron và Hermione được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI
ParanormalĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Lâm Phong Độ dài: 1 tiết tử + 110 chương + 6 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, trọng sinh, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương...