ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THUỶĐằng La Luyến Nguyệt
Dương Minh Yên
—o0o—
Chương 16: Xuất phát, đi trước Hogwarts.
—o0o—
"Con yêu, đã chuẩn bị tốt rồi sao?" Sáng sớm, giọng nói mẹ Lily đã vang lên, "Hôm nay cũng không phải ngày có thể ngủ nướng đâu – tuy rằng mẹ biết con vẫn luôn thức dậy rất sớm."
"Dạ, mẹ, buổi sáng tốt lành." Harry đi đến trước bức ảnh, "Quả thật con có ngủ quên, cám ơn mẹ đã bảo July đến đánh thức con." Vì sắp đến Hogwarts, tối hôm qua Harry vui quá đến khuya mới ngủ, hậu quả hôm nay suýt nữa thì ngủ quên.
"Không có gì, con yêu." Mẹ Lily chớp chớp mắt, "Mẹ nghĩ con nên đi ăn sáng, sau đó nhớ mang thêm vài thứ lên xe rồi ăn, đến tối các con mới tới được Hogwarts."
"Dạ, vâng." Lúc trước, dì Petunia cũng không căn dặn cậu cái này, nên cậu chỉ có thể mua chút đồ ăn vặt trên xe lửa cho qua buổi chiều. Mà hiện tại cậu rốt cuộc có thể chuẩn bị đồ ăn từ nhà mà không phải mua đồ ăn vặt nữa.
"Con yêu, thật sự không cần July đưa con đi tới nhà ga sao?" Từ tối hôm qua ba James đã rầu rĩ vì Harry sắp phải rời đi, sau khi được vợ khuyên nhủ cuối cùng cũng có vẻ mặt bình thường mà không phải là vẻ mặt cầu xin nữa.
"Dạ không cần thưa ba, con nghĩ tự mình có thể tới nơi đó." Harry nói.
"Nhưng hành lý của con nhiều như vậy..."
"Ba à, con không sao, con có thể đi được một mình." Harry nhiều lần cam đoan.
"Haiz, vì sao chúng ta lại không thể đưa Harry tới nhà ga." Ba James lại oán giận, "Anh bắt đầu luyến tiếc Harry rồi."
"Được rồi James à, Harry cũng không phải không trở lại, đừng bày ra cái bộ mặt thối đó, hay con hy vọng Harry ở đây không đến trường nữa?" Ông nội Harry – ông Charlus Potter xuất hiện trong một khung ảnh khác, "Năm đó khi con đi Hogwarts, ba không có như con."
"Ôi, ba à, ba không thể như vậy được."
Harry cười nhìn ba cùng ông nội bắt đầu ồn ào, trao đổi với mẹ một ánh mắt bất đắc dĩ.
Cuối cùng, dưới sự đồng ý của mẹ Lily, Harry mang theo hành lý rời khỏi biệt thự. Nếu để July đưa cậu đi, tuyệt đối sẽ trực tiếp đưa mình tới nhà ga, nhưng cậu không định làm vậy, nơi cậu muốn đến chính là nhà ga Ngã Tư Vua, rồi từ đó xuất phát. Bởi vì đó chính là nơi đã từng bắt đầu tình bạn của cậu và Ron.
Harry đứng dựa vào một bức tường chỗ vào sân ga Chín Ba Phần Tư, nhìn đám người đi lại, kiên nhẫn chờ đợi. Cho tới khi tiếng "...đầy nhóc Muggle, biết ngay mà..." truyền đến, cậu mới đè nén kích động trong lòng, vỗ vỗ mặt, đi tới mục tiêu.
"Xin phép hỏi bác..."
"Ôi, chào con, cũng là đi Hogwarts hả?" Bác hòa ái nhìn cậu, "Ron cũng là học sinh mới đấy."
"Dạ phải nhưng thực xin lỗi ý con là con không biết..."
"Không biết làm sao vô sân ga hả? Không sao, đến đây, con làm theo Ron là được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI
ParanormalĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Lâm Phong Độ dài: 1 tiết tử + 110 chương + 6 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, trọng sinh, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương...