Chương 12: Quá trình thay đổi.

77 8 3
                                    


ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THUỶ

Đằng La Luyến Nguyệt

Dương Minh Yên

—o0o—

Chương 12: Quá trình thay đổi.

—o0o—

"Sectumsempra!" Đầu đũa phép phát ra tia sáng chói mắt, phóng tới con chuột to béo, da nó giống như bị dao cắt, máu tươi không ngừng chảy ra bên ngoài, đồng thời tiếng kêu chói tai cũng vang lên.

Bỏ đũa phép xuống, Harry nhìn con chuột thí nghiệm gần như hấp hối, trên mặt bình tĩnh, chợt lóe không đành lòng nhưng cuối cùng biến thành kiên định. Nếu hiện tại mềm lòng về sau cậu rất có thể sẽ lặp lại sai lầm lúc trước, cho nên, chỉ có thể như thế.

Nhiều năm qua, cậu đã quen với trường hợp như vậy, thần chú hắc ám không chỉ có hiệu quả hủy diệt đối với người mà còn đối với động vật. Nhưng cậu không thể không luyện tập thần chú hắc ám cùng pháp thuật tạo thương tổn cho người khác, đối phó với Voldemort không thể nào giải quyết đơn giản bằng cách sử dụng "Expelliarmus" được. Bởi trong thế giới này cậu không thể chịu được khi mọi người chết đi, lại dùng đũa phép cũ đánh một trận cuối cùng với Voldemort, nếu đã xảy ra hiệu ứng cánh bướm, như vậy nhất định cũng đã thay đổi cả "tương lai" trong trí nhớ của cậu nữa. Vì thế trước khi đến trường, cậu cần phải liên hệ lại những lời kiếp trước mình nói cùng phát minh một lần nữa, cho đến tận khi cậu có thể sử dụng mà không dùng đũa phép, không phát ra tiếng mới thôi.

Rời đi trường học, vô dụng đã bao lâu, nhưng ngày mai sinh nhật chỉ có một mình. Đúng vậy, đã bốn năm trôi qua, trong bốn năm này, Harry không ngừng luyện tập pháp thuật. Sau đó dưới sự dạy dỗ của bà nội cùng với các vị tổ tiên đến từ gia tộc Malfoy, học tập lễ nghi quý tộc, ngày qua ngày đã không còn thời gian rời khỏi biệt thự Potter nữa.

Nhưng bởi vì trong người Harry có huyết thống gia tộc Potter cho nên dưới sự phản đối từ ba cùng các ông, Harry được cho phép trong khi gặp mặt người trong gia đình không cần bảo trì phong thái cùng hành động quý tộc đáng chết đó (đây là lời của ba James). Chỉ cần cậu cam đoan trước mặt các quý tộc khác không làm mất đi lễ nghi quý tộc của mình là được.

Bốn năm này, mọi cố gắng của Harry đều được tổ tiên gia tộc Potter nhìn nhận, cho tới khi Harry học xong chương trình Hogwarts đến năm thứ tư, cùng việc thành công thi triển pháp thuật không đũa phép – cứ việc chỉ là một thần chú nhỏ như Scourgify – mà không bị pháp lực xung đột, các vị tổ tiên mới nhất trí cho rằng Harry sẽ là một người làm gia tộc Potter kiêu ngạo, dưới sự dẫn đường của cậu, có thể đi tới một tương lai huy hoàng.

Nhắm hai mắt lại, ổn định pháp lực mạnh mẽ trong cơ thể, mấy năm nay, pháp lực Harry luôn không ngừng tăng trưởng, khiến cho hiện tại cậu rất cần một cây đũa phép phù hợp để dẫn đường pháp lực không có lúc nào ngừng điên cuồng vận chuyển trong cơ thể, sau đó cậu xử lý con chuột, đi ra khỏi phòng.

"Thưa cậu chủ, thư của cậu." Vừa ra khỏi, July sớm đứng bên ngoài chờ đợi đưa cậu một phong thư.

"Cám ơn ngươi." Harry ôn hòa nói, hoàn toàn không có sự lạnh lùng trước đó.

KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ