ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦYTác giả: Đằng La Luyến Nguyệt.
Edit: Dương Minh Yên.
—o0o—
Chương 24: Quidditch.
—o0o—
"Draco, mình nói này, cậu rốt cuột đang khẩn trương cái gì?" Harry nhìn Draco, bất đắc dĩ nói, "Chẳng qua chỉ là một trận Quidditch thôi mà."
"A, Harry, cậu cũng không thể nói như vậy," Draco sửa lời nói cho cậu, "Cậu nên biết, Quidditch rất quan trọng, hơn nữa đây lại là trận đấu đầu tiên với Gryffindor, nếu bị thua......"
"Nếu bị thua cũng không phải cậu sẽ bị mắng, có sao đâu. Hơn nữa mình nghĩ cậu đã cùng Ron và Hermione trở thành bạn tốt rồi chứ." Tất cả đều theo như kế hoach Harry đã lập ra, trong tình huống hỗn loạn Halloween đó, Draco cùng Blaise gặp Ron và Hermione, kết hợp đối phó với một con quỷ khổng lồ trưởng thành, cao chừng mười hai thước Anh. Từ đó về sau, ngăn cách giữa bọn họ cũng dần dần không thấy, trong lời nói của Draco tuy vẫn mang theo ngạo mạn, nhưng được Harry cố ý nhắc, bọn họ đã có thể loại bỏ giọng điệu ngôn ngữ phức tạp này, tìm được trong đó hoặc là quan tâm, hoặc là nhắc nhở.
Dần dần khiến bọn họ năm người cùng nhau đi đến thư viện, cùng nhau học tập, cùng nhau thảo luận.
Dưới sự giật dây của Harry nửa sư tử nửa rắn, tình bạn giữa năm người cũng dần dần gia tăng, sau đó Pansy – cô vốn bị Blaise kéo đến, sau nhiều ngày ở chung cũng dần dần thu hồi kiêu ngạo, hòa nhập với mọi người.
Nhìn tình huống này, Harry rất vừa lòng, lại tìm một cơ hội nữa, kéo thêm cả Neville. Dù biết sau khi trưởng thành, Neville cũng không còn nỗi sợ hãi lúc nhỏ, nhưng hiện tại thì Harry còn cần cố gắng nhiều lắm.
"Bạn bè là một chuyện, vinh dự Nhà mình lại là chuyện khác," Draco nói, "Lên năm hai, mình sẽ xin tiến vào đội bóng, nghe nói Weasley cũng định làm thế, mình sẽ không vì bạn bè mà nương tay đâu."
"Được rồi, Draco," Harry ưu nhã lau khóe môi, "Đó là chuyện sau này rồi, hiện tại điều mà chúng ta nên làm là quan sát trận đấu!"
"Ôi trời ạ, trận đấu đã bắt đầu rồi sao?"
Haizzz, Harry cảm thấy, Draco thật là quá mức khẩn trương.
Cùng Blaise liếc mắt một cái, thấy được sự bất đắc dĩ, Harry nhún vai, chờ học sinh năm trên rời khỏi bàn ăn, mới mang theo nhóm học sinh năm nhất đi trước tới sân Quidditch.
"Hy vọng sẽ không xảy ra chuyện gì." Harry tự đáy lòng nói.
Vẫn biết rằng, kiếp trước khi còn là học sinh, chơi Quidditch cậu chưa từng an toàn vượt qua, năm nhất thì cái chổi điên cuồng, năm thứ hai thì Bludge, năm thứ ba thì có Giám ngục, năm thứ năm thì mụ Umbridge đến quấy rối cấm túc, năm thứ sáu cũng lại cấm túc. Ôi, cậu lại nhớ đến những ngày chơi Quidditch thế giới, đó mới thực sự là hưởng thụ chân chính.
"Rất khó," Blaise cười như không cười nói, "Khi Gryffindor đấu cùng Slytherin, thật sự rất khó để không phát sinh ngoài ý muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI
ParanormalĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Lâm Phong Độ dài: 1 tiết tử + 110 chương + 6 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, trọng sinh, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương...