ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY
Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt.
Edit: Dương Minh Yên.
—o0o—
Chương 19: Lớp học độc dược.
—o0o—
Draco thức dậy, Harry cũng giật mình tỉnh giấc.
Rất lâu rồi cậu mới ở cùng người khác chung một phòng, khiến cậu không quen, dù Draco rất nhẹ nhàng, nhưng mỗi khi Draco thức dậy, Harry vẫn giật mình mở mất.
"A, bây giờ là lúc nào?" Harry mơ mơ màng màng lấy ngón tay xẹt qua không khí, muốn nhìn giờ, "Merlin, Draco à, bây giờ còn chưa tới sáu giờ, cậu dậy sớm như vậy làm gì?" Harry than vãn nói, "Không phải bảy giờ chúng ta mới ăn bữa sáng sao?"
"Harry, mặc kệ cậu ấy, cậu tiếp tục ngủ đi." Zabini một bên mơ mơ màng màng nói, "Hình tượng Malfoy là quan trọng nhất mà."
"Đã một tuần rồi, mình còn nghĩ Draco là dậy đọc sách, hóa ra mỗi ngày đều là..." Harry mơ mơ màng màng nói xong, tiếng càng ngày càng nhỏ – haizz cậu ngủ tiếp.
Mấy ngày nay, cậu không cần phải lo lắng mình muộn học vì Draco sẽ đánh thức cậu.
Merlin, cậu thực sự không quen, mỗi ngày chưa đến sáu giờ đã bị đánh thức, rồi lại ngủ tiếp, không bao lâu lại tỉnh dậy.
Ngày đầu tiên, sáng sớm như vậy, cậu còn tưởng Draco dậy đọc sách chuẩn bị bài. Có lẽ bị đả kích bởi lời nói của Hermione lúc còn trên tàu, khiến cậu ta cảm thấy một Slytherin máu trong rất mất mặt so với một nữ phù thủy nhỏ xuất thân Muggle, cho nên bây giờ cố gắng đọc sách. Cho tới tận khi Harry rời giường, cậu mới biết được không phải như vậy.
Trong phòng rửa mặt, Draco đang chải chuốt, mỗi lần phải gần hai tiếng mới đi ra, với việc này Zabini dù quen cũng phải than thở 'hình tượng Malfoy', Harry liền cảm thấy tốt nhất không nên nói gì.
Mới ngủ tiếp không được bao lâu, Harry lại bị Draco đánh thức, "Nhanh lên Harry, tí nữa là lớp học độc dược đấy."
Ầy, đúng vậy, lớp học độc dược, hôm nay đã là thứ sáu, Harry ở đây đã được một tuần rồi.
Trong thời gian này, Harry biểu hiện rất tốt, cho dù là vấn đề gì cậu đều có thể được cộng điểm cho nhà Slytherin. Trong mắt nhóm giáo sư, cậu cũng ưu tú giống Hermione Nhà Gryffindor, mà trong nghi thức lựa chọn thủ tịch Harry biểu lộ thực lực cũng khiến cho các quý tộc nhỏ không có hành động thiếu suy nghĩ. Harry khẳng định bọn họ đã có được chỉ thị từ gia đình, tùy thời cơ mà hành động.
Sau khi bị đánh thức lần thứ hai, Harry mắt nhắm mắt mở đi vào phòng rửa mặt, dưới kích thích của nước lạnh, cậu nhanh chóng tỉnh táo.
Hôm nay có lớp học độc dược, hôm nay có hai tiết độc dược, hôm nay lại có hai tiết độc dược của thầy Snape.
Ôi, Merlin, hôm nay nhất định không phải là ngày tốt!
Haizz, cho dù Snape không trừ điểm, thầy cũng không tha cho mình. Thầy Snape cùng một Potter vĩnh viễn không có khả năng trở thành bạn bè. Kiếp trước Ron đã nói như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI
ParanormalĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Lâm Phong Độ dài: 1 tiết tử + 110 chương + 6 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, trọng sinh, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương...