ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THUỶĐằng La Luyến Nguyệt
Dương Minh Yên
—o0o—
Chương 17: Lễ Phân loại.
—o0o—
Khi tới Hogwarts, trời đã tối, Harry thấy được bác Hagrid đang giơ đèn bảo những học trò mới đi theo bác, muốn tiến tới chào hỏi, nhưng bỗng nhiên nghĩ đến bây giờ bác Hagrid còn chưa biết mình, nên đành thôi.
Ngồi thuyền nhỏ qua hồ, Hogwarts gần ngay trước mắt. Nghe nhóm động vật nhỏ thốt lên, Harry có một cảm giác tự hào – dù sao cũng đã từng đảm nhiệm chức hiệu trưởng được rất nhiều năm, bọn nhỏ có thể thích Hogwarts, Harry thực sự rất vui.
Bốn người xuống thuyền, rồi giáo sư McGonagall dẫn họ tới một phòng chờ nhỏ.
"Ôi, mình bắt đầu khẩn trương." Ron hơi run rẩy, "Anh Fred nói cho mình, đầu tiên cần phải sử dụng tất cả những pháp thuật mình đã biết, nhưng trước khi nhập học mình còn chưa biết cái gì mà."
Nghe Ron lải nhải, Harry cố gắng nhịn cười. Kỳ thật Ron là một đứa nhỏ ngoan, đúng không? Bởi vì tin tưởng người trong gia đình nên với lời nói của Fred sẽ tin ngay, thật sự là một đứa nhỏ ngoan ngoãn. Không giống với thế giới Muggle, khi người lớn cảnh cáo một đứa bé không được đi cùng người lạ nhưng nó lại không nghe lời, nếu để Ron tới thế giới Muggle tuyệt đối không cần lo lắng cậu ta sẽ bị lừa bán – cậu thực sự rất nghe lời người trong nhà.
"Đó là cái gì?" Nhìn bóng ma màu trắng vừa trườn ra từ bức tường, có người kêu lên sợ hãi.
"Chỉ là những con ma thôi mà, đây được coi là chuyện thú vị nhất ở Hogwarts – nơi tập trung nhiều ma nhất nên không có gì cần phải kinh ngạc cả." Hermione khi đã nằm lòng lịch sử Hogwarts bĩu môi, vô tình nói.
"À, ma..." Draco muốn nói gì đó nhưng giáo sư McGonagall đã tiến vào mang theo bọn họ ra ngoài.
Trần nhà được ếm pháp thuật nhìn qua trở thành một bầu trời đêm đầy sao, cực kỳ rực rỡ. Học trò bốn Nhà đang tò mò nhìn một đám động vật nhỏ vì không biết phương pháp phân loại mà run sợ, trên mặt có một chút hoài niệm. Harry cá, bọn họ đang nhớ tới cảnh tượng năm đó bọn họ nhập học – bởi vì Harry kiếp trước trong lúc đến trường cũng đã từng như thế.
Chiếc ghế bên cạnh giáo sư, trên đó đặt một chiếc mũ rách nát, cực kỳ bẩn, khi giáo sư McGonagall bảo nhóm học trò mới dừng lại, cái mũ kia mấp máy – trong khi đám học trò cũ bắt đầu che lỗ tai, nhóm học trò mới há hốc mồm – kéo ra cổ họng,
"Ờ này ta dẫu không xinh
Nhưng mà chớ xét ngoại hình.
Xét về thông minh sắc sảo
Đố mũ nào qua mặt được ta.
Các người cứ đội mũ hoa
Mũ cối mũ nồi tùy thích
Không sao ta đây chấp hết..."
Ôi, thật sự là nhớ giọng nói này – đó là một làn điệu dễ dàng để người ta hoài niệm – tuy rằng khó có thể chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI
ParanormalĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Lâm Phong Độ dài: 1 tiết tử + 110 chương + 6 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, trọng sinh, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương...