ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THUỶ
Đằng La Luyến Nguyệt
Dương Minh Yên
—o0o—
Chương 13: Hẻm Xéo – thượng.
—o0o—
"Oa, con yêu của chúng ta đã thực sự trưởng thành rồi." Từ khi Harry tuyên bố mình có được thư thông báo tới tận khi Harry ăn xong bữa sáng, ba James luôn ở bên lải nhải những lời này, Harry không có biểu hiện không kiên nhẫn mà chỉ mỉm cười nghe ba James nói liên miên không ngừng.
Ừm, tuy rằng nghe ba nói có hơi phiền phức, nhưng cảm giác này rất tốt, so với lúc trước khi Hagrid đến tìm cậu, nói cho cậu tất cả, dẫn cậu đi mua những thứ cần thiết khi đến trường rồi đem cậu về nhà Dursley đang coi như không thấy cậu, tình huống bây giờ, Harry càng thích hơn. Có người luyến tiếc bạn, có người cảm thán chỉ trong một thời gian họ lơ đãng bạn đã lớn lên, cảm giác này thực sự rất tốt.
"Được rồi James à, anh đã lải nhải cả một buổi sáng rồi." Mẹ Lily buồn cười nhìn anh, "Nói thêm điều gì nữa, anh đã có thể ngăn cản Harry đến trường đấy."
"Ôi, vợ yêu, anh chỉ là cảm thán một chút thôi mà," Ba James nói, "Em biết rõ, với anh thì Harry lớn lên thật nhanh."
"Đối với em cũng thế mà," Mẹ Lily nói, sau đó cô cười hỏi Harry đang chỉ cười không nói, "Con yêu, con định khi nào thì đi Hẻm Xéo mua những vật dụng cần thiết?"
"Dạ hôm nay luôn đi ạ," Harry nói, "Con đã lâu không được đi Hẻm Xéo, nên đi sớm một chút xem thế nào." Cậu viết thư trở về Hogwarts, nói cậu không cần một giáo sư tới đưa mình đi, lần này cậu muốn tự mình đi tới Hẻm Xéo. Được rồi, cậu biết hành động này sẽ đánh vỡ kế hoạch tìm kiếm cậu của hiệu trưởng, nhưng cậu không muốn mình bị phát hiện sớm như vậy, sự tình biệt thự Potter, cậu định sau khi mình đến trường mới công bố. Cho nên Harry vẫn cảm thấy tự mình đi Hẻm Xéo là tốt nhất.
"Vậy được rồi, nhớ mang thêm vài gia tinh đi cùng, một mình con cũng không mang nhiều thứ như vậy được."
Ừm, mẹ vĩnh viễn vẫn chu đáo như thế. Harry phân phó July mang theo một vài gia tinh đi cùng mình – đương nhiên không phải đi cùng nhau mà ẩn bên người chờ phân phó – sau đó dưới suy nghĩ dẫn dắt, rời khỏi biệt thự Potter – cậu cảm thấy, việc mình đã có thể độn thổ tốt hơn là không để lộ ra.
Rất nhiều năm trước, khi lần đầu tiên tiến vào thế giới pháp thuật, cũng là năm cậu mười một tuổi, lúc đang nhìn ngã tư Hẻm Xéo quen thuộc, Harry yên lặng nói với chính mình, "Hoan nghênh trở về, Harry."
Lại là một bắt đầu mới, lại là một đoạn mạo hiểm mới.
Bởi vì kho vàng của biệt thự Potter vẫn còn tài sản, cho nên lúc này đầu tiên Harry không cần phải đi Gringotts, cậu lựa chọn đi tìm một con cú – cậu cảm thấy đây là thời điểm cần phải chào đón Hedwig về nhà. Lần trước có được nó, là quà sinh nhật mà bác Hagrid tặng, nhưng hiện tại sẽ không có người mua cho cậu, cậu nên thừa lúc người khác chưa mua nên đem con cú đi về thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI
ParanormalĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THỦY KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠI Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt. Nguồn raw + QT: Lâm Phong Độ dài: 1 tiết tử + 110 chương + 6 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, trọng sinh, sinh tử văn, 1×1, HE. Biên tập: Dương...