Chương 8: Dự định.

73 8 1
                                    


ĐƯƠNG SINH MỆNH TRỌNG TÂN KHAI THUỶ

Đằng La Luyến Nguyệt

Dương Minh Yên

—o0o—

Chương 8: Dự định.

—o0o—

Harry gặp được các thành viên trong gia đình mình – bọn họ cũng không khác lắm so với nhiều năm về trước vào lúc cậu nhìn thấy họ trong tấm gương Ảo ảnh, mỗi người đều cười hiền hòa nhìn cậu, chỉ việc nhìn qua các bức ảnh vẫn khiến cậu thỏa mãn.

Dưới sự chứng kiến của mọi người, Harry đơn giản cử hành "điển lễ", chính thức kế thừa gia tộc Potter. Khi thành lập khế ước lúc đó, Harry cảm nhận được một sức mạnh kết nối với linh hồn của cậu, sau khi kết nối thành công, cậu có thể cảm ứng được tình huống phòng ngự của gia tộc Potter một cách rõ ràng. Nếu sau này có người ngoài xâm nhập vào biệt thự, với chức vị gia chủ cậu sẽ là người biết đầu tiên. Nhưng hiện tại cậu cũng chỉ mở phong ấn ở bên trong biệt thự Potter mà thôi, trước khi được Harry cho phép sẽ không ai có thể thấy được biệt thự này.

Những ngày tháng sau đó, Harry rất nhàn nhã. Không có một ngày vang tiếng chửi rủa, không có một ngày phải làm việc đến tối, không bị Dudley suốt ngày đuổi đánh, cũng không phải chuẩn bị bữa sáng cho gia đình dì dượng. Chỉ có sự quan tâm của người nhà, chỉ việc đến thăm bức ảnh của mọi người – cậu tiêu phí thời gian, gần như quên đi tất cả. Nhưng cũng chỉ gần như mà thôi.

Cậu không quên khi đến mười một tuổi, cậu cần phải đi học ở Hogwarts, bắt đầu cuộc sống của Kẻ Được Chọn. Cậu không quên kẻ thù giết chết ba mẹ cậu vẫn còn sống. Cậu cũng không quên cậu còn phải đi một con đường rất dài phía trước. Lúc trước, cậu được mọi người chỉ bảo nên làm như thế nào. Lúc trước, cậu sợ hãi gia nhập thế giới pháp thuật, dễ dàng tin tưởng lời nói của người khác. Nhưng bây giờ thì không, cậu có kế hoạch của chính mình cũng có quyết định của chính mình.

Nhưng cho dù cậu có tính toán gì đi nữa thì điều kiện đầu tiên cần phải có đó chính là gia tăng pháp lực bản thân. Cậu mới bảy tuổi, còn chưa giỏi giang được gì.

Có lẽ người khác không làm được nhưng Harry có thể.

Hôm nay Harry bảo July tìm cho mình một phòng trống, rồi phân phó July trước khi cậu đi ra không được phép quấy rầy, sau đó tự khóa mình ở bên trong. Trong phòng không có dụng cụ cũng không có bất kỳ bức ảnh nào, chỉ có một cửa sổ. Ở trong đây cậu có thể thấy hình ảnh bãi cỏ bên ngoài biệt thự – chỉ là hiện tại Harry không có tâm tình nhìn ngắm.

Sau khi khóa kỹ cậu lấy tay cầm mặt dây chuyền Phượng Hoàng trên cổ. Mặt dây chuyền này đã bảo vệ cậu hơn sáu năm, không ngừng hấp thụ pháp lực trong cơ thể, vẫn duy trì trạng thái cân bằng khiến cậu không đến mức biến thành Squib khi kích động bị pháp lực xung đột, nhưng hiện tại cậu không cần nữa. Harry nắm chặt nó, chậm rãi mở ra.

Bởi vì đã trở thành gia chủ nên mặt dây chuyền sẽ nghe theo mệnh lệnh của Harry, khi cậu đưa nó xuống thì đã tự động buông lỏng ra. Pháp lực khổng lồ mất đi dụng cụ cất trữ nhanh chóng di chuyển trở về cơ thể Harry, tạo ra đau đớn ập sâu vào cơ thể cậu.

KHI CUỘC SỐNG BẮT ĐẦU LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ