Chương 30 nhị hợp nhất
Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha
Mỗ vị ngụy · học sinh tiểu học kinh thiên động địa một tiếng kêu to, thành công hấp dẫn toàn trường mọi người chú ý.
Nguyên bản chính bưng cái giá, cười mắt doanh doanh, cho nhau đánh Thái Cực trung niên phú thương nhóm, động tác nhất trí hướng tới cổng lớn phương hướng đầu tới nghi hoặc tầm mắt.
Bọn họ tựa hồ đều muốn làm rõ ràng, rốt cuộc là ai, sẽ tại đây loại ăn uống linh đình, thôi bôi hoán trản, tất cả mọi người thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, rất là chính thức tiệc tối giữa, làm ra này phiên động tác.
Nhưng là tiểu hài tử sở phạm sai lầm, luôn là sẽ làm người không tự giác bỏ qua.
Mọi người ánh mắt, lướt qua vị kia đứng ở phía trước vẻ mặt vô tội học sinh tiểu học, tự nhiên mà vậy mà nhìn về phía học sinh tiểu học sau sườn ——
Nơi đó đứng một cái hai mươi mấy tuổi nam thanh niên.
Hắn ăn mặc một thân không quá phù hợp hắn tự thân khí chất tây trang, tây trang chế thức tinh xảo, cắt may tinh tế nghiêm cẩn, chợt vừa thấy như là mỗ vị hành sự tác phong phi thường nghiêm túc đại lãnh đạo mới có thể xuyên ra tới quần áo.
Chính là cố tình ăn mặc tây trang người nhìn qua phá lệ tuổi trẻ, lộn xộn màu nâu tóc quăn đôi lên đỉnh đầu, cũng không biết là chủ nhân chưa từng có phí tâm tư xử lý quá, vẫn là hắn đã lao lực toàn lực, nhưng thật sự bất lực.
Bốn phương tám hướng đầu tới tầm mắt, cực nóng đến có thể cho bất luận cái gì một cái da mặt mỏng người tại chỗ thăng hoa.
Cũng may Hisakawa Yuu da mặt đủ hậu.
Hắn thoải mái hào phóng mà hướng về phía khách khứa gật đầu ý bảo, trên mặt gợi lên một cái hơi hiện xin lỗi tươi cười. Sau đó phảng phất cái gì đều không có phát sinh giống nhau, lôi kéo mỗ vị học sinh tiểu học trinh thám tay, hướng tới trong một góc đi đến.
[ ta tới! Trước tiên đuổi tới hiện trường! ]
[ ta còn không có từ kha học thế giới ba ngày thời gian nội, liên tục phát sinh chín khởi mưu sát án kiện sự thật giữa tránh thoát ra tới, ta đã liên tục nhìn 9 tập 3 tuyển 1, cầu xin!!! Cho ta xem một cái bình thường hồng hắc kịch bản đi! ]
Hảo gia hỏa, ba ngày chín tập, hồng kha khủng bố như vậy.
Tổng cảm giác liền tính không mang theo hắc kha lên sân khấu, chỉ là đem hồng kha coi như “Quà sinh nhật” đưa lại đây, giống như cũng có thể đem vị này Tachibana Jiro xã trưởng tiễn đi đâu……
Kia hắn chẳng phải là có điểm lãng phí hắc kha thẻ bài sử dụng thời gian sao?
[ rưng rưng thêm một, ta đều sắp quên cái này manga anime nguyên danh gọi là 《 hồng hắc xoay ngược lại sau の thám tử lừng danh Conan 》. ]
[ nhìn một cái ta thấy cái gì? Hisakawa Yuu lôi kéo ta kha tay nhỏ, cùng đi tham gia người khác sinh nhật tiệc tối? Có loại này mang theo Tử Thần đi cho nhân gia ăn sinh nhật sao? Sợ không phải muốn đem cái kia xã trưởng tiễn đi, sau đó đem toàn bộ chế dược hội xã gồm thâu xuống dưới trở thành tổ chức sản nghiệp……]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giám
FanfictionTác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Vị diện , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , T...