86

12 2 0
                                    

Chương 86 Shinagawa 331

Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha

Công an cảnh sát thính cửa.

Tín hiệu côn cao cao nâng lên, một chiếc toàn thân đen nhánh xe hơi, không hề có dừng lại mà lướt qua gác cổng.

Đen kịt trong bóng đêm, tan tầm công an lục tục từ xuất khẩu vị trí đi ra.

Mắt thấy dòng người dần dần thưa thớt, lại trước sau không có nhìn thấy cái kia hình bóng quen thuộc.

Đứng ở đối diện đường phố sườn, nương biển quảng cáo cùng thương hộ che đậy chính mình thân hình Amuro Tooru, màu mắt hơi ngưng.

Vốn là xoay quanh ở trong đầu không xong đoán trước, lại lần nữa bị chứng thực.

Từ Kazami không có thể đúng hạn xuất hiện ở bọn họ ước định địa điểm lúc sau, Amuro Tooru liền đoán được đối phương khả năng gặp được sự tình gì.

Hắn nếm thử thông qua các loại phương thức liên lạc Kazami, nhưng nguyên bản ước định tốt liên lạc phương thức toàn bộ mất đi hiệu lực, gia hỏa này hoàn toàn thất liên. Hắn cũng từng lặng lẽ đi qua đối phương gia đình địa chỉ phụ cận ngồi canh, lại chỉ lưu ý đến hai chiếc cực kỳ khả nghi hắc xe. Này hai chiếc xe liền ngừng ở Kazami gia phụ cận ngã tư đường, mặt ngoài cùng bình thường xe tư gia giống nhau như đúc.

Nhưng có ý tứ chính là, này hai chiếc xe biển số xe hình thức hoàn toàn nhất trí, thống nhất là bạch đế lục tự, lấy Shinagawa 33 đi đầu. Quang điểm này, đã thực đáng giá coi trọng.

Càng đừng nói, Amuro Tooru còn ở Poirot quán cà phê cửa, phát hiện hình thức giống nhau như đúc xe.

Đồng dạng xe, còn ngừng ở hắn thường xuyên cư trú tòa nhà chung cư kia lâu phía dưới.

Trùng hợp nhiều đến trình độ nhất định, liền không hề là trùng hợp.

Kazami tuy rằng không có thể đem hắn yêu cầu tình báo truyền lại trở về, nhưng đối phương bỗng nhiên thất liên chuyện này bản thân, cùng với lúc sau sở khiến cho phản ứng dây chuyền, không thể nghi ngờ là tốt nhất tình báo.

Amuro Tooru một đường đi theo, ngồi canh ở Kazami cửa nhà hắc xe.

Tận mắt nhìn thấy này chiếc xe, dựa vào Shinagawa 33 đi đầu bảng số xe, thông suốt mà lướt qua công an thính gác cổng, ngừng ở chỉ cung bên trong nhân viên sử dụng bãi đỗ xe ——

Không hề nghi ngờ.

Này đó phụ trách giám thị Kazami Yuya, cùng với Amuro Tooru bản nhân màu đen xe hơi, toàn bộ đều là công an thính dùng cho nằm vùng cùng chấp hành ẩn núp nhiệm vụ “Công cộng xe”.

Sớm tại cảnh thị tổng giám bị bắt cóc bắt đầu, hắn liền hoài nghi công an trong phòng bộ có người để lộ bí mật. Trước mắt Kazami thất liên, càng thêm bằng chứng điểm này. Đối phương có thể như thế dễ dàng làm một cái công an thất liên, còn có thể thuyên chuyển xe bus……

Này hết thảy không thể nghi ngờ đều đang nói minh, công an trong phòng bộ nằm vùng, ít nhất là quản lý tầng một viên.

Chiều hôm nặng nề.

[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ