Chương 93 hồng hắc lẫn nhau 2
Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha
“Xem đi, ta liền biết. Ngươi trên mặt rốt cuộc là cái gì biểu tình a?”
Hắc Hiro thu hồi chuẩn bị rút súng tay, giống như không sao cả mà gãi gãi chính mình tóc, nhìn chăm chú vào đứng ở hắn đối diện người này.
Vừa mới kia đoạn lời nói, đại để thật sự đối gia hỏa này tạo thành rất lớn đánh sâu vào.
Thế giới này Furuya Rei, giờ phút này nửa cúi đầu, thần sắc hoảng hốt.
Kinh ngạc, hoảng hốt, không thể tin tưởng, khủng hoảng……
Như vậy phức tạp đa dạng biểu tình, thế nhưng có thể đồng thời xuất hiện ở một người trên người. Rõ ràng chỉ là nói cho đối phương chân tướng mà thôi, liền biến thành như vậy sao?
Gia hỏa này tâm lý quá trình nhất định rất có ý tứ đi? Hắn nguyên bản tính toán thừa dịp đối phương không chú ý thời điểm, trực tiếp động thủ.
Nhưng hiện tại thoạt nhìn, trực tiếp động thủ quá lãng phí, loại này biểu tình thật sự rất có ý tứ a.
Bị quen thuộc người phản bội thời điểm, gia hỏa này luôn là sẽ lộ ra loại vẻ mặt này.
Lúc ấy, tên kia trên mặt, cũng là giống nhau như đúc biểu tình.
Liền như vậy mang theo một loại căm hận, không thể tin tưởng biểu tình đi hướng tử vong.
Tựa như như vậy.
Duy nhất khác nhau là, lúc ấy, hắn là bất lực người đứng xem.
Mà lúc này, hắn mới là thân thủ sáng lập ra loại này biểu tình người.
Hoàn toàn vặn vẹo cảm xúc, gặp được hoàn toàn vặn vẹo hiện thực, ngược lại phục tùng lên. Lặp lại lặp lại này đoạn ký ức, làm hắn cả người đều kích động đi lên.
“Vì cái gì a? Vì cái gì phải làm ra loại này kỳ quái biểu tình?”
Hắc Hiro đi phía trước đi rồi một bước, để sát vào đối phương, nở nụ cười. Quá độ khoa trương đã có chút giải trí hóa tươi cười, mạc danh có chút đáng sợ.
“Là rương hành lý bên trong đồ vật rất kỳ quái sao? Hoặc là, ta làm ra sự tình rất kỳ quái sao? Không phải ngươi trước đối cái này rương hành lý cảm thấy hứng thú sao? Ngươi hẳn là đã đoán được mà, cố ý làm bộ tò mò, đi thăm dò rương hành lý rốt cuộc là thứ gì. Như vậy quá phiền toái, ta hiện tại trực tiếp nói cho ngươi, nhiều dùng ít sức a? Còn có cái gì không hài lòng sao?”
“Ta không phải ——” không phải thử.
Furuya Rei màu mắt ám ám.
Hắn thậm chí không dám nhìn thẳng đối phương đôi mắt, chỉ có thể cứng đờ mà bỏ qua một bên tầm mắt.
Hắn căn bản làm không rõ sự tình vì cái gì sẽ phát triển đến này một bước. Rõ ràng hắn là tới tìm đối phương điều tra cảnh sát thính cùng tổ chức liên hệ, vì cái gì ngược lại phát hiện đối phương rương hành lý hư hư thực thực trang mang huyết thi thể?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giám
FanfictionTác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Vị diện , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , T...