Chương 120 tử vong công viên giải trí 3
Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha
“Ngươi xem, chúng ta quy tắc chính là như vậy, 16 tuổi dưới tất cả đều không tiếp đãi. Càng đừng nói tiểu đệ đệ ngươi vừa thấy liền……”
Nhân viên công tác muốn nói lại thôi, ngăn mà muốn nói.
Con ngươi rõ ràng đôi mắt nhìn chăm chú vào Conan, tầm mắt chậm rãi hạ di, phác họa ra hắn thấp bé thân hình, cuối cùng mang theo vài phần không chút để ý, khinh phiêu phiêu rơi xuống Conan đỉnh đầu.
Trào phúng chỉ số nháy mắt kéo mãn, ý ngoài lời triển lộ không bỏ sót.
“……”
Conan hít sâu một hơi, nghẹn lại.
Đây là một loại bị đổ ở cổ họng phẫn nộ, một chốc một lát lại nói không nên lời.
Hắn đỉnh sắp khí đến nổ mạnh thăng thiên đầu, lại lần nữa nhìn mắt trong tay vé vào cửa.
Chỉnh trương vé vào cửa là thâm hắc sắc, cùng công viên giải trí chủ đề phá lệ hòa hợp. Thâm hắc bối cảnh thượng phù một chuỗi chữ cái, hẳn là công viên giải trí tên.
Nhưng này xuyến chữ cái, tất cả đều từ khó có thể phân biệt hoa thể nghệ thuật tự cấu thành, người thường nhiều nhất chỉ có thể miễn cưỡng phân biệt ra ——
Đây là một chuỗi chữ cái.
Nhưng hoàn toàn nhìn không ra tới đây là nơi nào ngôn ngữ.
Ngay cả công viên giải trí tên đều như vậy che che giấu giấu sao?
Conan ngẩng đầu liếc mắt một cái cửa chính, sắt thép kết cấu trên cửa lớn đỉnh một chuỗi giống nhau như đúc chữ cái, chữ cái chung quanh đèn nê ông nửa lượng không lượng treo ở nơi đó.
Vẫn là nhận không ra.
Nghệ thuật tự khó nhất triền địa phương ở chỗ, hắn thậm chí không có biện pháp lên mạng đi tìm tòi.
Trước mắt đã biết toàn bộ tin tức, tất cả đều ở khoe khoang cái này công viên giải trí như thế nào sáng tạo khác người, đem khủng bố chủ đề cùng chơi trò chơi phương tiện kết hợp ở bên nhau, tựa như đại hình trốn sát hạng mục. Ngay cả tin tức truyền thông ở nhắc tới cái này công viên giải trí khi, cũng tất cả đều dùng khủng bố chủ đề nhạc viên cách gọi khác, ngược lại không ai nhắc tới này một chuỗi chữ cái.
Conan một lần nữa nhìn trong tay phiếu, hít sâu một hơi, cố nén đem phiếu trực tiếp xé nát tính toán.
16 tuổi.
Tạp thật là kín mít.
Ran cùng Sonoko vừa vặn có thể tiến vào.
Nếu là nguyên lai hắn, đỉnh 17 tuổi cao trung sinh bề ngoài, đồng dạng vừa vặn có thể đi vào cái này công viên giải trí.
—— cố tình hiện tại không thể.
Hiện tại hắn, đỉnh học sinh tiểu học bề ngoài, chỉ có thể bị ngăn ở công viên giải trí bên ngoài không cấp.
Vì cái gì vừa lúc là 16 tuổi?
Nếu là mặt khác con số, hắn đều sẽ không giống như bây giờ, sinh ra cực đại cảm giác vô lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giám
FanficTác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Vị diện , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , T...