68

23 7 0
                                    

Chương 68 bị bắt cóc cảnh thị tổng giám 1

Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha

Bên kia đại dương, mỗ gian ngầm tiệm net.

Theo một đám địa điểm bị bài trừ hiềm nghi, trên bản đồ màu đỏ vòng tròn đã bị thu nhỏ lại đến một đống vật kiến trúc —— một nhà đại hình thương trường. Nếu không có đoán sai, đối phương hẳn là chính là ở cái này vị trí, sử dụng máy tính phát ra cái kia tin tức.

Akai Shuichi đã chạy biến mặt trên sở hữu cửa hàng, tạm thời không có tìm được có thể cấp ip địa chỉ tầng tầng mã hóa máy tính. So sánh với dưới, cái này ở vào ngầm một tầng tiệm net, ngược lại là hiềm nghi lớn nhất địa phương.

“Ngươi xác định, nơi này ở đêm qua 6 giờ - 10 điểm chi gian, cúp điện sao?”

Akai Shuichi trong tay mặt, rõ ràng liền nhéo cúp điện thông tri đơn, mặt trên đem cúp điện thời gian viết đến rành mạch. Nhưng hắn vẫn là làm bộ cái gì cũng không biết, làm bộ làm tịch mà dò hỏi vị này tiệm net lão bản.

“Xác thật cúp điện, vẫn luôn cũng chưa điện báo. Đừng nói video theo dõi, lúc ấy sở hữu máy tính đều quay xong, căn bản không có biện pháp lên mạng.”

Một thân vững chắc cơ bắp lão bản, nhún vai, vẻ mặt vô tội.

“Thật không phải ta không hỗ trợ, vấn đề là này vội không có biện pháp giúp a!”

“Ngươi xác định là, 6 giờ - 10 điểm?”

Akai Shuichi cắn mỗi một chữ mắt, lại lần nữa lặp lại một lần vấn đề.

“Đương nhiên rồi, 6 giờ - 10 điểm.”

Lão bản ánh mắt mơ hồ một trận, cắn răng duy trì ban đầu cách nói.

“Ngươi đang nói dối.”

Akai cười lạnh đem trong tay thông tri đơn chụp ở trên bàn.

Đêm qua nguyên bản thông tri, là từ 6 giờ cúp điện đến 10 điểm không sai,

Nhưng sau lại, bởi vì trục trặc bộ phận mạch điện nhanh chóng tu hảo, cho nên thực mau liền tới điện, căn bản không có cúp điện thời gian dài như vậy!

Nguyên bản còn tưởng rằng yêu cầu phí một phen công phu, không nghĩ tới nhanh như vậy là có thể tìm được.

“Đem theo dõi điều ra tới.”

·

Đại để là bởi vì trên đường đình bị điện giật nguyên nhân, tới rồi buổi tối 8 giờ điện báo thời điểm, toàn bộ tiệm net đã không có gì người.

Nhưng cũng nguyên nhân chính là như thế, video theo dõi thượng, rành mạch mà chụp đến một bóng hình ——

Hắn mang theo mũ lưỡi trai cùng khẩu trang, xuyên qua trống rỗng ghế dựa, thẳng đến nhất sườn ghế lô, tiểu tâm đem cửa khóa trái.

Cái này ăn mặc màu đen áo khoác thân ảnh, nghiêng đầu, hướng tới trong nhà máy theo dõi nhìn xung quanh liếc mắt một cái, như là xác nhận máy theo dõi phạm vi. Theo sau, hắn điều chỉnh ghế dựa vị trí, bảo đảm chính mình đưa lưng về phía máy theo dõi, đồng thời thao túng hai máy tính, đổ bộ cái kia quen thuộc nặc danh tài khoản.

[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ