90

11 4 0
                                    

Chương 90 Shinagawa 335

Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha

Đêm khuya.

Chung cư trên lầu không có mấy nhà đèn sáng.

Cũng không biết là này đó hộ gia đình đã sớm đã đi vào giấc ngủ, vẫn là bởi vì công tác bận rộn còn không có tới kịp về nhà. Rốt cuộc vị trí này tiền thuê thật sự không thấp, yêu cầu ngẩng cao tiền lương mới có thể đủ chống đỡ lên.

Cao tầng phía bên ngoài cửa sổ, chỉ còn lại có phương xa Tokyo tháp cùng một cái thật nhỏ đèn mang.

Hắc Matsu điền có chút hứng thú ít ỏi mà thu hồi tầm mắt, nhìn chăm chú vào trước mắt TV.

Thế giới này Hagiwara Kenji cư trú nhà ở, cùng nguyên lai hơi có bất đồng.

Cũng không biết, là cái loại này rắc rối phức tạp thời gian tuyến hỗn hợp lúc sau tất nhiên kết quả, vẫn là toàn viên hồng phương giả thiết sở mang đến hiệu ứng bươm bướm.

Cái này chung cư toàn phòng đều trải trí năng gia điện, phòng ốc chủ nhân một hồi gia, sở hữu yêu cầu dùng đến gia điện đều sẽ tự động mở ra, liền tỷ như nói ——

Trước mắt cái này đã bắt đầu bá báo buổi tối tin tức TV.

“Asahi Shimbun vì ngài tại tuyến đưa tin, ngày trước phát sinh thị nội đại hình đấu súng sự kiện, cảnh sát đã truy tra tới rồi đầu mối mới……”

Ăn mặc một thân hồng nhạt xung phong y nữ chủ trì, đứng ở một mảnh kiến trúc phế tích, giơ microphone thao thao bất tuyệt.

Matsuda mắt sắc mà liếc đến, đi phòng bếp đoan thủy Hagiwara Kenji đã có phải về tới tư thế, hắn thuận tay vớt đến trên bàn trà điều khiển từ xa, đem TV ấn rớt.

Sau một lát, nhỏ vụn tiếng bước chân quả nhiên truyền đến.

“…… Ngươi quan TV làm gì?”

Hagiwara đệ một chén nước cấp đối phương, một bên cái miệng nhỏ uống thủy, một bên cảm thấy lẫn lộn mà nhìn lướt qua đen nhánh TV màn hình.

“Nó chính mình phóng tin tức mà thôi, chờ đến buổi tối tin tức phóng sau khi xong, nó sẽ chính mình tắt đi.”

Dứt lời, hắn nhìn phía nghênh ngang ngồi ở trên sô pha Matsuda.

Người sau trên mặt biểu tình, không có gì đặc thù địa phương, chỉ là thoáng nâng mi, ngữ khí thực tùy ý mà giải thích nói:

“TV có điểm sảo, có điểm không rất thích hợp ta ấp ủ cảm xúc. Ta muốn nói sự tình, không quá phương tiện ở TV thanh âm nghe.”

“…… Phải không?”

Hagiwara Kenji thuận thế ngồi ở đối sườn trên sô pha, nương uống nước che giấu chính mình đáy mắt nghi hoặc.

Từ ban đầu thời điểm, hắn liền cảm thấy người này quá kỳ quái.

Vô luận là cái kia vấn đề, vẫn là cái loại này xa cách thái độ, lại đến bây giờ loại này ——

Hắn hơi hơi giơ lên đầu, liếc đối phương liếc mắt một cái.

Bọn họ hiện tại loại này ở chung hình thức, từ mặt ngoài xem, như là quan hệ thực tốt bằng hữu chi gian, rất quen thuộc, lẫn nhau chi gian cho nhau âm dương quái khí, có tới có lui ở chung, cùng bình thường bằng hữu không có gì hai dạng.

[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ