91

12 4 0
                                    

Chương 91 xưởng rượu đưa ngài một phần tân lễ vật

Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha

Đêm khuya đường phố, hoang vắng lại yên tĩnh.

Nói chuyện thanh âm cũng trở nên phá lệ rõ ràng.

Ở đệ nhất biến vấn đề, không có được đến hồi phục lúc sau, Amuro Tooru hậu tri hậu giác mà cảm thấy một tia không khoẻ.

Ban đầu nhìn thấy Morofushi Hiromitsu khi, hắn bị vui sướng hướng hôn đầu óc, thế cho nên không có suy nghĩ sâu xa Hiromitsu xuất hiện ở chỗ này lý do.

Theo lý thuyết, Hiromitsu hiện tại hẳn là ở Sở Cảnh sát Đô thị điều tra kia khởi ngắm bắn án kiện, liền tính hắn không ở Sở Cảnh sát Đô thị, cũng nên ở trong nhà nghỉ phép. Vô luận như thế nào, hắn đều không nên ăn mặc như vậy một thân nhìn qua cực kỳ dễ bề hành động màu đen không thấm nước phục, mang theo đỉnh đầu đủ để che khuất hơn phân nửa khuôn mặt mũ lưỡi trai, xuất hiện ở cái này hoang vắng không người khu biệt thự góc đường.

Quá kỳ quái.

Này phúc giả dạng, phảng phất ở chấp hành cái gì bí mật nhiệm vụ giống nhau.

Hắn ánh mắt lần nữa rơi xuống Hiromitsu phía sau, cái kia đủ để chứa một cái người trưởng thành thật lớn rương hành lý thượng.

Ở vừa mới, hắn nghe được rương hành lý bánh xe trên mặt đất gạch thượng phát ra chói tai tiếng vang. Thanh âm rất lớn, hơn nữa là viễn siêu giống nhau rương hành lý đại.

Quang từ cái này tiếng vang tới phán đoán, lại bài trừ rớt rương hành lý quá mức cũ nát khả năng tính, cơ bản có thể xác định cái này rương hành lý trang trọng vật.

Nếu đổi thành bất luận cái gì một cái người xa lạ, lôi kéo như vậy một cái rương hành lý, lấy như vậy trang phẫn xuất hiện ở trên con đường này, hắn đều sẽ không chút do dự hoài nghi đối phương có phải hay không cái gì giết người vứt xác biến thái sát nhân cuồng.

Nhưng đứng ở chỗ này người là Morofushi Hiromitsu.

Cho nên Amuro Tooru theo bản năng bài trừ rớt, loại này quá mức huyết tinh suy đoán, chủ động đem chính mình ý nghĩ hướng vận chuyển quần áo, vật chứng hoặc là văn kiện phương hướng đi lên tưởng. Nhưng vì cái gì sẽ là mấy thứ này, vì cái gì phải dùng rương hành lý tới vận động mấy thứ này……

Bồi hồi tại nội tâm chỗ sâu trong nghi ngờ, trước sau không có biện pháp tiêu tán. Amuro Tooru trầm mặc hồi lâu, cuối cùng bắt đầu mở miệng hỏi:

“Cái này rương hành lý trang chính là cái gì a?”

Mặt ngoài xem, hắn ở tò mò mà đặt câu hỏi.

Nhưng hắn ánh mắt, lâu dài mà nhạy bén mà dừng lại ở Morofushi Hiromitsu phía sau rương hành lý thượng.

Nơi này là cái gì?

Nơi này còn có thể đủ là cái gì?

Nơi này trang đương nhiên là người.

“……”

Morofushi Hiromitsu siết chặt trong tay rương hành lý bắt tay, khống chế được chính mình muốn che giấu bản năng.

Rương hành lý trang, là tuyệt đối, tuyệt đối không thể làm đối phương thấy đồ vật, nhưng đối phương cố tình đã chú ý tới cái này rương hành lý.

[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ