136

18 2 0
                                    

Chương 136 phó tuyến · diễn đàn 2

Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha

……

54l【 lâu chủ 】: Tiếp tục ta trinh thám. Ở đã biết hồng hắc hai bên phân nhân vật dưới tình huống, cái này manga anime hiện tại vị trí thế giới, ta nguyện xưng là tầng ngoài thế giới. Thế giới này nhân vật đều có bình thường trưởng thành bối cảnh, cùng nguyên tác phi thường tương tự, cho nên ta phỏng đoán nơi này hồng hắc trận doanh phân phối khả năng cùng nguyên tác giữa là nhất trí. Như vậy này liền sẽ xuất hiện một vấn đề, manga anime giữa này đó hắc phương nhân vật, rốt cuộc là từ đâu tới?

55l: Ta hiểu ngươi ý tứ, ngươi nên không phải là tưởng nói, hắc phương nhân vật kỳ thật đều là trò chơi nhân vật? Nhưng là có thể nói như vậy sao? Nhưng trò chơi nhân vật nhân thiết bối cảnh đâu? Chẳng lẽ này đó nhân vật đều là trống rỗng ra đời sao? Nếu nguyên tác nhân vật có bối cảnh cùng nhân thiết, chế tác tổ hiện tại còn riêng chế tạo ra một bộ manga anime tới, sao có thể không cho này đó hắc phương nhân vật một cái khả năng nhân thiết bối cảnh?

56l: Trên lầu, nơi nào không có cho? Là ngươi không có xem cẩn thận đi?

57l: +1 chớ quên, tốt nhất tập hắc Kudo nói qua chính mình trải qua, trong lời nói minh xác nhắc tới một ít không nên xuất hiện nội dung. Cái gì cia, fbi, Nhật Bản công an, còn có cái gì chúa cứu thế, thế giới phát sinh tai nạn linh tinh bệnh kiều trung một phát ngôn, mấy thứ này thật sự hình như là một cái vặn vẹo kha hắc thế giới tuyến khả năng sẽ phát sinh đồ vật.

58l: Đi đến nơi nào chết đến nơi nào, Tử Thần quang hoàn mất đi khống chế thậm chí xúc phạm tới chính mình người bên cạnh, lao lực nỗ lực phá án kết quả đến cuối cùng mới phát hiện chính mình mới là chân chính đầu sỏ gây tội, nếu không có hắn tồn tại, này đó án kiện khả năng từ lúc bắt đầu liền sẽ không phát sinh……

59l: Đừng nói nữa, đã hít thở không thông. Loại chuyện này, đổi ai đều phải hắc hóa đi…… Đại khái có thể lý giải hắc kha những cái đó trung một bệnh lên tiếng —— thế giới này là hư rớt, vốn dĩ liền không nên tồn tại, vô luận như thế nào nỗ lực cũng là phí công, còn không bằng trực tiếp khai bãi ( hi )

60l: Còn có vừa mới kia một tập, hắc lan cùng hắc Tooru cũng để lộ ra một ít đồ vật. Hắc lan tinh thần trạng thái thật sự rất có vấn đề, không thể hiểu được hành hung Conan một đốn, rõ ràng trên mặt là cười hì hì thậm chí có điểm từ ái biểu tình, nhưng là làm sự tình lại cùng biểu tình hoàn toàn không hợp. Nguyên bản Ran biến thành như bây giờ chỉ định đã trải qua cái gì. Hắc lan tổng cho ta một loại, đừng tới cứu ta, làm ta chính mình lạn rớt cảm giác……

61l: Hắc Tooru đối với cảnh sát căm ghét cũng thực không thích hợp a, như thế nào sẽ căm hận đến loại trình độ này? Rốt cuộc phải trải qua thứ gì, mới có thể căm hận đến loại trình độ này a? Hắc Tooru rõ ràng biết thế giới này cảnh sát thượng tầng hủ bại vấn đề, ta hiện tại mãnh liệt hoài nghi, hắc Tooru nguyên bản trải qua cũng có thể cùng cái này có quan hệ. Này đó hắc phương nhân vật sợ không phải đến từ bất đồng thế giới đi? Tổng cảm giác chỉ cần là hắc kha một người thế giới, cũng đã đủ thái quá……

[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ