Bỏ thì thương, vương thì tội(1). |Minho|

391 25 6
                                    

Em như những cơn mùa đầu xuân, mang cho tôi cảm giác bình yên thoải mái. Em không hề kể cho tôi nghe về chuyện kinh tế, chuyện gia đình hay chuyện xã hội. Em kể cho tôi nghe về những bộ phim hoạt hình, những bộ phim thường được xem là tẻ nhạt và trẻ con lại có rất nhiều ý nghĩa thâm sâu qua lời kể của em. Có hai cô cậu mặc cản trở không gian thời gian vẫn dành cho nhau tình yêu sâu đậm, có một chàng phù thủy khôi ngô mang danh kẻ cắp trái tim phụ nữ lại yêu một cô gái bình thường. Những câu truyện đó lại càng khiến tôi tin rằng em và tôi gặp nhau chính là định mệnh

Em như chú bướm nhỏ bay trong khu vườn, gieo rắc tương tự lên những bông hoa vào thời khắc chúng đẹp nhất rồi rời đi để chúng từ từ lụi tàn. Những người đàn ông tôi quen dường như đều biết em, không những biết họ còn say mê em. Họ luôn kể tôi nghe về ham muốn được níu giữ em ở lại nhưng không thể. Tôi một cậu trai cũng đang trong độ tuổi 20, tôi cũng say mê em muốn được chạm vào mái tóc, hôn lên khóe môi em.

Ngày ngày khi ánh bình minh rọi vào căn phòng, tôi chỉ mong khi mở mắt ra tôi có thể nhìn thấy em nằm cạnh mình, trong vòng tay mình. Cảm nhận được hơi thở em đều đều, tôi sẽ sưởi ấm em bằng chính thân nhiệt của mình.

Nhưng thật đáng tiếc..

Kể từ ngày sang thu chúng ta đã không gặp lại nhau. Tôi vì quá mãi chăm chú những mẫu chuyện lãng mạn mà không hỏi được nhà em ở đâu, số điện thoại em là gì và em có người yêu chưa? Vì nếu có tôi muốn được làm con cá trong lưới bắt cá của em.

Tôi đang dần chết mòn khi thiếu đi mùi hương của em, tôi chỉ có thể nhớ về giọng nói ngọt ngào của em.

Vẫn như mọi ngày tôi lại thức dậy trên chiếc giường một mình, cảm giác trống vắng khiến tôi chỉ muốn chìm lại vào giấc ngủ nơi tôi có thể gặp em.

Mặc đại một bộ đồ nào đó thoải mái, tôi lại rủ đám anh em tôi đi uống rượu để quên sầu. Em từng bảo với tôi em rất ghét những người đàn ông uống rượu, tôi chả muốn em ghét mình đâu nhưng nếu không đốt cháy cổ họng mình bằng những chất lỏng đó tôi chả biết phải làm gì để quên em cả.

"Các anh biết Y/n không vậy?"

Cậu út trong đám anh em thân thiết của tôi bắt đầu nhắc đến tên em, khiến tôi có chút nhột nhưng phải tỏ ra bình tĩnh.

"Biết! Sao vậy?"

Đúng như tôi dự đoán, cả đứa em nhút nhát Jisung của tôi cũng biết đến em. Rốt cuộc em có phải là loại mĩ nhân khiến mọi nam nhân chao đảo không?

"À, hôm bữa có người ib ins với em. Chị ấy tên Y/n, chị ấy khen em dễ thương, em thấy chị ấy follow cả mấy anh nữa nên hỏi."

"Chị Y/n ấy hả? Anh cũng biết nè, chị ấy cũng hay nhắn tin với anh có gặp nhau 1,2 lần rồi."

Thằng em Changbin cơ bắp lên tiếng, nó khiến tôi không khỏi khó chịu khi ở đây tôi đang chờ em đến lụi tàn em lại đi gặp người con trai khác?

"Hình như em cũng biết chỉ, chị ấy từng-"

"Ya! Ya! Đây là nơi cho bây nói về gái gú à? Lo uống hết cái ly của bây đi kìa!"

ĐI LẠC. [Straykids x reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ