"Vâng! Thưa toàn thể quý vị đó là một cú cứu bóng tuyệt đẹp đến từ vị trí Libero số 25 trường JYPE ạ!!""Y/n à! Giỏi lắm! Cậu vừa giúp trường ta vô thẳng vòng chung kết đó! Tự hào quá!"
"À , có gì đâu cũng có công của các bạn mà?"
"Sao mà cậu này! Người ta khen thì nhận đi chứ!"
Gật gật cho qua những lời bàn về trận đấu vừa qua của mọi người, mắt em giờ chỉ chăm chú nhìn lên khán đài tìm kiếm một bóng hình mà thôi. Mà đâu nhỉ? Không phải bảo sẽ đến xem em đánh bóng sao?
"Y/n!"
Chưa thấy hình mà đã nghe tiếng, một tiếng nam to vọng từ trên khán đài xuống, phải mất tầm 5 phút sau mọi người mới thấy được dáng vẻ của một câu trai hớt hả chạy đến sân đấu tay trái cầm nước tay phải cầm khăn chạy nhanh nhất có thể đến cô gái mặc áo thể thao số 25. Đúng như đã đoán vừa chạy đến chỗ cô gái cậu phải dừng lại vài giây liền để thở lấy hơi sau đó mới nở một nụ cười tươi đưa chai nước ra trước mặt cô gái.
"Đây! Cậu uống đi tớ mua cho cậu đấy!"
Nở một nụ cười gượng gạo em nhận lấy chai nước từ cậu nhưng không uống mà chỉ cầm trên tay bởi vì em đâu muốn uống chai nước từ người này?
"Cậu có mệt không? Tớ coi thấy đội bên kia toàn tấn công về phía cậu chắn cậu thủ mệt lắm nhỉ?"
Cậu nam tinh tế để ý thấy những giọt mồ hôi trên trán bạn nữ không đắn đo gì mấy liền lấy tay phải đang cầm khăn lau cho bạn, hành động nhỏ này khiến cho cả khán đài không khỏi kinh ngạc mà ồ lên, đâu đó em nghe cả tiếng flash của điện thoại nữa. Đây không phải điều em muốn.
Cậu ấy sẽ ghen mất
Né tránh cử chỉ ân cần của cậu trai, em bắt đầu cảm thấy không thoải mái với cách hành xử như người yêu của cậu ấy dành cho em rồi.
"Không cần đâu, cậu đừng làm vậy nữa tớ không thích người ta hiểu lầm đâu"
"Hả? Hiểu lầm cái gì vậy Y/n?"
"Hiểu lầm chúng ta là người yêu nhau đấy.."
Tự lấy khăn lau đi những giọt mồ hôi trên trán, em cố gắng tạo khoảng cách mà vẫn lịch sự thân thiện với cậu trai này nhất.
Nhưng phiền thật đấy
Cậu trai này là Ma Ju lớp bên, cậu là bạn của một đứa bạn của em. Ma Ju và em vô tình gặp nhau khi hai lớp có tiết thể dục cùng nhau, bạn em đã giới thiệu hai người với nhau. Thì cũng như bao người bạn khác em vẫn rất thân thiện và nhiệt tình chỉ bảo cho Ma Ju, dạy cậu cách chơi bóng chuyền tưởng rằng cậu thích môn bóng chuyền vì cậu mỗi lần được chơi bóng chuyền cậu rất vui nhưng không. Em chỉ đúng một phần thôi, cậu thích chơi bóng chuyền với em.
Từ sau hôm đó, cứ hết một tiết Ma Ju lại mò lên lớp em hết bảo là hỏi bài đến lấy đồ hộ cô, em biết là ngụy tạo hết. Tại cứ mỗi lần đến lớp là cậu lại mò đến chỗ em, đưa sữa, đưa bánh cho em rồi về chứ có hỏi bài lấy đồ gì đâu? Nào là sữa socola, bánh dâu, kẹo dẻo mà cậu đâu biết em ghét đồ ngọt?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐI LẠC. [Straykids x reader]
FanfictionNày cô em gái xinh tươi nhà giàu<3. Chào mừng các cậu đến với một trong những chiếc fic đầu tay của tớ ( •3•) . Nó là vài cái truyện ngắn vì tớ lười viết truyện một cách nghiêm túc. Tớ đọc truyện rất nhiều cho nên khi viết sẽ có cảm giác quen thuộc...