"Tôi đã bảo với cô bao nhiêu lần rồi đừng ra ngoài khi chưa cho phép, cô không hiểu sao?""Chứ anh định biệt giam tôi với thế giới bên ngoài à?"
"Chứ cô muốn bị xử tử à?"
Chàng cáo Jeongin tay sắp xếp đống đồ ăn mới mua lên bếp miệng không ngừng trách móc. Chàng có vẻ đã quá ngao ngán cô gái đến từ thế giới khác này rồi. Người ta bảo rằng khi yêu con người ta sẽ trở nên cố chấp và ương bướng hơn nhưng việc cô yêu đương đánh cược cả tính mạng không phải là trở thành mù quáng luôn rồi hay sao?
Ngẫm lại những lời tuyên bố của Felix đúng thật trong đó chả có một từ hay câu nào là bảo rằng Y/n đã phạm phải tội tày đình cần trừng trị hay ban lệnh truy nã đối với cô cả nhưng..
"Bắt kì ai tìm thấy công chúa mà che giấu, giấu giếm sẽ bị xử tử!"
Câu đe dọa được trực tiếp chàng hoàng tử tân đức vua hiền lành lương thiện phát ra khiến bao người tự mình đinh đinh khẳng định công chúa đã phạm lỗi gì đó cực kì to lớn với tân nhà vua mà khiến ngài nổi giận ban lệnh truy tìm.
"Này anh có nghĩ bài tuyên bố của chàng ấy có ý khác không?"
Thở dài lắc đầu mệt mỏi chẳng cần nói hay giải thích ý khác ở đây là ý gì chàng cáo cũng có thể hiểu được.
"Tôi đã nói với cô bao nhiêu lần rồi? Chàng ấy không vạch trần cô là kẻ giả mạo công chúa là vì chàng ấy không muốn rước tai họa vào người mình thôi.. Chứ cô nghĩ xem? Nếu người dân biết rằng có một cô gái nào đó đến từ thế giới khác ở cùng lâu đài với tân đức vua mà không ai phát hiện ra họ có phát điên hoảng loạn làm lớn chuyện lên không?""Anh.. Đúng thật là.."
Thầm rủa chàng cáo sẽ mãi không có ai yêu nếu cứ thực tế, lạnh lùng như thế. Em hơi bĩu môi chán nản, em ngày qua ngày đã có gắng tiêm nhiễm vào đầu anh ta hàng ngày giả thuyết rằng Felix chàng ấy có chút rung động với em nhưng thứ em nhận lại..
"Cô đừng hoang tưởng nữa!"
—----------------------------------"Các người làm ăn vậy thì đi chết hết đi!"
Gặt phanh bình hoa xanh lục xuống, tiếng vỡ thủy tinh nghe cực kì chói tai. Đến cả mấy tên lính, thân to mình lớn cũng sợ hãi giật mình lùi lại. Mà không sợ mới lạ, làm việc trong lâu đài biết bao lâu chưa bao giờ họ thấy ngài ấy tức giận, mắt ánh lên lửa như thế này.Và ngài ấy, còn ai khác là Felix, tân đức vua mới.
"Nếu còn không tìm được công chúa nữa thì chết hết đi!"
Xua tay đổi mấy tên lính vô dụng. Tay không ngừng xoa bóp thái dương đau đầu vì quá căng thẳng.Felix hối hận vì hôm đó đã chạy trốn bỏ cô lại một mình, đến giờ anh lại là người truy tìm cô. Mà ngớ ngẩn làm sao, một cô gái người thường không có bất kì hiểu biết gì về thế giới này lại có thế lẩn trốn giỏi đến thế? Hàng nghìn người lính, tai thính mắt tinh vẫn chả thể tìm được gì kể cả chỉ là một mùi hương nhẹ nhè.
Vô dụng..
Từ khi xa cô, anh dành hết thời gian suy nghĩ về những gì đã xảy ra. Anh nhận ra bản thân mình quá ngu ngốc, đúng thật công chúa là người đã cứu rỗi anh nhưng cô ấy như một con búp bê vậy, anh yêu công chúa vì ham muốn kiểm soát mà thèm khát cảm giác được quan tâm chứ chưa bao giờ là tình yêu tinh khiết cả. Đến khi cô xuất hiện, anh đâu phải là kẻ ngốc mà không nhận ra cô không phải công chúa? Chỉ có điều.. Một cảm xúc nào đó kì lạ khiến anh chả muốn vạch trần tố cáo cô chút nào. Kể cả khi nói lời yêu, lời yêu đó cũng là dành cho cô chứ kể cả đã ở bên công chúa bao nhiêu năm anh cũng chưa bao giờ nghĩ tình yêu đủ mãnh liệt để nói yêu cả..
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐI LẠC. [Straykids x reader]
FanfictionNày cô em gái xinh tươi nhà giàu<3. Chào mừng các cậu đến với một trong những chiếc fic đầu tay của tớ ( •3•) . Nó là vài cái truyện ngắn vì tớ lười viết truyện một cách nghiêm túc. Tớ đọc truyện rất nhiều cho nên khi viết sẽ có cảm giác quen thuộc...