Louise POV
" Love po kita ate ah " salitang hindi maalis sa isipan ko.
" Brielle maki join naman kayo ! " sigaw ni ysa.
" Oo nga ang kj nyong dalawa ! " gatong naman ng kaibigan kong abnormal .
" kj daw hindi naman " maktol naman nitong isa .
Umahon si amarah at bahagya akong napatingin sa katawan nya.
" Ate mas sexy ako dyan " bulong ng prinsesa ko,tumango lang ako dahil totoo naman na mas sexy pa din sya kaisa sa mga babaeng nandito. " Kainis ka po! "
Tumayo si nics at nag hubad ito ng suot nyang over size t-shirt nakina nganga ko what the fuck? ! Nanaginip ba ako at bakit ba sya nag huhubad na lang basta basta nag seselos ba sya.
" See mas sexy ako " pag tataray nito at hinila na nya ako patayo . " Tara na "
" Wait mag huhubad lang ako ng suo.... Dont you dare to take of your clothes louise " hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng putulin nya yun at nakakatakot pa ang mga tingin nya tsaka ano daw louise seryoso madalang nya kaya ako tawagin sa name ko lang hahahaha. Lasing na nga talaga sya.
Inalalayan ko syang maka baba ng pool at ako naman ay umupo muna sa gilid . Lamig pala hahahaha .
" Akala namin mamaya pa kayo eh " aniya ni tragic at naka lingkis talaga sya kay lesley ah.
" Nag loving loving pa sila " gatong naman ni ysa.
" Shut up guys " aniya ko mamaya kung saan pa pumunta itong usapan namin ih .
" Kailan nyo balak mag ka anak ulit max? " tanong ni ysa sa kaibigan kong tahimik naman sa may gilid .
" Actually im pregnant " singit naman ni isabella ang asawa nito.
Walang nag salita dahil sa gulat , kahit si max ay nagulat din pero bakit parang hindi naman sya masaya . Hindi ata sya masaya na mag kaka baby na ulit sila .
" Tindi nyo naman kami kasi wala pang anak wala atang balak si lesley " komento ni tragicus namula naman yung isa .
Hinila ako ni nics palusong sa pool at agad naman itong yumakap sakin ng parang bata hahahah.
" Bukas makawala buntis na rin yang si ysa " masungit na sabi ko tumawa naman ang loka pati ang boyfriend nitong loko loko.
" Ikaw amarah bakit parang wala ka pang nagiging jowa ayaw mo mabuntis ? " tanong ko tanging iling naman ang sinagot nito sakin.
" Ikaw jass diba buntis ka ano yan girl or boy ? " tanong ko . Naramdaman ko na lang ang pag kurot sakin ni nics nakikinig pala sya .
" She's a girl " sagot nito.
" Gawin mo kaming ninang at ninong ah " pasingit naman ni tragic tumango naman si xai.
" Eh ikaw di mo tatanungin sarili mo ? " natatawang tanong sakin ni isabella.
" Soon " maikling sagot ko.
Nag laro na lang kaming lahat sa pool nginingitian ko na lang si xai kapag nag tatama mata naming dalawa . Nag aya naman agad si nics papasok sa loob kaya naman sinamahan ko na sya . Nag paalam naman ako sa iba .
Pag pasok namin sa kwarto ay nag nag ready muna ako ng susuotin . Nauna naman si nics sa cr kaya naman bumaba pa ako para dun na lang mag cr . After a minutes past natapos din ako . Kumuha muna ako ng dalawang beer para inumin .
" Parang kailan lang si xai pa ang ginaganyan mo " napatingin ako kay ysa na kakapasok lang.
" Nasaan sya ? " tanong ko .
" Kasama sya ng tatlo, malawak kasi yung higaan kaya dun silang apat . Ayaw kasi ni max itabi sa kanya si isabella " napakunot ang noo ko bigla. Inabot ko naman kay ysa yung isang beer at kumuha pa ako ng dalawa .
" May nahahalata nga ako sa kanya pero tsaka ko na sya kakausapin about dun , I'll go ahead tatapusin ko yung assignment ni nics eh " aniya ko.
" Wow ah himala yata yan " inirapan ko na lang sya at umakyat na , pag pasok ko naman ay nakaupo na ito sa study table nya.
" Matulog kana " aniya ko dito . Napatingin naman ito sakin at sa dala ko .
Kinuha nya yung isa at inirapan pa ako . Problema nito .
" Tinatamad ako gumawa " aniya nito sabay inom ng beer.
" Edi ako na gagawa nyan " sabi ko pero umiling lang sya.
" Perfect yan kapag ako gumawa " dagdag ko pa .
" Huwag na po at baka masipa pa kita " sumimangot na lang ako , umupo ako sa gilid ng kama at pinag masdan na lang si nics uminom .
" Next time huwag kana po iinom mashama... yun ih " napangiti ako dahil sa pag piyok nito ang cute nya talaga.
" Napag usapan nyo yung about sa baby . Do you want a baby louise ? " namula ang mukha ko sa tanong nyang yun . Bakit kasi nag lalasing pa itong babaeng ito. Napalunok ako ng malalim ng lumapit ito sakin , umupo ito sa tabi ko at hinilig nya ang ulo nya sa balikat ko.
" Tinatanong po kita " hinawakan nya ang mukha ko at tinignan ako nito sa mata.
" I-i want but... " hindi nya na ako pinatapos at hinalikan nya ako sa lips . Si nics ba talaga ito . Nasaan na yung nics na kilala kong tahimik at mahinhin huhuhuhu.
" Ouch! " daing ko , nailayo ko sya ng bahagya sakin . Kagatin ba naman lips ko kakainis!.
" Di ka po kasi na respond nakakainis ayaw mo na ba sakin . You want a baby pero tuod ka naman ! " inis nitong sabi. Napatulala na lang ako sa inasta nito.
" Look nics you're drunk at ayaw ko naman na pagsamantalahan ka ng lasing " tinignan ako nito ng masama.
" Ginagawa kaya natin 'to kapag lasing ! " inis na sabi nito . Hinawakan ko mukha nya.
" Yeah i want a baby with you pero kakayanin mo ba ah Janixen. Bata pa tayo para dun okay " sinamaan nya ako lalo ng tingin.
" Dahil ba kay xai ? Dahil ba sa kanya kaya ayaw mo ? " kagat labi ko itong tinignan sa mata nyang nanlilisik .
" Hindi " kinuha ko ns yung beer sa kanya at nilagay na yun sa isang tabi . Napapasobra na ang inom nya ih nakakatakot.
Hinawakan ko mukha nya at hinalikan sa forehead .
" Do you love me ? " tanong ko tanging tango nya lang ang sinagot nya sakin. Kinawit nya ang braso nya sa batok ko at ngumiti ito ng napaka ganda shitttt inlove na naman ako.
" Nahh you're drunk you love me as your ate not as a lover " tumango lang ito at siniil ako ng halik . Magaling na talaga sya dito expert na ah madaling matuto charrr.
May nangyari ulit samin ng gabing yun at kung ano-ano pa pinag sasabi nya na . Karetihin nya daw ako kapag may kasama akong babae at nakipag usap ako kay xai .
A/N: Hi readers kong cute ! Kamusta ? Kakatapos lang ng mid term exam namin hehehehe sorry kung late update na naman ako . Please vote my stories babies i love you all!
YOU ARE READING
YOU are The ONE
RandomWhat if sa kanya ka lang pala mahulog, sa dami-daming babaeng dumating sa buhay mo sya lang pala yung babaeng hinahanap mo at mag paparamdam ng totoong pag mamahal na matagal mo ng gusto.